รีวิว CHOETECH 72W Desktop Charger ปลั๊กไฟตัวแรง ชาร์จคอมฯ ได้ ชาร์จมือถือก็ไว

ตามกระแสของมือถือชาร์จไฟเร็วอย่าง Samsung Galaxy Note 10 เปิดตัว Choetech ก็มีที่ชาร์จด่วนออกมาหลายแบบ ระหว่างรอแท่นชาร์จอยู่นั้น เรามาดูตัวชาร์จกำลังสูงกับ 72W Desktop Charger กันว่าจะมีหน้าตาและประสิทธิภาพอย่างไร



Clip Review

แรกเห็นรูปร่าง



สำหรับ CHOETECH 72W Desktop Charger จะมีขนาดที่เรียกได้ว่ากำลังดี และหน้าตาเหมือนกับรุ่น 55W ที่ได้รีวิวก่อนหน้านี้ เพียงแต่การบอกกำลังไฟของ USB-C ของรุ่นนี้อยู่ที่ 60W และ USB ปกติทั้งหมด 3 ช่องพบว่ารองรับแค่ 12W



ตัวเครื่องไม่ได้มีสัญญาลักษณ์อะไรมากมีแต่การติดว่าผ่านการรองรับ USB ที่จ่ายไฟเร็วได้ ก็อุ่นใจระดับหนึ่ง



ด้านหลังมาพร้อมกับช่องเสียบปลั๊กไฟ AC ต่อตรงเข้ากับปลั๊กไฟบ้าน

ลองชาร์จไฟกับ CHOETECH 72W

ในการลองชาร์จไฟด้วยปลั๊กไฟ CHOETECH 72W Desktop Charger ที่มีกำลังเหลือล้นนอกจากชาร์จไฟมือถืออย่าง Samsung Galaxy Note 10+ ได้รวดเร็วแล้ว USB-C to USB-C ยังรองรับการจ่ายไฟ 60W กำลังขนาดนี้ สามารถชาร์จไฟ Notebook ได้สบาย



ส่วน USB-A ที่มีทั้งหมด 3 ช่องกระแสไฟรวมกัน 12W จะแปรผันตามการเสียบ หากเสียบครบหมดก็อาจจะจ่ายไฟช้าลง ซึ่งเป็นเรื่องปกตินะครับ

จากการที่ทดลองใช้งานถือว่าเป็นปลั๊กชาร์จไฟที่มีกำลังไฟรองรับการทำงานต่างๆ ได้ดีและยังรองรับ Quick Charge มือถือที่หลากหลาย และขนาดไม่ใหญ่เกินไป พกพายังจะทำได้บ้างครับ

คุ้มค่าหรือไม่หากจะเลือกซื้อ



สำหรับ CHOETECH 72W Desktop Charger ในราคาคิดเป็นเงินบาทอยู่ที่ 1,590 บาท ตัวนี้ ยังคงเป็นอีกทางเลือก สำหรับคนที่ต้องการอุปกรณ์ Quick Charge ติดบ้านไว้ รองรับกับมือถือ หรือ Notebook ตามที่เราต้องการได้เช่นเดียวกัน

การสั่งซื้อยังคงต้องทำทางออนไลน์อยู่ แต่อย่างไรก็ดี CHOETECH มีประกันที่ติดต่อทางออนไลน์ หากสินค้ามีปัญหาก็สั่งเคลมได้เลย เรียกได้ว่าเขาก็ไม่ทอดทิ้งเราสักทีเดียวครับ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.