Short Review : OPPO Reno2 F มือถือที่มาทั้งความคุ้ม กล้องสวย ราคาไม่แพง



OPPO เผยโฉม Smart Phone รุ่นล่าสุดอย่างอลังการงานสร้าง แน่นอนว่ามันคือ Reno2 และ Reno2 F นั่นเอง นอกจากเป็นการประกาศว่ายุบ F Series เข้ารวมกับ Reno แล้วก็ยังเป็นการยกระดับ Reno ให้กว้างขวางมากขึ้น แต่สำหรับคลิปรีวิวนี้เป็น OPPO Reno2 F มันน่าสนใจอย่างไร ก่อนรีวิวจะออกผมจะพาคุณมาพบกับ Short Review สั้นๆ กันก่อน


OPPO Reno2 F เป็นมือถือระดับ Mid Range ที่ไม่ธรรมดาตั้งแต่การออกแบบ



เพราะตัวเครื่องถูกปรับปรุงให้น่าสนใจโดยยังคงยึดการออกแบบเหมือนกับ OPPO Reno รุ่นแรกที่ออกมาก่อนหน้านี้ แต่มีการเติมกล้องและสีสันพร้อมกับวัสดุ อาจจะต้องลดเกรด แต่ยังคงให้ความสวยงามกำลังดีเลยทีเดียว


หน้าจอของมันมีขนาด 6.5 นิ้วใหญ่โต พร้อมกับกล้องหน้าซ่อนอยู่ด้านบน และมีไฟเวลาเปิดที่สวยงามมาก เห็นแล้วแทบร้องว้าวกันเลย และยังมาพร้มอกับรอบตัวเครื่องเป็นโลหะคุณภาพดี และใส่ซิมการ์ดได้ 2 SIM และ 1 Micro SD ไม่ต้องแย้งกัน


เห็นร่างสวยภายในก็ไม่ธรรมดา



สเปกเครื่องอย่างที่เห็นไม่ธรรมดาเพราะใช้ MediaTek Heilo P70 ให้สเปกที่จัดว่าดีเอาเรื่องและมีระบบชาร์จไฟเร็ว VOOC กำลังสูง และยังได้ความจำที่เยอะ และ RAM 8GB เรียกได้ว่าการเล่นเกมหายห่วง มือถือรุ่นนี้ยังสามารถไปต่อใน Android 10 ได้แน่นอน แต่เมื่อไหร่คงต้องรอประกาศอีกครั้ง







กล้องหลัง 4 ตัวไม่ธรรมดา กับกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล เรียกได้ว่าตอบโจทย์การถ่ายภาพได้ดี ซึ่งกล้องหลังประกอบไปด้วย
  • 48 ล้านพิกเซล F1,8
  • 8 ล้านพิกเซล Ultra Wide
  • 2 ล้านพิกเซล Depth ไว้ละลายหลัง 
  • 2 ล้านพิกเซล B&W เป็นเลนส์ขาวดำ
เมื่อภาพรวมเป็นแบบนี้ราคาของ OPPO Reno2 F เคาะมาเป็นกันเองเพียง 11,990 บาท เท่านั้น ถือว่าน่าสนใจอย่างยิ่งเลยทีเดียว และรุ่นนี้พร้อมจองตั้งแต่วันนี้ถึง 25 ตุลาคม นี้ ใครสนใจอย่าลืมไปจัดกันนั



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.