มาแล้ว Concept D คอมพิวเตอร์ระดับโปร น้องใหม่จาก Acer



เอเซอร์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์ภายใต้แบรนด์ ConceptD รุกตลาดใหม่ ‘ดิจิทัลคอนเทนต์ครีเอเตอร์’ ครบไลน์ด้วยเดสก์ท็อป โน้ตบุ๊ค มอนิเตอร์ ในดีไซน์ล้ำสมัย จัดเต็มสเปคและเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านการแสดงผล


การันตีความแม่นยำของค่าสีด้วย Delta E ที่น้อยกว่า 1, ความเงียบของพัดลม AeroBladeTM 3D ที่ลดเสียงรบกวนในระดับต่ำกว่า 40dB พร้อมบริการ On Site Service บนผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นระยะเวลา 3 ปี สัมผัสตัวจริง เครื่องจริงของครีเอเตอร์ได้ที่ Banana Store แฟชั่น ไอส์แลนด์, IT City สยามพารากอน, MINE By JIB เซ็นทรัล พระราม 2 และช่องทางออนไลน์ของ Banana IT, IT City และ JIB พร้อมกันปลายเดือนธันวาคม 2562 นี้



นายอลัน เจียง กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัวแบรนด์ ConceptD นับเป็นก้าวใหม่ที่ท้าทายสำหรับเอเซอร์ในการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่ม Professional designer หรือ Digital Content Creator ที่เอเซอร์มองเห็นความต้องการใช้งานเครื่องมือในการสร้างสรรค์งานดิจิทัลคอนเทนต์จากความสำเร็จของแบรนด์พรีเดเตอร์ (Predator) ที่เอเซอร์ได้ศึกษาเจาะลึกไปในกลุ่มผู้ใช้งานพรีเดเตอร์และพบว่านอกจากกลุ่มเกมเมอร์แล้วยังมีกลุ่มที่ทำงานทางด้านการผลิตงานคอนเทนต์ต่างๆ ที่ใช้งานพรีเดเตอร์ในการทำงานสร้างผลงานด้านดิจิทัลคอนเทนต์ต่างๆ ด้วยประสิทธิภาพของเครื่อง

และความมั่นใจในแบรนด์พรีเดเตอร์ ในขณะเดียวกันจะเห็นได้ว่าการเติบโตของธุรกิจในทุกภาคอุตสาหกรรมล้วนขับเคลื่อนด้วย ‘คอนเทนต์’ โดยมีตัวเลขคาดการณ์มูลค่าตลาดดิจิทัลคอนเทนต์ว่าระหว่างปี 2019-2023 จะมีมูลค่า 282.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่งผลให้กลุ่มของดิจิทัลคอนเทนต์ครีเอเตอร์มีมากขึ้น

เอเซอร์ในฐานะผู้นำนวัตกรรมไอที มีความเชี่ยวชาญและความพร้อมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการผู้ใช้งาน รวมถึงไดเรคชั่นที่ชัดเจน มั่นใจอย่างยิ่งว่าแบรนด์น้องใหม่ ConceptD คือคำตอบสำหรับดิจิทัลคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ต้องการใช้งานคอมพิวเตอร์ที่มีดีไซน์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตน สเปคที่ตรงความต้องการใช้งานด้านการสร้างสรรค์



นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ในการเปิดตัวแบรนด์ ConceptD ในประเทศไทยนี้ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน้ตบุ๊ค จอมอนิเตอร์ และ แว่น VR ตระกูล Windows Mixed Reality สำหรับกลุ่มดิจิทัลคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ที่มีการใช้งานอุปกรณ์ที่มีความเฉพาะด้าน

และบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้งาน ปัจจุบันคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแอนนิเมชั่น 2D 3D Mobile game, Visual Ad, Graphic Design, retouching มีความหลากหลายมากขึ้น ข้อมูลจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เผยว่า อุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์ไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปี 2561 ที่ผ่านมา

มีมูลค่าราว 27,000 ล้านบาท เติบโตเฉลี่ยไม่ต่ำกว่าปีละ 10% ที่มาจากทั้งฝั่งผู้สร้างงาน ผู้ประกอบการ และความพร้อมของตลาดที่ถูกขับเคลื่อนโดยกระแสนิยม


เอเซอร์มองเห็นการเติบโตในกลุ่มอุตสาหกรรม ความต้องการเครื่องมือในการสร้างผลงานของครีเอเตอร์ ที่จะต้องผลิต และนำเสนอผลงานได้อย่างเสถียร ถูกต้อง เช่นการ Retouch Render การใช้งาน illustrator, photoshop ความแม่นยำของเฉดสีเป็นสิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับงานออกแบบ

นอกจากนี้บรรยากาศในการทำงานที่ผุ้สร้างสรรค์งานส่วนใหญ่ต้องการความเงียบปราศจากเสียงรบกวน ConceptD มองเห็นความสำคัญเหล่านี้ ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การันตีเรื่องความแม่นยำของค่าสี[2] สำหรับมอนิเตอร์ในทุกแพลตฟอร์มด้วยการแสดงผลด้วยค่า Delta E ที่น้อยกว่า 1 ที่จำเป็นอย่างยิ่งกับงานสาย Photoshop, illustrator หรือความเงียบของพัดลม AeroBladeTM 3D ที่ลดเสียงรบกวนในระดับต่ำกว่า 40dB หรือเทียบเท่าระดับเสียงในห้องสมุด นอกจากนี้ในการทำงานของนักออกแบบเวลาเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นบริการหลังการขายจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้ผู้ใช้งานเกิดความมั่นใจในแบรนด์ ด้วยบริการ On Site Service ให้กับผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของ ConceptD ถึง 3 ปีด้วยกัน



ผลิตภัณฑ์ ConceptD จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยในปลายเดือนธันวาคม 2562 ในแฟลกชิฟสโตร์ของ BananaStore แฟชั่น ไอส์แลนด์ , IT City สยามพารากอน, MINE By JIB เซ็นทรัล พระราม 2 และช่องทางออนไลน์ของ Banana IT, IT City และ JIB ติดตามรายละเอียด ข้อมูลผลิตภัณฑ์ และความเคลื่อนไหวได้ที่ ConceptD

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.