HP เปิดตัวพริ้นเตอร์ Naverstop ที่เติมผงหมึกง่าย และพิมพ์ได้เยอะ



HP ปฏิวัติวงการเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ส่ง Hero Product อย่าง HP Neverstop Laser Printer “สุดยอดนวัตกรรมใหม่ ! ครั้งแรกของโลก” กับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ Toner Tank เติมหมึกเองง่าย สะดวกกว่า ประหยัดกว่า


เขย่าวงการตลาดเครื่องพิมพ์ด้วยนวัตกรรม Toner Tank ที่ให้งานพิมพ์คุณภาพระดับเลเซอร์ ในราคาสุดประหยัด ผสานความสะดวกและประหยัดแบบแท็งก์แท้ที่เติมผงหมึกได้เอง ถือเป็นครั้งแรกของตลาดเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ที่ใช้วิธีการเติมผงหมึก แทนการเติมหมึกแบบทั้งตลับเหมือนที่ผ่านมา ใช้เวลาเติมผงหมึกเพียง 15 วินาที ด้วยนวัตกรรมแท็งก์บรรจุผงหมึกเลเซอร์แบบเติมที่ก้าวล้ำของ HP ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยทำให้การทำธุรกิจคล่องตัวยิ่งขึ้น สะดวก รวดเร็ว เจาะกลุ่มธุรกิจขนาดย่อม โฮมออฟฟิศและสตาร์ทอัพ



ที่ต้องการงานคุณภาพและช่วยลดต้นทุนได้จริง ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด ที่นอกจากการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งในเรื่องของนวัตกรรม เอชพียังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคใหม่ที่เน้นความสะดวก ประหยัดเวลา สามารถทำงานได้จากทุกที่

ด้วยแอป HP Smart ซึ่งใช้ง่าย สามารถสแกนเอกสารตรงหน้าแล้วสั่งพิมพ์หรือส่งไปเก็บไว้ที่คลาวด์ได้ทันที จากทุกที่ทั่วโลกผ่านมือถือหรือแท็บเล็ต เหมาะกับยุคดิจิตอลที่ต้องการความคล่องตัว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้ ทำให้สามารถจัดการงานพิมพ์ได้อย่างรวดเร็วทันเวลาและงานไม่หยุดชะงัก

โดยผงหมึกที่มากับเครื่องรองรับการพิมพ์ได้ถึง 5,000 แผ่นทันทีที่แกะกล่อง ซึ่งผงหมึก HP ทำให้ต้นทุนการพิมพ์ต่อแผ่นถูกลงกว่าที่เคยมีมา ประหยัดต้นทุนการพิมพ์ได้ถึง 80% ด้วยราคาผงหมึกสุดประหยัดเพียง 599 บาท



สำหรับตัวเครื่องพิมพ์ HP Neverstop Laser วางจำหน่ายแล้ววันนี้ มีให้เลือก 2 คือ รุ่น HP Neverstop Laser MFP 1200 Series แบบมัลติฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานครบวงจรในเครื่องเดียวทั้งการพิมพ์ สแกน และถ่ายเอกสาร พร้อมการเชื่อมต่อด้วย WIFI และ รุ่น HP Neverstop Laser 1000 Series แบบซิงเกิ้ลฟังก์ชั่นที่เหมาะกับการใช้งานพิมพ์เป็นหลัก สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ ราคาเริ่มต้น 7,990 บาท

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.