็พาชม HP Pavilion Gaming 15 Laptop ร่างใหม่ หัวใจ AMD



เป็นอีกค่ายที่ทำ Notebook คุณภาพอย่าง HP ที่วันนี้ได้เปิดตัว Pavilion Gaming 15 Laptop รุ่นใหม่ล่าสุด เอาล่ะ มันมีความน่าสนใจแค่ไหนสำหรับคอมพิวเตอร์รุ่นนี้

หน้าตาคล้ายเดิม แต่บางลงนะ




สำหรับ HP Pavilion Gaming 15 Laptop ยังเหมือนกับ Notebook Gaming ทั่วไปแต่ลดทอนหน้าตาลดความดุดันแต่ยังคงน่าใช้เหมือนเดิม เริ่มจากความบางของเครื่องที่ลดลงจากเดิม 4 มิลลิเมตร หน้าจอของเครื่องปรับปรุงให้สามารถแสดงผลได้ดีแบบ 144Hz แต่ขอบหน้าจอบางลงแบบชัดเจน



รอบตัวเครื่องให้ความดุดันแลให้ Port ครบ แต่เรื่องของความบางที่ลดลงแต่ก็ยังดีในเรื่องของระบบระบายอากาศที่ให้พัดลมคู่และมีระบบจัดการลมได้อย่างดีเหมือนเดิม



แป้นพิมพ์และ Touchpad ให้ความรู้สึกดีในการสัมผัส และมีไฟให้เลือกทั้งสี เขียว, ม่วง และ ขาว แล้วแต่รุ่นที่กำหนด และตอบสนองต่อการกดดี ลำโพงไว้ด้านบน และใช้ของดีนั่นคือ B&O นั่นเอง เรียกได้ว่าไม่ผิดหวัง

ประสิทธิภาพแรงและครั้งแรก AMD ในตระกูล Pavilion Gaming




ปกติแล้ว HP Pavilion Gaming จะใช้ Intel ตลอดแต่สำหรับคราวนี้มีให้เลือกทั้ง AMD Ryzen 5 H และ Ryzen 7 H เร็วขึ้นและมี GPU ของ AMD อย่าง Redeon Vega 8 ติดตั้งเสริมทัพการ์ดจอหลักอย่าง GeForce GTX 1660Ti ซึ่ง HP เคลมว่าเขาใช้ SSD ที่เร็วที่สุดในตลาด ก็หมดห่วงเรื่องอืดได้แต่ว่า แต่ถ้าความจุไม่พอ ก็เสียบ External เอานะ

แต่เรื่องแบตเตอรี่ สำหรับ Gaming ไม่ต้องพูดถึงครับ

มาแต่ตัวก็ดีอุปกรณ์เสริมก็เลิศ





สำหรับ HP Pavilion Gaming 15 Laptop ไม่ได้ติดตั้งระบบจัดการอะไรมาให้ เน้นความรวดเร็วในการทำงานผ่าน Windows 10 และมีระบบปรับแต่เสียงลำโพงมาให้ แต่เรื่องราวของอุปกรณ์เสริมมีให้เลือกมากมาย แต่สำหรับที่เปิดตัวพร้อมกันได้แก่



HP Mouse 200 ที่มีมูลค่า 990 บาท นอกจากเป็นเมาส์สาย Gaming ปรับระดับได้ ยังสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและปรับสีสันได้มากมาย



HP Mouse pad 400 มีราคาเท่ากัน ความพิเศษคือผิวสัมผัสเนียนและรับกับการทำงานของเมาส์ได้และเปลี่ยนสีได้



เห็นแบบนี้แล้ง HP Pavilion Gaming 15 Laptop ก็มีราคาเพียง 19,990 บาท แค่เริ่มต้นเท่านั้น ใครอยากได้สามารถซื้อได้ทั้ง Online หรือ หน้าร้านทั่วไปตั้งแต่วันนี้

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.