realme จัดการแข่งขัน realme X2 Pro Gaming Competition เฟ้นหาสุดยอดเกมเมอร์ ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท



realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่เน้นนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค เดินหน้าผลักดันวงการ esports จัดการแข่งขัน realme X2 Pro Gaming เพื่อประลองฝีมือเฟ้นหาสุดยอดแชมป์ในการแข่งขัน ROV ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แกรนด์ พลาซ่า พระราม 9 และในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 ที่ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ เปิดให้ลงทะเบียนระหว่างเวลา 10.00 – 11.00 น. และพบกับโชว์สุดพิเศษจากวง EXP



ของรางวัล


  • ผู้ชนะคะแนนอันดับหนึ่ง เงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท
  • ผู้ชนะคะแนนอันดับสอง เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท
  • ผู้ชนะคะแนนอันดับสาม เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท


กิจกรรมพิเศษภายในงานสำหรับผู้ร่วมกิจกรรมทุกคน มูลค่า 1,000 บาท 10 รางวัล
กติกาการแข่งขัน


  • ผู้เข้าแข่งขันต้องไม่มีรายชื่ออยู่ในการแข่งขัน RoV Pro League Season 4 และ ESL Thailand Championship RoV Division 1
  • ผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องใช้บัญชีส่วนตัวของตนเองในการลงสมัครแข่งขัน


  • เนื่องด้วยการแข่งขันมีระยะเวลาที่จำกัด หากเลยเวลาการแข่งแล้ว หรือเกิดเหตุอันใดที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันไม่สามารถสรุปผลแพ้-ชนะได้ จะถือให้คำตัดสินของกรรมการเป็นที่สุด
  • ในกรณีที่ทีมผู้เข้าแข่งขันทีมใดมีสปอนเซอร์ (Sponsor) ทีมผู้เข้าแข่งขันดังกล่าวมีหน้าที่จะต้องแจ้งข้อมูลของสปอนเซอร์ดังกล่าวในขั้นตอนการสมัครให้แก่ผู้จัด
  • การแข่งขันในทุกรอบ ต้องสร้างห้องแข่งขันในโหมด 5v5 : Tournament เท่านั้น


จะใช้รูปแบบของการแข่งขันเกมเดียวจบ (Best of 1) เลือกฝั่งด้วยการทอยเหรียญ
รอบชิงชนะเลิศ จะใช้รูปแบบของการแข่งขัน 2 ใน 3 เกม (Best of 3) ด้วยระบบ Global Ban Pick (ห้ามเลือกตัวที่ใช้ไปแล้วในเกมก่อนหน้า) โดยจะเลือกฝั่งด้วยการทอยเหรียญ และผู้แพ้จะได้เลือกฝั่งในเกมถัดไป

ทั้งนี้ การจัดการแข่งขัน e sport ของ realme แสดงให้เห็นถึงการให้ความสำคัญที่จะร่วมผลักดันวงการ esport ให้ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น และสำหรับการจัดการแข่งขันครั้งนี้เกมเมอร์ตัวจริงต้องห้ามพลาด รายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่จุดลงทะเบียน นอกจากนี้ realme ยังได้เดินสายจัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ทั่วประเทศ ครั้งหน้าจะเป็นที่ไหน สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH/

Preview realme X2 Pro


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.