ท่องดินแดนแห่งความสนุกไปกับ HUAWEI Mate 30 Pro เก็บภาพและวิดีโอทุกโมเม้นต์กับกิจกรรมความมันส์แบบครบรส



หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จัดกิจกรรม “One Fun Day with HUAWEI Mate 30 Pro” เปิดประสบการณ์ความสนุกไปกับการถ่ายภาพและวิดีโอผ่านกล้องถ่ายภาพอันน่าทึ่งของ HUAWEI Mate 30 Pro ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและฟีเจอร์ลูกเล่นแบบอัดแน่น ใน 5 ฐานกิจกรรมเพื่อทดสอบประสิทธิภาพขั้นเทพของกล้อง ไม่ว่าจะเป็น ประสิทธิภาพการกันสั่น, การถ่ายภาพ Ultra-Wide Angle, การถ่ายภาพ Slow-Motion, การถ่ายภาพในที่แสงน้อย และการถ่ายภาพโบเก้ ณ ดินแดนแห่งความสนุก “สวนสนุกดรีมเวิลด์”





ทดสอบประสิทธิภาพการกันสั่นขณะถ่ายวิดีโอ บนรถคุณปู่


ชวนทุกคนในครอบครัวหรรษาไปกับการขับรถโบราณ หรือรถคุณปู่ เพื่อทดสอบประสิทธิภาพการบันทึกวิดีโอที่ยังคงถ่ายภาพได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดให้ทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัวถูกบันทึกไว้อย่างงดงาม หมดปัญหาเรื่องภาพสั่นไหว ไม่ชัด ด้วยกล้องของ HUAWEI Mate 30 Pro ที่ทำงานร่วมกับระบบลดการสั่นไหวทั้งแบบ Optical Image Stabilization (OIS) และ AI Stabilization (AIS)



เก็บโมเม้นต์ความตื่นเต้นของชาวแก๊งค์ขณะหมุนเคว้งกลางอากาศบนเครื่องเล่นทอร์นาโด และแวะถ่ายภาพมุม Wide สุดฮิป ณ จุดถ่ายภาพบริเวณแกรนด์แคนยอน

HUAWEI Mate 30 Pro พาเปิดประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นไปกับพายุหมุนทอร์นาโด ที่จะพัดพาเพื่อนๆ ของคุณหมุนเคว้งอยู่กลางอากาศ พร้อมให้คุณได้บันทึกวิดีโอเก็บช่วงโมเม้นต์อันแสนสนุกสุดเหวี่ยงและน่าตื่นเต้นของแก๊งค์เพื่อนไว้ จากนั้นแวะถ่ายภาพสวยสุดฮิปกับชาวแก๊งค์ด้วยกล้อง Ultra-Wide Angle ระยะ 18mm ณ จุดถ่ายภาพบริเวณแกรนด์แคนยอน ได้ภาพสวยเก๋เก็บครบทุกรายละเอียดแบบไม่ต้องถอยหลังชนกำแพง




ถ่ายวิดีโอแบบ Slow-Motion ดูทุกช๊อตของการเคลื่อนไหวขณะปะทะคลื่นยักษ์เย็นสะใจบนเครื่องเล่นซูเปอร์สแปลช ต่อด้วยความเร้าใจกับสไลเดอร์หิมะที่หนาวยะเยือกสุดขั้วหัวใจ

สร้างสรรค์และเพิ่มลูกเล่นให้วิดีโอของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป! ด้วยการถ่ายวิดีโอแบบ Slow-Motion สุดเจ๋งที่ระดับสูงสุดถึง 7680 FPS ใน HUAWEI Mate 30 Pro ให้คุณเห็นทุกท่าทางและการเคลื่อนไหวในระดับวินาที ขณะที่คุณกำลังล่องเรือลำใหญ่ไต่ขึ้นฟ้าและทะยานลงมาปะทะคลื่นยักษ์เย็นสะใจ! แต่มากับหัวเว่ยทั้งทีเย็นแค่นี้ยังไม่ถึงใจ ต้องไปต่อให้เย็นสุดขั้วหัวใจกันไปเลยในเมืองหิมะ สัมผัสบรรยากาศหิมะตก ถ่ายภาพบนลานหิมะขาวโพลนกันแบบเพลินๆ ฟินๆ และมันส์ขั้นสุดกับสไลเดอร์หิมะท่ามกลางอุณหภูมิติดลบ



เก็บภาพนาทีระทึกใจในปราสาทผีสิงอันน่าสยองขวัญ



HUAWEI Mate 30 Pro ชวนคุณและเพื่อนพ้องก้าวสู่ห้วงเวลาสุดระทึกในปราสาทของเหล่าภูติผี ที่จะเขย่าขวัญสั่นประสาททุกย่างก้าว พร้อมเก็บภาพนาทีระทึกใจ และคมชัดแม้ในที่แสงน้อยด้วยขีดความสามารถของกล้อง HUAWEI Mate 30 Pro ที่สามารถรับแสงได้มากขึ้นถึง 40% จากเซนเซอร์ของกล้องที่มีขนาด 1/1.7 นิ้ว และค่าความไวแสงสูงสุดที่ ISO 409600



กดชัตเตอร์ถ่ายภาพเจ้าหญิงจากการ์ตูนชื่อดัง ด้วยสไตล์โบเก้ดุจมืออาชีพในโซน Photopia สุดแฟนตาซีอลังการ




ปิดท้ายความประทับใจของกิจกรรม “One Fun Day with HUAWEI Mate 30 Pro” แบบเพลินๆ ณ โซนถ่ายภาพ Photopia สุดอลังการที่มีหลากแลนด์มาร์คหลายมุมให้เลือกถ่ายภาพกันแบบจุใจ สต็อกภาพเก็บไว้ลงโซเชียลกันได้ยาวๆ อาทิ ปราสาทตีลังกา ซึ่งเป็นไฮไลท์ของโซนนี้, รถฟักทอง, ถ้ำมังกร, อังเคิล วู้ด, หรือหากเป็นสายคาวาอี้ก็ต้องไม่พลาดที่จะโพสต์ท่าเริ่ดๆ ที่แคนดี้เฮ้าส์ โดยการถ่ายภาพสวยๆ ในโซน Photopia ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะไม่ว่าจะถ่ายด้วยฟีเจอร์ใดจาก 4 กล้องขั้นเทพของ HUAWEI Mate 30 Pro ก็ออกมางดงามได้อย่างไร้ที่ติ โดยเฉพาะกล้อง 3D Depth Sensing (ToF) ที่ทำให้การถ่ายภาพโบเก้ออกมาได้อย่างสวยงามดุจฝีมือของช่างภาพมืออาชีพ กลายเป็นเรื่องง่ายๆ ที่จะเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นเสริมเสน่ห์ให้กับภาพถ่ายที่สายแชะไม่ควรพลาด!



HUAWEI Mate 30 Pro โดดเด่นด้วย 4 กล้องที่ถูกโอบล้อมด้วยวงแหวน halo อันเป็นเอกลักษณ์ ประกอบไปด้วยกล้อง Cine ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล, กล้อง SuperSensing ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล, กล้อง Telephoto ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง 3D Depth Sensing (ToF) ที่พร้อมจะเป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจไปกับคุณในทุกกิจกรรมของชีวิตแล้ววันนี้ ในดีไซน์สองสีสุดพรีเมียม ได้แก่ Space Silver และ Black ราคา 28,990 บาท ณ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อป, ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.