‘ช้อปปี้’ แท็กทีม 2 เซเลบรุ่นใหม่ ร่วมแชร์ทิปส์ ‘ช้อปของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่’ จากแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale … สุขผู้ให้ ได้ใจผู้รับ!



 ช่วงปีใหม่จัดเป็นเทศกาลที่สำคัญอีกหนึ่งเทศกาล ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง รวมไปถึงการแสดงความเคารพและขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ ทั้งครูบาอาจารย์ ผู้ใหญ่ที่บ้าน ผู้ใหญ่ในที่ทำงาน หรือผู้ใหญ่ที่เคารพ และสำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียว่าปีใหม่นี้จะเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่เป็นอะไรดี ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงได้แท็กทีม 2 เซเลบรุ่นใหม่อย่าง คุณหฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา และ คุณณัฎฐกรม์ ชุณหะวัณ ร่วมแชร์ไอเดียดีๆ ผ่านไอเท็มเด็ดพร้อมโปรสุดโดนใจในแคมเปญส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่อย่าง Shopee 12.12 Birthday Sale



‘ของใช้ส่วนตัว’ ความใส่ใจที่มากกว่า

image.png

นับว่าเป็นหนึ่งในไอเดียที่น่าสนใจ เพราะนอกจากญาติผู้ใหญ่จะสามารถนำของขวัญที่ได้รับไปใช้ประโยชน์ได้จริงแล้ว ยังแสดงออกถึงความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของผู้ให้อีกด้วย ซึ่งไอเท็มของขวัญที่แนะนำ อาทิ กระเป๋าสตางค์ ให้พิจารณาจากสไตล์ของผู้ใหญ่แต่ละคน หรือทางที่ดีลองเลือกเป็นกระเป๋าหนัง สีคลาสสิกอย่างสีดำ สีน้ำตาลเข้ม หรือสีเทาเข้ม ที่เข้าได้กับทุกโอกาสก็คงจะดีไม่น้อย เช่นเดียวกันกับ เสื้อเชิ้ตผ้าเนื้อดี แนะนำให้เลือกเป็นเสื้อเชิ้ตสีพื้นสุภาพ เพื่อให้ง่ายต่อการหยิบไปใส่ในโอกาสต่างๆ รวมไปถึงเนื้อผ้าที่เลือกผลิตภัณฑ์จากวัสดุธรรมชาติอย่างผ้าฝ้าย หรือผ้าลินิน ที่ให้ความสบายในการสวมใส่อีกด้วย

สำหรับญาติผู้ใหญ่ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ แน่นอนว่าการเลือก รองเท้าเพื่อสุขภาพ ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี ซึ่งในปัจจุบันรองเท้าประเภทนี้มีหลากหลายหลายดีไซน์ ทั้งรองเท้าแตะแบบวันสบาย รองเท้ารัดส้นที่ดูสุภาพขึ้น รวมถึงรองเท้ากีฬาแฟชั่น ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้ให้ความรู้สึกล้าสมัยอย่างที่คิด

‘ของขวัญเพื่อสุขภาพ’ ความรักความห่วงใย … จากภายในสู่ภายนอก

image.pngimage.png


คุณปอนด์ -- หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา กล่าวว่า "เพราะการมีสุขภาพดี นับเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเองและคนที่คุณรัก ฉะนั้นในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ปอนด์จึงมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเป็นของขวัญให้ญาติผู้ใหญ่ ที่ในปัจจุบันสะดวกสบายมาก เพราะมีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพหลากหลายรูปแบบให้เลือกช้อปได้ตรงตามความต้องการ”

และเพื่อให้ของขวัญที่เลือกนั้นดีที่สุดสำหรับผู้รับคนสำคัญ อาจจะเริ่มจากการมองหากระเช้าของขวัญผลไม้ แนะนำว่าเป็นผลไม้สด ตามฤดูกาล เช่น ส้ม แอปเปิ้ล มังคุด หรือผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ซึ่งสามารถให้ได้ไม่จำกัดเพศ อีกทั้งยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย หรือจะเป็น กระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ ก็ดีต่อสุขภาพเช่นกัน แต่ยังสามารถเก็บได้นานยิ่งขึ้น เช่น เซ็ตน้ำผักผลไม้ กระเช้าของขวัญ ซุปไก่สกัด หรือผลิตภัณฑ์การเกษตรแบบออแกนิก ซึ่งเป็นอะไรที่อินเทรนด์สุดๆ

นอกจากนี้วัยผู้ใหญ่ยังต้องการดูเอาใจใส่เป็นพิเศษ ฉะนั้น เซ็ตอาหารเสริม ไม่ว่าจะเป็นวิตามินในกลุ่มแคลเซียม น้ำมันตับปลา หรือกลุ่มสมุนไพรต่างๆ เพื่อบำรุงร่างกาย สามารถจัดเป็นตะกร้าหรือกระเช้าสวยๆ แล้วนำไปมอบให้ในช่วงปีใหม่นี้



‘ของใช้ในครัว’ ความสุขสารพัดประโยชน์

image.pngimage.png


สุขใดเล่าจะเท่าความสุขใจที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับลูกหลานอันเป็นที่รัก และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีกิจกรรมร่วมกัน ของใช้ในครัวจึงเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ‘เครื่องครัว’ อุปกรณ์ที่ช่วยกระชับสัมพันธ์ให้แนบแน่น ผ่านการลงมือลงแรงร่วมกันรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ ดังนั้นลองเลือกเครื่องครัวที่คุณภาพดี ที่ผสมผสานเทคโนโลยีที่ช่วยให้ มื้อแห่งความสุขราบลื่นไม่มีสะดุด รับรองถูกใจแน่นอน

ในขณะที่ ‘ชุดชงชา’ และ ‘เซ็ตถ้วยเซรามิก’ ถือว่าเป็นของขวัญที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริง และยังแสดงถึงความพิถีพิถัน ในการเลือกสรร และผู้ใหญ่บางท่านยังเลือกที่จะเก็บเป็นของสะสม ซึ่งในปัจจุบันมีรูปแบบสวยๆ และวัสดุให้เลือกมากมาย ทั้งแก้ว เซรามิกทำมือ หรือไม้ ทั้งสไตล์จีน สไตล์ญี่ปุ่น ให้เป็นชุดพร้อมชาคุณภาพดี นับเป็นชุดของขวัญสารพัดประโยชน์ แถมแบ่งปันความสุขได้อย่างสมบูรณ์แบบ

‘ของใช้อิเล็กทรอนิกส์’ ความไฮเทคที่ผู้ใหญ่กดไลค์เลย

image.pngimage.png

คุณมิ๊ค -- ณัฎฐกรม์ ชุณหะวัณ กล่าวว่า “เรื่องของเทคโนโลยีไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับญาติผู้ใหญ่ ที่เทคโนโลยีล้ำสมัยต่างเข้ามามีบทบาทและช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย ฉะนั้นสำหรับยุคนี้ ‘ของใช้อิเล็กทรอนิกส์’ เรียกได้ว่าคือของที่ต้องมี และในโอกาสเทศกาลพิเศษๆ อย่างเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ นับเป็นโอกาสดี ที่เราจะแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกับคนที่เรารัก ผ่านการเฟ้นหาของขวัญชิ้นใหญ่ ที่ทั้งสุขผู้ให้ และได้ใจผู้รับอีกด้วย”

เริ่มที่ แท็บเลต ที่ในบางครั้งเราอาจจะได้รับการเซอร์ไพร์สจากใครบางคนที่คุ้นหน้าคุ้นตาบังเอิญทักแชทคุณแบบไม่ทันตั้งตัว นั่นก็คือผู้ใหญ่ที่คุณรักนั่นเอง ฉะนั้น แท็บเลต ที่หน้าจอใหญ่กว่าจะช่วยให้การเล่นโซเชียลง่ายยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบัน แท็บเลตมีด้วยกันหลายยี่ห้อ และหลายราคา สามารถเลือกตามงบประมาณที่มีได้เลย อีกหนึ่งไอเท็มคือ สมาร์ตวอทช์ ซึ่งเหมาะมากสำหรับผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และการดูแลสุขภาพอยู่แล้ว และด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ใช้ง่ายและครบครัน ยังเป็นแรงกระตุ้นสำคัญที่ช่วยเพิ่มความถี่ในการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ เรายังคงต้องเผชิญกับปัญหาด้านมลพิษทางอากาศอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งนับเป็นปัญหาที่ไม่ควรมองข้าม เพราะมันส่งผลกระทบร้ายแรงกว่าที่คิดในผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ ฉะนั้น เครื่องฟอกอากาศ จึงถือว่าเป็นไอเท็มที่เหมาะสม และได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ ซึ่งในปัจจุบันเครื่องฟอกอากาศมีหลายขนาดตามขนาดพื้นที่ใช้งาน แถมยังมีโปรโมชั่นแรงออกมาอยู่บ่อยครั้ง จึงไม่ยากที่เราจะเลือกซักรุ่นเป็นของขวัญสุดไฮเทคสำหรับผู้ใหญ่ที่คุณรัก

เริ่มต้นปีที่ดีด้วย ‘การทำความดี’

image.pngimage.png

‘การทำความดี’ นอกจากจะมอบความสุขกายแล้ว ยังเป็นการสร้างความสุขทางใจได้อีกด้วย และยิ่งในช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ นับเป็นโอกาสที่เหมาะสำหรับหลายๆ คน จะเริ่มต้นสู่การเป็นผู้ให้ ซึ่งรูปแบบของการทำความดีนั้น สามารถทำได้หลากหลายตั้งแต่การบริจาคสิ่งของ การเป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม และที่สะดวกที่สุดก็คือการบริจาคเงิน ซึ่งในปัจจุบันการบริจาคเงินนั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆ แม้กระทั่งผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซที่เราช้อปปิ้งกันอยู่ในทุกๆ วัน อย่างล่าสุด ‘ช้อปปี้’ ได้เปิดตัวกิจกรรม Shopee 12.12 Birthday Charity Shopee ชวนคุณทำดี ในความร่วมมือกับ 12 องค์กรการกุศล อาทิ มูลนิธิรามาธิบดี สภากาชาด มูลนิธิสายใจไทย เป็นต้น ที่ให้ทุกคนสามารถร่วมช่วยส่งต่อสิ่งดีๆ ได้ง่ายๆ ผ่านโลกอีคอมเมิร์ซ ซึ่งนอกจากความสุขที่จะได้รับแล้ว คุณยังสามารถนำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีประจำปีได้อีกด้วย

หลังจากได้ทิปส์ดีๆ ไปแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปหาเลือกซื้อของที่ไหนก็ลองเข้าเลือกช้อปไอเท็มที่ใช่ในแบบที่ชอบได้จาก แคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale มหกรรมช้อปปิ้งครั้งสุดท้ายของปี ที่มาพร้อมกับดีลและโปรโมชั่นมากมายทั้ง โปรส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำสินค้าราคาพิเศษ จากร้านค้า แบรนด์ และพันธมิตรทางธุรกิจนับล้านราย จากทุกหมวดหมู่สินค้า ได้ที่ https://shopee.co.th/m/12-12

นอกจากของขวัญดีๆ ที่ทุกคนตั้งใจสรรหามาเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับผู้ใหญ่ ทั้งผู้ใหญ่ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือผู้ใหญ่ที่เคารพ ก็ต้องไม่ลืมที่จะเตรียมคำอวยพรปีใหม่ที่จริงใจและมีความหมายดีๆ เพื่อสร้างความสุขให้อบอวลตราบนานเท่านาน และหวังว่าไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนไม่มากก็น้อย สามารถติดตามเรื่องราวดี ๆ ได้ใหม่ที่ https://shopee.co.th/blog

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.