รีวิว Garmin Forerunner 645 MUSIC นาฬิกาสายวิ่งที่หน้าจอสวยและฟีเจอร์ครบครัน และฟังเพลงได้ในตัว



กลับมารีวิวนาฬิกาของ Garmin กันอีกครั้งในรอบนี้ขอนำเสนอ Forerunner 645 Music รุ่นนี้มันดีจริงหรือไม่ แม้ว่าจะเปิดตัวมานานแล้ว มาดูในภาคสรุปกับรีวิวชุดนี้กันดีกว่า





รูปลักษณ์หน้าตาของ Garmin Forerunner 645 Music



เริ่มต้นกับหน้าจอขนาดกำลังดีโดยมีขนาด 1.2 นิ้วความละเอียด 240x240 พิกเซล และไม่ได้เป็นแบบ Touch Screen แต่อย่างใดและหน้าจอสู้แสงดี แต่ว่าไม่ได้คมชัด เพียงแต่มองเห็นได้ OK เหมือนกัน





รอบตัวเครื่องเป็นวัสดุดีมีคุณภาพอย่างโพลีคาร์บอนเนต และผสมผิวสัมผัสที่ดีใช้ได้ปุ่มทั้งหมด 5 ปุ่มทำหน้าที่แตกต่างกันไป โดยฝั่งซ้ายจะเป็นการควบคุม / เลื่อนขึ้นและลง, ฝั่งขวามาพร้อมกับปุ่ม สำหรับเข้าโหมดออกกำลังกาย และปุ่ม Back อยู่ข้างล่าง



สายนาฬิกามีขนาด 20 มิลลิเมตรและใช้งานได้ง่าย พร้อมกับสามารถเปลี่ยนได้ง่ายเพียงแค่สกิดออก



ใต้ของนาฬิกาจะมี Heart Rate Sensor และมีโลโก้ 645 Music ด้านบนสุดของเครื่องที่คมชัดและมีจุดสำหรับชาร์จไฟเครื่องรุ่นนี้

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ Garmin Forerunner 645 Music






ในหน้าจอจะควบคุมด้วยการกดปุ่มบนและล่างเปลี่ยน Widget ได้ง่ายดาย และปุ่มกดมีน้ำหนักกำลังดี



ฟีเจอร์ต่างๆ ทั้งการออกกำลังกาย, วัดความเครียด, วัดการนอนและ, มีเกี่ยวกับการบอกเรื่องอุบัติเหตุที่สามารถรายงานได้ทันที ถือว่าเป็นอีกฟีเจอร์ที่น่าใช้งานไม่เบา และยังเชื่อมต่อกับ Garmin Connect โปรแกรมบนมือถือได้

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สำหรับคนชอบฟังเพลง เมื่อเสียบกับคอมพิวเตอร์จะสามารถเพลงได้ 500 เพลง และสามารถควบคุมเพลงผ่าน Spotify ได้



หลังจากที่ได้ลองใช้งานถือว่าใช้งานได้ดีน้ำหนักเบาและมีความจุของความจำสามารถใส่เพลงได้มาก และใช้งานออกกำลังกายได้ดี ส่วนแบตเตอรี่ใช้งานได้นานสุด 5 วันในแบบปกติ ถือว่านาน แต่ว่าที่ชาร์จยังรู้สีกว่า ค่อนข้างเร็วเหมือนกัน ตามแบบฉบับของนาฬิกา Smart Watch ทั่วไป

คุ้มค่าหรือไม่หากจะเป็นเจ้าของ



เมื่อเห็นตัวเครื่องทั้งหมดไปแล้วมาดูกันในเรื่องของราคาเครื่องกันดีกว่าสำหรับ Garmin Forerunner 645 Music ราคาเปิดตัวอยู๋ที่ 16,990 บาท แต่ถ้าแพงไปก็สามารถหาซื้อในราคา 14,990 กับรุ่น Forerunner 645 ไม่ได้มี Music ส่วนต่างในงบ 2,000 บาท ถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่เหมาะสมกับกับคนที่ต้องการออกกำลังกายจริงจัง

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.