Short Review : OnePlus 7T และ OnePlus 7T Pro McLaren Edition อีก 2 มือถือที่เรียกได้ว่าสเปกดีและราคาไม่แพง



ปิดท้ายก่อนปีใหม่กับรีวิวสั้นของมือถืออย่าง OnePlus 7T และ OnePlus 7T McLaren Edition เพราะจริง ๆแล้วผมได้รีวิวรุ่น One 7T Pro ค่อนข้าวละเอียด ใน Short Review ผมเลยยก 2 รุ่นย่อยมาเล่าสั้น ๆ กอบกับคลิปวิดีโอไปเลยว่า มันต่างกันตรงไหนบ้างและราคาเป็นอย่างไร

OnePlus 7T






เริ่มต้นกับมือถือรุ่นเริ่มต้นของ OnePlus 7T รุ่นปกติที่คว้ารางวัล Snapdragon 855+ ถูกที่สุด จะแตกต่างจาก OnePlus 7T Pro ตรงที่จอไม่โค้ง กล้องหน้าทรงหยดน้ำ และความละเอียดเหลือ Full HD และด้านหลังเป็นกล้องทรงกลม









กล้องหลังของเครื่องรุ่นนี้จะมาพร้อมกับ OnePlus 7T จะคล้ายกับรุ่นท็อป แต่ว่ากล้องหลัง ซูมได้ 2X ไม่เท่ากับ การทำงานของกล้องและภาพออกมาถือว่าลงตัว




เมื่อเทียบกันไปแล้วความจำก็น้อยกว่า แต่กลับทดสอบประสิทธิภาพถือว่าก็ยัง ทำได้ดีไม่น้อยเลย ลูกเล่นต่างๆ เหมือนกับรุ่น OnePlus 7T Pro ทุกประการ แต่เมื่อราคา 17,990 บาท ถือว่าถูกมากเลยทีเดียว

OnePlus 7T McLaren Edition




อีกรุ่นที่ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เพราะว่ารูปร่างของเครื่องรุ่นนี้เหมือนกับ OnePlus 7T Pro แตกตกแต่งแตกต่างกันออกไป ทำให้ดูพิเศษ



และสเปกของเครื่องก็เพิ่ม RAM เป็น 12GB ทำให้เล่นเกมลื่นขึ้นอีกหน่อย อย่างไรก็ตามต้องเพิ่มเงินอีก 3,000 บาท แต่ก็ได้ความพิเศษ ถ้าแนะนำ เพิ่มสักหน่อยก็ดีเหมือนกันครับ



เรียกได้ว่าทั้ง 3 รุ่นนี้ถือว่าคุ้มค่าแต่จะเลือกตัวไหนขึ้นกับงบประมาณของคุณเองนะครับ ซึ่งผู้ให้บริการอย่าง AIS ก็จะได้ราคาลดลงสักหน่อยครับ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.