First Impression : หูฟัง Encore อีกหูฟังคุณภาพที่จับต้องได้งาน ได้แรงบันดาลใจจาก ตูน บอดี้สแลม



หลายคนที่ติดตามผลงานของ ตูน บอดี้สแลม มาตลอดคงจะรู้ว่า เป็นอีกบุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายวงการ และเขาก็เป็นคนดนตรีเช่นเดียวกัน วันนี้เขาได้จับมือกับ Brand ที่มีชื่อว่า Encore (คนไทยจะอ่านออกเสียงว่า อังกอร์) ในฐานะของ Co-Founder ซึ่ง Brand นี้ทำหูฟังออกมานั่นเองและในรอบนี้จะขยายความต่อจากใน Status ให้คุณได้รับฟังกัน


หูฟัง Encore มีหน้าตาสวยงาม สเปกดีพอสมควร และแน่นอนว่ามีทั้งหมด 3 รุ่นได้แก่



  • หูฟัง Monitor (Rising) เป็นหูฟังที่มีความละเอียดและผลิตด้วยมือทั้งหมด กับ 5 Driver และมีกำลังที่ดีและเก็บเสียงได้เยี่ยม ฟังแล้วรู้สึกถึงทุกย่านความถี่ของเสียงชัดเจน

  • In Ear (Dawn) เป็นหูฟังที่มีความพิเศษแม้ว่าคาจะถูกที่สุดของค่าย เสียงที่ให้มาถือว่าคุณภาพดีใช้ได้เลยครับ เบสหนัก กลาง OK และเวทีดีใชไ้ด้


  • True Wireless (Passion) จะให้คุณภาพเสียงใกล้เคียงกับ In Ear ของค่าย เก็บเสียงดีและสามารถทนน้ำระดับ IPX7 กลางเป็นอีกหูฟังที่มีการป้องกันน้ำได้ดีระดับหนึ่ง
นี่เป็นเพี่ยงแค่ความรู้สึกแรกของหูฟังยี่ห้อนี้หากอยากรู้แบบลึกๆ คงต้องรอดูในรีวิวในลำดับถัดไป ส่วนราคาของทั้ง 3 รุ่นจะมีดังนี้



Dawn in ear = 1,690 บาท
Dawn Limited โปร่งใส = 1,990 บาท << มีเพียง 3,000 ชิ้นเท่านั้น
Passion True Wireless = 2,490 บาท
Rising In Ear Monitor = 6,990 บาท



เริ่ม Pre Order = 25 มกราคม และให้ลองฟังตัวจริงที่มั่นคง Gadget วันที่ 10 กุมภาพันธ์ และสามารถหาซื้อได้ที่ Shop 24 แล้ว และจ่ายเงินที่ 7 และมี Shopee และ มั่นคง Gadget

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.