แนะนำวิธี ติดตั้งและอัปเดต Apps บน Huawei Mate 30 Pro


สวัสดีทุกคน, เราเชื่อว่าหลายๆ คนคงจะมีคำถามเกี่ยวกับวิธีติดตั้งแอปพลิเคชั่นเมื่อซื้อ Mate30 Pro มาใช้ว่าต้องทำอย่างไรกันบ้าง ไม่ต้องกังวลเพราะเราได้ทดสอบวิธีการมากมายสำหรับการติดตั้งแอปพลิเคชั่นที่สามารถติดตั้งได้ง่ายพร้อมทั้งใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา



แอปพลิเคชั่นเหล่านี้เป็นแอปพลิเคชั่นที่เราสามารถดาวน์โหลดและใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่ติดขัด

🔥 แอปพลิเคชั่นทำงานอย่างไรใน Huawei Mate30 Pro



สำหรับการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นทำได้สามวิธีดังนี้
1. โอนถ่ายข้อมูลด้วย Phone clone เพื่อติดตั้งแอปพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็ว
2. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นด้วย HUAWEI AppGallery
3. ดาวน์โหลดผ่านช่องทางของบุคคลที่สาม เช่นจากเว็บ APKPure, Aptoide, Apkmonk
🔊โอเคเริ่มกันเลย!





1. วิธีที่เร็วที่สุดโอนถ่ายข้อมูลของคุณกับ Mate30 pro ผ่าน Phone Clone
หากคุณเป็นผู้ใช้ Huawei อยู่แล้ว HUAWEI Phone Clone จะพร้อมใช้งานสำหรับการย้ายแอพทั้งหมดไปยัง Mate 30 Pro เครื่องใหม่ของคุณ

2. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นของคุณผ่าน HUAWEI AppGallery

ค้นหาแอปพลิเคชั่นลงในโทรศัพท์ใหม่ของคุณผ่าน HUAWEI AppGallery ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งมีทำงานในลักษณะเดียวกับแอพสโตร์อื่น ๆ

ด้วย HUAWEI AppGallery แพลตฟอร์มดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการของ Huawei ซึ่งแอปพลิเคชั่นมากมาย เช่น Agoda, Joox, KPlus, SCB TikTok, Lazada, และอื่น ๆ สามารถค้นหาดาวน์โหลดและใช้งานโดยไม่มีปัญหา!


3. เข้าถึงแอปเวอร์ชันเว็บหรือดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ APK ของบุคคลที่สามผ่านเบราว์เซอร์ HUAWEI

มาพูดถึงเรื่องใหญ่กัน - เราจะใช้ G-suite และ YouTube บนโทรศัพท์ Huawei ของเราโดยไม่ใช้ GMS ได้อย่างไร เบราว์เซอร์ของ HUAWEI นั้นมาพร้อมกับฟังก์ชั่นทางลัดในหน้าแรกของมันซึ่งช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งและตั้งค่าบริกบนมือถือที่คุณต้องการ เช่นการค้นหาและ YouTube

หากคุณใช้งาน Gmail เป็นหลักสามารถทำได้ผ่านฟังก์ชั่น Mail ในเครื่องซึ่งช่วยให้คุณอ่าน, ตอบกลับ, ส่งต่อ และใช้อีเมล์ได้ตามปกติโดยไม่มีความยุ่งยาก
คุณสามารถตั้งค่าทางลัดผ่านช่องทางในหน้าแรกของเบราว์เซอร์ HUAWEI ไปยังเว็บไซต์ดาวน์โหลด APK ของบุคคลที่สาม เช่น APKPure, APKMonk, AppTaken และอื่น ๆ เว็บไซต์ APK เหล่านี้มีแอพหลากหลายให้คุณเพิ่มลงในโทรศัพท์ Mate 30 Pro ของคุณ




คำแนะนำมืออาชีพ: เบราว์เซอร์ HUAWEI คล้ายกับ HUAWEI AppGallery ซึ่งติดตั้งไว้แล้วกับ HUAWEI Mate 30 Pro ตั้งแต่ต้นแล้วคุณสามารถเริ่มใช้งานโทรศัพท์ใหม่ของคุณและใช้แอพทั้งสองตัวนี้ได้!





สรุป: หัวเว่ย Mate 30 Pro เป็นหนึ่งในซีรี่ส์สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในตลาด



Mate 30 series ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงของ Huawei เป็นหนึ่งในโทรศัพท์ที่ทรงคุณค่าที่สุดที่ Huawei นำเสนอและคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายเนื่องจากคุณสมบัติที่น่าทึ่งของชิปเซ็ต Kirin 990, กล้อง Leica,



หน้าจอโค้งที่น่าตื่นตาด้วยท่าทาง AI และความสามารถในการถ่ายวิดีโอ .การรวมเป็นหนึ่งในฮาร์ดแวร์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนและซอฟต์แวร์ที่น่าพึงพอใจช่วยให้ HUAWEI Mate 30 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่คุณไม่ควรพลาด!


4 ความคิดเห็น:

  1. ผมจะปาตีบัตตามของชุมชน

    ตอบลบ
  2. เข้าในเรื่องนี้เป็นผู้ที่เราจะต้องทำเรื่องนี้เป็นกระทู้รีวิวในปีที่เราจะต้องใช้

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.