realme เปิดตัว realme X50 เดินหน้าก้าวสู่ความเป็นผู้นำที่เหนือกว่าในยุค 5G



realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่เปิดตัว realme X50 สมาร์ทโฟรองรับ 5G รุ่นแรก เพื่อเดินหน้าสู่ความเป็นผู้นำที่เหนือกว่าในยุค 5G อย่างเต็มตัว โดย realme มุ่งมั่นนำเสนอสมาร์ทโฟนรองรับ 5G ที่มาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัยในราคาที่จับต้องได้เอาใจคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง นอกจากนี้ realme ยังได้ร่วมมือกับคุณนาโอโตะ ฟุคาซาวา (Naoto Fukasawa) นักออกแบบระดับโลกในการออกแบบ realme X50 Master Edition กับดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร


สมาร์ทโฟนเรือธงรองรับ 5G  ประสิทธิภาพทรงพลังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่
realme X50 สมาร์ทโฟนรองรับ 5G รุ่นแรกของ realme มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานทรงพลังด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 765G ซึ่งเป็นถือเป็นสมาร์ทโฟนรองรับ 5G รุ่นแรก ที่ผสานการทำงานร่วมกับชิปเซ็ต Qualcomm โดยชิปเซ็ต realme X50 รองรับเครือข่าย 5G รูปแบบ SA และ NSA และยังรองรับคลื่นความถี่ 5G อื่นๆ อาทิ n1,n41,n78,n79 ในขณะเดียวกันยังคงรองรับเครือข่าย 2G, 3G และ 4G

realme X50 มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4200 mAh และรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วด้วย 30W VOOC flash  charge 4.0 สามารถชาร์แบตเตอรี่เต็ม 100 % ในเวลาเพียง 60 นาที อีกทั้งรองรับเทคโนโลยี NFC และลำโพงคู่แบบ Dual Super-Linear พร้อมระบบเสียงแบบ Dolby Atmos และ Hi-Res นอกจากนี้ realme X50 ยังมาพร้อม GPS ที่สามารถระบุตำแหน่งได้อย่างแม่นยำ พร้อมทั้งเป็นครั้งแรกกับรูปแบบการทำงาน realme UI ใหม่ล่าสุดอีกด้วย



นอกจากนี้ realme X50 ยังมาพร้อมหน้าจอแบบ LCD ขนาด 6.57 นิ้ว พร้อมกระจกกันรอยแบบ Corning Gorilla 5 โดยมีอัตราส่วนแสดงผล 90.48% และ Refresh rate ในอัตรา 120 Hz. รองรับเทคโนโลยี Sunlight Display Technology และ Dark Mode ระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือของ realme X50 ติดตั้งอยู่จุดเดียวกับปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง โดย realme X50 วางจำหน่าย สี ได้แก่ สี Glacier Silver และ สี Polar Blue

กล้องหลังมาพร้อมเสนส์ 4 ตัว ประกอบด้วย เลนส์กล้องหลัก ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล, เลนส์ Telephoto ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล สามารถซูมแบบ optical ได้ถึง 5 เท่า และซูมแบบ Hybrid ได้ 20 เท่า, เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพกว้างถึง 119 องศา และเลนส์ Ultra-Macro ถ่ายภาพใกล้วัตถุด้วยความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

ในส่วนของกล้องหน้ามาพร้อมเลนส์หลัก ความละเอียด 
16 ล้านพิกเซล 
รูรับแสง F2.และเเลนส์มุมกว้างความละเอียด 8 ล้านพิกเซล สามารถจับภาพได้ถึง 105 องศา สามารถถ่ายโบเก้หน้าชัดหลังเบลออย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมาพร้อมโหมด AI beauty, โหมด Group Beautification และ Beautification ที่สามารถปรับแต่งใบหน้าเพื่อการถ่ายเซลฟี่ที่สวยงามยิ่งขึ้น ในส่วนของวิดีโอนั้นมาพร้อมฟีเจอร์มากมาย อาทิ การเพิ่มถ่ายวิดีโอพร้อมฟิลเตอร์โบเก้ ระบบกันสั่น UIS Max, การถ่ายวิดีโอแบบ wide-angle และการถ่ายวีดีโอแบบ Slow Motion ระดับ 960 fps




สัมผัสแห่งดีไซน์ที่แท้จริง realme X50 Master Edition
realme ร่วมมือกับ ดีไซน์เนอร์ระดับโลก คุณนาโอโตะ ฟุคาซาวา ในการออกแบบ realme X50 Master Edition กับแรงบันดาลใจจากจุดและเส้นของวัสดุโลหะ ซึ่งจากการร่วมมือครั้งนี้ทำให้ realme X50 Master Edition มาพร้อม ดีไซน์ ได้แก่ Point และ Line ซึ่งจากความพิถีพิถันในการผลิตตัวเครื่องจากวัสดุโลหะและกระจกทำให้ realme X50 Master Edition เป็นที่สุดแห่งดีไซน์



ก้าวสู่ความเป็นผู้นำ 5G ด้วยผู้ใช้มากกว่า 25 ล้านคนทั่วโลก
realme เติบโตอย่างรวดเร็ว ก้าวขึ้นสู่แบรนด์สมาร์ทโฟน อันดับ ตั้งแต่ไตรมาสที่ ในปี 2562 และเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ซึ่งนับตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2562 ที่ผ่านมา realme เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วใน  22 ประเทศ และมีผู้ใช้งานมากกว่า 25 ล้านคน โดยตลาดทางชิงกลยุทธ์ที่ได้รับความนิยมของ realme ประกอบด้วย ประเทศจีน, อินเดีย, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียใต้, ยุโรป, แอฟริกากลางและตะวันออก, เครือรัฐเอกราช และละตินอเมริกา ซึ่ง realme นั้นให้ความสำคัญกับความต้องการของทุกตลาดท้องถิ่น โดยภายในปี 2563 realme มุ่งหวังที่จะเติบโต 100% ของการเติบโตทั่วโลก





realme ยังคงยึดมั่นภายใต้แนวคิด “Dare to leap”  สำหรับในยุค 5G  realme จะนำเสนอสมาร์ทโฟนรองรับ 5G ที่มาพร้อมประสิทธิการทำงานที่ดีเยี่ยมตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่  ภายในปี 2563 realme จะเปิดตัวดีไวซ์ในทุกระดับราคาที่รองรับ 5G เป็นครั้งแรกทั่วโลก ซึ่งในประเทศจีนจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรองรับ 5G เป็นที่แรก ในขณะที่ประเทศอื่นๆ realme จะแบ่งสัดส่วนการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรองรับ 5G และ 4G ขึ้นอยู่กับความพร้อมของเครือข่าย 5G ในประเทศนั้นๆ  อีกทั้ง realme ยังจะร่วมมือกับทั้งผู้ให้บริการเครือข่าย บริษัทอินเทอร์เน็ต และผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นอย่างใกล้ชิดเพื่อการพัฒนาเครือข่าย 5G และคิดค้นรูปแบบรองรับการงาน 5G ใหม่ๆ อีกด้วย
 


realme X50 วางจำหน่าย รุ่น ได้แก่ รุ่นความจุ 8 GB 128 GB ราคา 2499ความจุ 6 GB 256 GB ราคา 2699 พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ มกราคมนี้ ณ ประเทศจีน และรุ่นพิเศษ realme X50 Master Edition ความจุ 12 GB + 256 GB ในราคา2999 วางจำหน่ายวันที่ 14 มกราคมนี้ ณ ประเทศจีน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.