หัวเว่ย เตรียมเผยโฉม HUAWEI MateBook D15 โน้ตบุ๊คดีไซน์เฉียบ พร้อมสเปคสุดล้ำรองรับการทำงานสะดวกทุกที่



หัวเว่ย เตรียมเปิดตัว HUAWEI MateBook D15 โน้ตบุ๊คดีไซน์สุดหรู เต็มเปี่ยมด้วยฟีเจอร์สุดไฮเทค ที่จะยกระดับประสบการณ์การทำงานของผู้ใช้ให้สะดวกยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมตอบโจทย์ความต้องการในทุกมิติ โดยโน้ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวจะเปิดตัวพร้อมกับสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆทั้งแท็บเล็ต HUAWEI MediaPad M6 และสมาร์ทโฟน HUAWEI Y7p ในวันที่ 6 ก.พ. นี้




HUAWEI MateBook D15 มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกเรียบหรูน่าใช้ ด้วยวัสดุโลหะที่ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมเหนือระดับ แต่บางเบาเหมาะกับการพกพา มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่หาประสบการณ์การทำงานในบรรยากาศที่ต่างไปในทุกวันๆ แต่ยังคงประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงการทำงานได้อย่างเต็มที่ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย และยัง โดดเด่นกว่า ด้วยหน้าจอไร้ขอบแบบ Full-View Display มอบประสบการณ์ภาพที่เต็มตาด้วยขนาดจอ 15 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยีที่เอื้อต่อการทำงานระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ อย่างไร้รอยต่อ พร้อมฟีเจอร์ในการเปิด-ปิดและปลดล็อกเครื่องได้อย่างรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส

เตรียมพบกับขบวนสมาร์ทดีไวซ์ที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบจัดเต็มในราคาสุดคุ้มค่า พร้อมสีสันใหม่ๆ ของแก็ดเจตรุ่นยอดฮิต ที่จะมาพร้อมขุมพลังที่จะเชื่อมผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยให้ทำงานผสานกันได้อย่างลื่นไหลไร้รอยต่อ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.