รวมเรื่องที่น่าเดินและยังต้องปรับปรุงต่อกับงาน Thailand Mobile Expo 2020 ต้นปี



เปิดต้นปีของงาน Thailand Mobile Expo 2020 ที่เรียกได้ว่าเป็นการเปิดปีที่สวยงามสำหรับงานมหกรรมต่างๆ และเชื่อว่างานนี้เป็นอีกงานที่หลายคนรอคอยเช่นกัน เนื่องจากผมเดินมาแล้ว 3 วัน เลยจะสรุปให้ฟัง

ไร้เงารุ่นใหม่ แต่รุ่นเดิมลดหนักมาก




ต้องยอมรับว่าในงานนี้ยังไม่มีรุ่นใหม่เปิดตัวสักเท่าไหร่ แต่ถือเป็น Timeline ที่จัดดีเพราะสิ้นเดือนและต้นเดือนคนกำลังมีเงิน โปรโมชั่นลดและของแถมเยอะ จนเรียกได้ว่าซื้อคุ้มกว่าร้านข้างนอกพอสมควร โดยเฉพาะ Huawei Mate 20 Pro ที่มีราคา 10,990 บาท จากราคาปกติ 27,990 บาท ซึ่งราคานี้ต้องหาที่ AIS เท่านั้น 

ส่วนมือถือรุ่นใหม่ของงานนี้ Samsung Galaxy A51 / A71 ที่ให้คุณสมบัติครบเครื่องและสเปกของเครื่องน่าสน ในราคาหมื่นต้นๆ 

อุปกรณ์เสริมดี พร้อมโปรหักหลังบ้าน



ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ หรือ มือถือก็มีอุปกรณ์เสริมในงานนี้เยอะพอสมควรจนใครที่อยากเดินผมแนะนะนำว่า ควรเดินจากโซน Thailand Game Expo 2020 แล้วไล่มาจะเห็นอะไรมากกว่าแค่มือถือ 

ส่วนอุปกรณ์เสริมนั้นไม่ขอแนะนำเพราะสิ่งที่มีในงานถือว่าคุ้มค่า ถ้าแนะนำจริงไปดูบูธ Xiaomi ครับ

งานนี้ยังต้องดูโปรทุกช่วงเวลา ถ้าคิดจะซื้อ



แน่นอนว่า โปรโมชั่นงานนี้ว่าดุเดือดแล้ว แต่สำหรับงานนี้ก็มีโปรลัดภายในงานเกิดขึ้น เช่นการลดราคาของ Gadget ที่เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากมาย หรือจะเป็นการลดราคาพิเศษ แบบ นาทีทอง รวมไปถึง การลดราคาแล้วทำบุญการกุศล เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าต้องดูให้ดี

ส่วนตัวได้ไมค์จาก Audio Technica มาในราคา 1,590 บาทจาก 3,590 บาทถือว่าคุ้มค่า ไม่เบา

หลายงานรวมในงานเดียว




ไม่ว่าจะเป็นงานลดราคาร้องเท้า, งานหูฟัง, งานแสดงเกมอย่าง Thailand Game Expo 2020 เป็นต้น เรียกได้ว่าตอบโจทย์ที่หลายคนอยาก

เรื่องที่ยังต้องปรับปรุงต่อไปของงานนี้


ยังคงเป็นเรื่องโซนใหม่ที่ผมว่า Ear Fest ค่อนข้างเงียบไปหน่อย เพิ่งจะมาถึงในวันท้ายๆ ที่ให้ผู้เชียวชาญด้านหูฟังหรือเครื่องเสียงให้ภายในงานและ โซนขายหูฟังกระจายทำให้บูธงานหูฟังดูเงียบเหงาไปหน่อย

นอกนั้นผมถือว่างานนี้ยังคงจัดการได้อย่างดีครับ



บทความนี้ถือว่าขึ้นวันสุดท้ายของงานแล้ว ใครอยากเดินรีบไปเดินก่อนจะต้องเจอกันใหม่ช่วงกลางปีประมาณ เดือน เมษา หรือ พฤษภาคม นั่นเองครับ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.