AIS Fibre เปิดตัว อุปกรณ์รองรับดีไวซ์ Wi-Fi 6 และ 5G ก่อนใคร แถมอัพ SpeedBOOST 1000/500 Mbps. นาน 1 ปี



 AIS Fibre ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้านตัวจริง ที่มุ่งคิดค้นและพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์และยกระดับมาตรฐานเน็ตบ้านให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดตัว “AIS Fibre WiFi6 Upgrade Kit” นวัตกรรมอุปกรณ์เสริม เพิ่มศักยภาพ WiFi ภายในบ้าน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่มอบความเร็วและความเสถียรมากกว่าเทคโนโลยี WiFi ในปัจจุบัน โดยให้ความเร็วในการเชื่อมต่อ Wi-Fi สูงสุดถึง 850 Mbps 


รองรับการใช้งาน WiFi บนสมาร์ทดีไวซ์ที่มี Wi-Fi 6 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเร็วสูงสุด 650 Mbps เมื่อใช้กับอุปกรณ์ที่ยังไม่รองรับ Wi-Fi 6 ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และตอบรับเทรนด์การเติบโตของสมาร์ทดีไวซ์รุ่นใหม่ที่ส่วนใหญ่จะมีเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ฝังมาในตัวเครื่อง รวมถึงช่วยลดสัญญาณรบกวนได้อีกด้วย เหมาะสำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็คเกจ 500/200 Mbps ขึ้นไป โดยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่าน  AIS Online Store ในราคาพิเศษเพียง 1,490 บาท จากราคาปกติ 1,990 บาท ด้วยบริการจัดส่งฟรี! ถึงบ้านทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิ์อัพเกรด SpeedBOOST เป็น 1000/500 Mbps นาน 1 ปีเต็ม โดยไม่ติดสัญญา



          นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวว่า หากกล่าวถึงเทคโนโลยีเครือข่ายมือถือ หลายคนคงมุ่งความสนใจไปที่ 5G ขณะเดียวกัน ในมิติของอุตสาหกรรมบรอดแบนด์ ก็มีเทคโนโลยีอีกหลายอย่างที่สามารถเข้ามาเสริมประสิทธิภาพและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้เน็ตบ้าน ดังเช่น เทคโนโลยี Wi-Fi 6  ซึ่งเป็นอีกขั้นของมาตรฐานเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ WiFi ซึ่งปัจจุบัน 

เริ่มมีสมาร์ทโฟนที่รองรับ Wi-Fi 6 ทยอยออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ

  • iPhone 11 ขึ้นไป
  • Samsung Galaxy S10e 
  • Samsung Galaxy Note 10 ขึ้นไป 
  • รวมถึงสมาร์ทโฟน 5G ได้แก่ Huawei Mate 30 Pro 5G, Samsung Galaxy S20 Ultra 5G, OPPO Find X2 Pro 5G ล้วนรองรับเทคโนโลยี WiFi6 แล้วทั้งสิ้น

แต่ด้วยปัจจุบัน ยังไม่มีผู้ให้บริการบรอดแบนด์รายใด ที่มีอุปกรณ์รองรับเทคโนโลยี Wi-Fi 6 AIS Fibre จึงเป็นรายแรกและรายเดียวในตลาด ที่คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมอุปกรณ์เสริมใหม่ AIS Fibre WiFi6 Upgrade Kit” ให้สามารถรองรับเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ตามมาตรฐาน IEEE 802.11 ax มาให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใคร ช่วยเพิ่มขีดความสามารถของเราเตอร์ที่มีอยู่ ให้มีความเร็วสูงสุด 850 Mbps 
เมื่อใช้อุปกรณ์ที่รองรับ Wi-Fi 6 และสูงสุด 650 Mbps เมื่อใช้กับอุปกรณ์ที่ยังไม่รองรับ Wi-Fi 6 พร้อมกันนี้ ยังอัพความเร็วแพ็กเกจให้เป็น SpeedBOOST 1000/500 Mbps นาน 1 ปี โดยไม่ติดสัญญาอีกด้วย เพื่อมอบประสบการณ์เชื่อมต่อ WiFi ภายในบ้านในเร็ว แรง เสถียรยิ่งกว่าเดิม ตอบโจทย์คนที่ต้องการใช้เน็ตความเร็วสูง และใช้งานดีไวซ์ทั้งมือถือและอุปกรณ์อื่นๆ พร้อมกันได้หลายเครื่อง โดยลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อผ่านทางออนไลน์ และติดตั้งเองได้ง่ายๆ พร้อมใช้งานได้ทันที


ส่องคุณสมบัติเด่น AIS Fibre WiFi6 Upgrade Kit ที่เหล่าสาวกไอที...ไม่ควรพลาด
  • ครั้งแรกของเน็ตบ้าน ที่รองรับเทคโนโลยี Wi-Fi 6  Class AX Series ตามมาตรฐาน IEEE 802.11ax
  • MIMO 2x2 ช่วยสตรีมข้อมูลได้พร้อมกัน และช่วยให้อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อทั้งหมด สามารถถ่ายโอนด้วยความเร็วสูงกว่าเราเตอร์ AC
  •  อัพเกรดเราเตอร์ Dual Band ของ AIS Fibre ให้ปล่อย Wi-Fi 6 ในย่าน 5 GHz อีกหนึ่งแบนด์ รวมเป็น Triband
  •  รองรับการใช้งานอุปกรณ์หลายๆ เครื่องพร้อมกัน ช่วยประหยัดแบตเตอรี่ และมีความเสถียรมากกว่า WiFi ทั่วไป โดยให้ความเร็วรวม WiFi ที่ 850 Mbps
  • ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา และติดตั้งง่าย
ทั้งนี้ ลูกค้าปัจจุบันของ AIS Fibre สามารถเป็นเจ้าของอุปกรณ์เสริม AIS Fibre WiFi6 Upgrade Kit ได้แล้ววันนี้ ในราคาพิเศษเพียง 1,490 บาท จากปกติ 1,990 บาท พร้อมอัพ SpeedBOOST ให้ลูกค้าด้วยแพ็กเกจความเร็ว 1000/500 Mbpsนาน ปี โดยไม่ติดสัญญา 
พร้อมรับประกันสินค้า นับจากวันที่สั่งซื้อ ปี โดยใช้ได้กับเครือข่าย AIS Fibre เท่านั้น และเพื่อมอบความสะดวกในการซื้อสินค้าในสถานการณ์โควิด-19 ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ AIS Online Store ที่ https://store.ais.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการจัดส่งฟรี ! ถึงบ้านทั่วประเทศ และติดตั้งได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/fibre/wifi6 หรือสอบถามโทร AIS Contact Center 1175


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.