ใหม่! เน็ตฟลิกซ์เปิดตัวแพ็คเกจมือถือ 99 บาทต่อเดือน สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต



เน็ตฟลิกซ์ประกาศแนะนำแพ็คเกจบริการใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในประเทศไทย เพื่อเปิดให้ผู้ชมได้สนุกเพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์และซีรีส์คุณภาพมากมายแบบไม่มีโฆษณาคั่น บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตทีละหนึ่งเครื่องต่อบัญชีผู้ใช้ ที่ราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน โดยแพ็คเกจมือถือนี้ นับเป็นแพ็คเกจที่ 4 ที่เปิดให้บริการในประเทศไทย ถัดจากแพ็คเกจพื้นฐาน มาตรฐาน และพรีเมียมที่มีอยู่เดิม




เน็ตฟลิกซ์เชื่อว่าคอหนังและซีรีส์ในประเทศไทยมีความชื่นชอบในเรื่องราวหลากหลายรูปแบบจากทั่วโลกในระดับที่ไม่แพ้ใคร ดังจะเห็นได้จากความสำเร็จของภาพยนตร์และซีรีส์คุณภาพที่รับชมได้ทางเน็ตฟลิกซ์ ไม่ว่าจะเป็น เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) (Sex Education), ธุรกิจปิดเกมแค้น (Itaewon Class), ปักหมุดรักฉุกเฉิน (Crash Landing on You), ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เลือด (Kingdom), ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค, เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร (The Witcher), 6 ลับ ดับ โหด (6 Underground), สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things), โป๊ บ้า กล้า รวย (The Naked Director)



และผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนยังเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผู้บริโภคชาวไทย โดยมีคนไทยกว่า 70% ที่เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน และกว่า 89% ที่เลือกชมภาพยนตร์ ซีรีส์ และวิดีโอต่าง ๆ ในรูปแบบสตรีมมิ่งผ่านสมาร์ทโฟนในแต่ละเดือน ขณะที่สมาชิกเน็ตฟลิกซ์ในประเทศไทยก็เลือกที่จะรับชมภาพยนตร์และซีรีส์ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนในอัตราส่วนที่มากกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลกถึง 2 เท่าตัว“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวแพ็จเกจมือถือสำหรับสมาชิกในประเทศไทย เพื่อให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับเน็ตฟลิกซ์ได้ง่ายกว่าที่เคย





เลือกชมทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ทุกเรื่องทางเน็ตฟลิกซ์ได้เต็มที่ ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือนอกบ้าน” แพทริค เฟลมมิง ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของเน็ตฟลิกซ์ กล่าว



ขั้นตอนการสมัครใช้งานแพ็คเกจมือถือ มีดังนี้:

1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเน็ตฟลิกซ์ หรือไปที่เว็บไซต์ www.netflix.com บนเบราว์เซอร์เดสก์ทอป

2. เลือกแพ็คเกจมือถือ ราคา 99 บาทต่อเดือน

3. กรอกข้อมูลบัญชีผู้ใช้ให้ครบถ้วน และเริ่มรับชมได้เลย



นอกจากการเปิดตัวแพ็คเกจใหม่สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแล้ว เรายังได้ทำการปรับราคาแพ็คเกจอื่น ๆ ให้สอดคล้องกันดังนี้:




  • แพ็คเกจมือถือ 99 บาทต่อเดือน (ใหม่)
  • แพ็คเกจพื้นฐาน 279 บาทต่อเดือน
  • แพ็คเกจมาตรฐาน 349 บาทต่อเดือน
  • แพ็คเกจพรีเมียม 419 บาทต่อเดือน



เน็ตฟลิกซ์ยังคงเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การรับชมของสมาชิกบนอุปกรณ์ประเภทสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตอย่างต่อเนื่อง อาทิ:

การดาวน์โหลดตอนต่อไปของซีรีส์ที่กำลังชมอยู่เมื่อเชื่อมต่อกับ Wi-Fi พร้อมลบตอนเก่าออกแบบอัตโนมัติ ผ่านฟีเจอร์ สมาร์ท ดาวน์โหลด

การแชร์ภาพยนตร์และซีรีส์เรื่องโปรดให้เพื่อน ๆ และครอบครัวได้รู้จักผ่านโซเชียลมีเดียหลากหลายช่องทาง นับตั้งแต่ Facebook Messenger และ Twitter ไปจนถึง Instagram Stories

ระบบการสตรีมวิดีโอที่มีช่วยประหยัดการใช้งานอินเตอร์เน็ตผ่านสมาร์ทโฟน โดยสามารถรับชมความบันเทิงได้ต่อเนื่องสูงสุดถึง 6.5 ชั่วโมง จากการดาวน์โหลดข้อมูลเพียง 1GB

ล่าสุด แอปพลิเคชันเน็ตฟลิกซ์สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแอนดรอยด์ยังได้รับการพัฒนาต่อยอดให้สามารถทำงานและแสดงผลข้อมูลได้รวดเร็วขึ้นบนอุปกรณ์สมาร์ทโฟนราคาประหยัดอีกด้วย



นอกจากการพัฒนาคุณสมบัติต่าง ๆ ของตัวแอปพลิเคชันและบริการให้ตรงใจผู้บริโภคมากขึ้นแล้ว เน็ตฟลิกซ์ยังเปิดช่องทางให้สมาชิกได้เลือกชำระเงินค่าบริการรายเดือนได้ในรูปแบบที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับแต่ละคน

โดยนอกจากบัตรเครดิตและบัตรเดบิตแล้ว สมาชิกยังสามารถเลือกชำระเงินผ่าน เน็ตฟลิกซ์ การ์ด บัตรเติมเงินสุดสะดวกสบายที่สามารถหาซื้อได้จากร้านสะดวกซื้อกว่า 14,000 สาขาทั่วไทย หรือผ่านบัญชี ทรูมันนี่ วอลเล็ต ที่ผูกกับบัตร ทรูมันนี่ วีการ์ด หรือบัตร ทรู ดิจิทัล การ์ด



สำหรับสมาชิกใหม่ที่ยังตั้งตัวไม่ติด ไม่รู้ว่าจะเลือกดูอะไรก่อนดี เราขอแนะนำหนัง-ซีรีส์เด็ด 99 เรื่องที่รับรองว่าครบทุกอารมณ์ เกินคุ้มกับแพ็คเกจมือถือ 99 บาท

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.