เสียวหมี่ Redmi Note Series สร้างสถิติใหม่ มาแรงแซงทุกรุ่น ข้อมูลจากบริษัทวิจัยการตลาด Canalys เผย เสียวหมี่ Redmi Note 8 Series ติดอันดับสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในโลกในไตรมาส 4 ปี 2019



เสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีของโลก เผยผลการรายงานล่าสุดจากบริษัทวิจัยตลาด Canalys ที่จัดอันดับสมาร์ทโฟนที่มียอดขายดีที่สุดในโลกในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 โดยเสียวหมี่ เป็นสมาร์ทโฟนสัญชาติจีนเพียงรายเดียวที่ติดท็อป 10 อันดับแรกของสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในโลก โดยสมาร์ทโฟนในตระกูล Redmi Note Series ไม่ว่าจะเป็น Redmi Note 7, Redmi Note 8 และ Redmi Note 8 Pro
ยังคงคว้าความนิยมจากคนทั่วโลกได้ในช่วงไตรมาส และเป็นสมาร์ทโฟนที่ทำยอดขายถล่มทลายประจำปี 2562 จากผลการสำรวจของ Canalys อีกด้วย

  •  Redmi Note 8 และ Redmi Note 8 Pro ติดอันดับท็อป 10 สมาร์ทโฟนโลก ในไตรมาส ของปี 2562 อีกรุ่นมาแรงที่น่าจับตามอง

  • Redmi Note 7 ติดอันดับท็อป 10 สมาร์ทโฟนโลก ประจำปี 2562 โดยเป็นรุ่นยอดนิยมที่ขายดีทั้งปี

  • Redmi Note 8 ติดอันดับท็อป 10 ประเภทสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ในช่วงไตรมาส ของปี 2562 ในขณะที่ Redmi Note 7 คว้าแชมป์ไปครองสำหรับแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนของปี 2562 ตามรายงานจาก Canalys

  • เสียวหมี่เป็นบริษัทจากประเทศจีนเพียงบริษัทเดียวที่ติดอันดับท็อป 10 ของสมาร์ทโฟนโลกในไตรมาส 4 ของปี 2562 ตามรายงานจาก Canalys ถือเป็นการแสดงให้เห็นว่าแบรนด์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วโลก 

มร.โจนาธาน คัง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เสียวหมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากผลการรายงานของ Canalys แสดงให้เห็นว่า เสียวหมี่ ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาเทคโนโลยีให้สมาร์ทโฟนของเราเป็นไปตามเทรนด์ของโลกและมีประสิทธิภาพการใช้งานที่ตอบโจทย์กับผู้บริโภคทั่วโลก ซึ่ง Redmi Note Series ก็ได้ตอกย้ำแล้วว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นกลางที่เสียวหมี่มีความตั้งใจผลิตออกมาด้วยฟีเจอร์สุดล้ำในราคาที่คุ้มค่า จนได้รับความนิยมจากทั่วโลกให้เป็นแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2562



และอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเรา Redmi Note 7 ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีตลอดทั้งปี 2562 อีกด้วย ซึ่งความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ส่งผลอย่างเป็นรูปธรรมจนได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลก ทั้งนี้เรายังภูมิใจที่เสียวหมี่นั้นแม้จะอยู่ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรง และท่ามกลางผู้นำการตลาดมากมาย แต่เสียวหมี่เป็นแบรนด์มือถือจากประเทศจีนรายเดียวที่ติดอันดับสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดแห่งปี 2562 ตามข้อมูลจาก Canalys

เสียวหมี่เป็นแบรนด์ที่มีการก่อตั้งมาไม่นานจึงมีศักยภาพและความสามารถในการเติบโตและพัฒนาอีกมาก รวมถึงยังจะคงสานต่อตำนานความนิยมให้กับ Redmi Note Series ในสินค้าของเราอีกในอนาคต
เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เสียวหมี่ได้ทำการเปิดตัว Redmi Note 8 Series ทั้งสองรุ่นคือ Redmi Note 8 และ Redmi Note 8 Pro สำหรับ Redmi Note 8 Pro ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของบริษัทที่เปิดตัวในเวลานั้นพร้อมกับกล้องความละเอียดถึง 64 ล้านพิกเซล ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับคนที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนสำหรับถ่ายภาพเป็นอย่างมาก



และยังใช้ชิปเซ็ตล่าสุดจาก MediaTek® Helio™ G90T ส่วน Redmi Note 8 มาพร้อมกับกล้องความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ถึง ตัว และเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว 18 วัตต์ นอกจากนี้ยังมีระบบเสียงอันทรงพลังอีกด้วย และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับการเปิดตัวของ Redmi Note Series รุ่นใหม่ล่าสุดได้เลย สมาร์ทโฟนทรงพลังรุ่นใหม่ล่าสุดจากเสียวหมี่ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินมากขึ้นอีกระดับ เตรียมตัวให้พร้อมและพบกับความมหัศจรรย์ครั้งใหม่ได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.