หลุดก่อนเปิดตัว! สมาร์ตโฟน Vivo ตระกูล Y Series รุ่นใหม่ คาดรองรับการเชื่อมต่อ 5G ดีไซน์เพื่อผู้ใช้งานยุคโซเชียลโดยเฉพาะ



 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดตัว Vivo Y31 สมาร์ตโฟนตระกูล Y Series รุ่นแรกของปี ออกมาตอบโจทย์ความคุ้มค่าในสเปกแบบจัดเต็ม ล่าสุด มีภาพสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Vivo หลุดออกมาให้ได้ยลโฉมกันแล้ว ซึ่งคาดว่าเป็น Y Series รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับกล้องหลัง เลนส์ จัดเรียงกันอย่างลงตัว พร้อมสีสันตัวเครื่องแบบใหม่ที่มีการเล่นสีแบบ Gradient ผิวสัมผัสแวววาวเล่นกับแสงได้อย่างสวยงาม และยังให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละมุมมอง ทั้งสีโทนเข้มที่ให้ความเท่และความคลาสสิก พร้อมสีสันสดใสที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานยิ่งขึ้น

 


 

นอกจากนี้ คาดว่าสมาร์ตโฟน Y Series รุ่นนี้อาจจะมาพร้อมกับการรองรับเครือข่ายสัญญาณ 5G ให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การเชื่อมต่อที่ทั้งรวดเร็วและแรงกว่าที่เคย ในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยสมาร์ตโฟนรุ่นนี้อาจจะเข้ามาเป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานรุ่นใหม่ในยุคโซเชียลได้หลากหลายกลุ่ม และเราอาจจะได้เห็นฟีเจอร์ล้ำๆ ที่อยู่บนสมาร์ตโฟนแฟล็กชิปมาอยู่ใน Y Series ในราคาที่จับต้องได้มากขึ้นก็เป็นได้ ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่า ทาง Vivo ประเทศไทย จะเปิดตัวสมาร์ตโฟน Y Series รุ่นใหม่นี้อย่างเป็นทางการภายในเดือนมีนาคมนี้หรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.