3BB จับมือ BLUE COFFEE by The Baristro ปรับโฉมศูนย์บริการ เปิดบริการกาแฟให้ลูกค้าสาขาเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

 


ด้วยแนวคิดในการเป็น Digital Lifestyle Shop 3BB ได้ต่อยอดความทันสมัยปรับโฉมศูนย์บริการ เพิ่มฟังก์ชัน และโซนกาแฟรองรับให้ลูกค้าที่เข้ามาเปิดประสบการณ์ใหม่เน้นไลฟ์สไตล์ยุคใหม่แห่งแรกในไทย

            3BB ได้จับมือกับร้านกาแฟชื่อดังในรูปแบบไลฟ์สไตล์ของเชียงใหม่ The Baristro โดยได้แตก     แบรนด์ออกมาในชื่อ BLUE COFFEE กับเมนูเครื่องดื่มร้อนเย็นที่เข้าถึงง่ายกว่า 20 เมนู โดยขายทั้งบุคคลทั่วไปและลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เพิ่มจำนวนที่นั่งรองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และบริการฟรีไวไฟสำหรับลูกค้าที่ต้องการนั่งทานกาแฟ โดยลูกค้า 3BB สามารถนำใบเสร็จชำระเงินมาแลกเครื่องดื่มได้ฟรีทุกเมนู


            3BB Shop โฉมใหม่ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ชั้น 3 ตกแต่งผสมความมินิมอล เน้นความโปร่งสบาย เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้รับบรรยากาศไม่อึดอัด และเว้นระยะห่าง ทั้งนี้ได้แบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 โซนหลัก ประกอบด้วย

­­

·       โซนให้บริการลูกค้า ลูกค้าสามารถรอรับบริการ หรือนั่งทานกาแฟ พร้อมบริการฟรีไวไฟจาก 3BB

·       โซนสาธิตบริการ (Home Entertainment) ลูกค้าสามารถทดลองใช้และรับชม 3BB GIGATV ได้อย่างเต็มรูปแบบ เสมือนได้รับชมอยู่ที่บ้านกับเมนูฟังก์ชันการใช้งาน และพรีเมียมคอนเทนต์ เช่น HBO GO และ MONOMAX ที่ให้มาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ 1 Gbps



·       โซนประชาสัมพันธ์และสาธิตอุปกรณ์ พื้นที่จัดแสดงสินค้าและบริการต่างๆ

·       โซนกาแฟ ลูกค้าและบุคคลทั่วไปสามารถเข้ามาใช้บริการกาแฟ BLUE COFFEE by The Baristro และเลือกรับประทานกว่า 20 เมนูเครื่องดื่มร้อนเย็นสูตรเฉพาะในราคาเริ่มต้นที่ 55 บาท และสำหรับลูกค้า 3BB สามารถนำใบเสร็จชำระเงินในสาขามาแลกรับกาแฟได้ (จำกัดจำนวนในวันธรรมดาวันละ 30 แก้ว เสาร์ อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์วันละ 50 แก้ว)








หากใครต้องการสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ช็อปรูปแบบใหม่และลิ้มรสกาแฟ สามารถไปใช้บริการได้แล้ววันนี้ที่ สามบีบีช็อป ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.