3BB ต้อนรับซัมเมอร์สุดหรรษา มอบสิทธิ์ส่วนลดสุดพิเศษกับอาหารร้านอร่อย เครื่องดื่มสุดคูล


ซัมเมอร์นี้ ลูกค้า 3BB เตรียมฟินกันให้เต็มอิ่ม กับสิทธิพิเศษส่วนลดจากร้านอาหารอร่อย ที่ยกทัพมาเสิร์ฟให้ลูกค้าได้เต็มอิ่มกับทุกเมนูอาหาร มีทั้งอาหารไทยและฟิวชั่นนานาชาติ อีกทั้งเค้ก-เบเกอรี่ และเครื่องดื่มเย็นสุดคูล เพิ่มความสดชื่นให้ร่างกายในบรรยากาศสบายๆคลายร้อน

 

SHABU Smile



อร่อยเต็มที่แบบไม่จำกัดเวลากับ SHABU Smile บุฟเฟ่ต์ชาบูที่มีเมนูให้ลูกค้าได้เลือกอร่อยกว่า 60 เมนูแบบไม่อั้น พร้อมน้ำซุป 4  แบบ ทานกับน้ำจิ้มรสแซบที่มีให้เลือกถึง 4 สูตร  แถมพริกสด กระเทียม ต้นหอมที่เตรียมไว้ปรุงแต่งรสเพิ่มได้ตามใจชอบ ลูกค้า 3BB เพียงแจ้งรหัสส่วนลด 3BBxShabusmile รับเลย ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 5%  ใช้สิทธิ์ได้ที่ SHABU Smile สาขาเซ็นทรัล ศาลายา ชั้น 3, เมเจอร์ รัชโยธิน อเวนิว ชั้น 2, ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ชั้น B ฝั่งโรบินสัน, เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 3 ฝั่งโรงภาพยนตร์, เซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี ชั้น G, เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 3 ฝั่งลานจอดรถ อิ่มคุ้ม สุขครบได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2564

 

SABU YAKINIKU



ลิ้มรสเนื้อวัวระดับพรีเมียมส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นที่ร้าน Sabu Yakiniku ชาบูสไตล์ญี่ปุ่นสุดปังดังระดับ ตำนาน พร้อมเสิร์ฟเนื้อวัวชั้นดีคุณภาพสูงจากเมือง “โอบานาซาวะ” วัวเนื้อสายพันธุ์พิเศษ รสชาติเข้มข้นละลายในปาก  และสูตรการหมักเนื้อเฉพาะตัว หากได้ลิ้มลองบอกเลยว่าอร่อยจนลืมไม่ลง ลูกค้า 3BB รับประทานครบ 1,000 บาท และแสดงรหัส SABU3BB รับสิทธิ์ซื้อ Omi Gyu Don ข้าวหน้าเนื้อวากิวโอมิ ได้ในราคา 260 บาท จากราคาปกติ 550 บาท  ที่ ซาบุ ยากินิกุ สาขาทองหล่อ สิทธิ์มีจำนวนจำกัด 100  สิทธิ์ ถึง 31 พฤษภาคม 2564

 

HAVE A SEAT DESIGN & CAFE


คาเฟ่ดีไซน์เท่ทรงฟาร์มเฮาส์ ผสมผสานกับการตกแต่งแบบลอฟท์และอินดัสเตรียล รอบบริเวณร่มรื่นด้วยสวนสีเขียว มีมุมให้ถ่ายรูปเช็คอินหลายจุด เหมาะสำหรับคนที่อยากหลบความร้อนและทานอาหารแบบชิลๆ โดยเน้นอาหารจานเดียวสไตล์เบรคฟาสต์ ทั้งอาหารไทยและฟิวชั่นนานาชาติ เช่นพิซซ่า แซนวิช       

เฟรนซ์ฟราย พร้อมเครื่องดื่ม และเค้กเบเกอรี่มากมายให้ลูกค้าเลือกอร่อยได้ตามใจชอบ ลูกค้า 3BB แสดงสื่อในแอป 3BB รับส่วนลดพิเศษ 2 เมนูยอดฮิต

  • เซ็ตข้าวไก่ยางแฮฟอะซีท & อิตาเลียนโซดา เพียง 159 บาท จากราคาปกติ 190 บาท
  • เซ็ตเค้กส้ม & อิตาเลียนโซดา เพียง 129 บาท จากราคาปกติ 160 บาท

ใช้สิทธิ์ได้ถึง 31 พฤษภาคม  2564  (เฉพาะวันอังคาร-วันศุกร์ เท่านั้น)

 

PEEK A BOO CAFE & FRIEND



คาเฟ่สุดเก๋ โดดเด่นด้วยดีไซน์และการตกแต่ง มีบริเวณกว้างขวาง โซนด้านนอกเป็นสวนเอาท์ดอร์สุดชิลรองรับการนั่งพักผ่อนของลูกค้า ไม่เพียงเท่านั้นยังมีจุดเช็คอินสุดแนวอย่างหอไอเฟลจำลองซึ่งกลายเป็นมุมถ่ายรูปสุดเก๋ จึงเหมาะกับการนั่งจิบกาแฟแก้วโปรดหรือรับประทานอาหารมื้อพิเศษกับคนพิเศษในช่วงเวลาแห่งความสุข ลูกค้า 3BB รับส่วนลดค่าอาหาร 10% เพียงแจ้งรหัสส่วนลด 3BBXPEEKABOO สิทธิ์มีจำนวนจำกัด ถึง 30 เมษายน 2564 

 

Mongni Cafè



คาเฟ่ชานมไข่มุกลาวาสูตรเด็ดจากไต้หวันแท้ซึ่งมีเมนูให้เลือกหลากหลาย แต่ละเมนูจะมีรสหวานน้อยกำลังดี จุดเด่นมาจากไข่มุกที่นุ่ม หนึบหนับ หอมหวาน หากได้ลองต้องติดใจกับเมนูยอดฮิตชานมไต้หวันไข่มุกลาวา และนมฮอกไกโดไข่มุกลาวา ลูกค้า 3BB แสดงสื่อในแอป 3BB รับส่วนลด 10% เมื่อสั่งเมนูเครื่องดื่มใดก็ได้ที่ Mongni Cafè  สาขาระยอง สาขาเซ็นทรัลระยอง สาขาภูเก็ต สาขาเชียงราย สาขานครสวรรค์ 2 และสาขาน่าน  ถึง  31 พฤษภาคม 2564

สิทธิพิเศษดีๆยังมีอีกมากมาย สามารถติดตามทุกข่าวสาร และตรวจสอบแคมเปญ Privilegeเพิ่มเติมได้ทางช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯที่ www.3bb.co.th, 3BB Facebook Official Page และ LINE @3BB.promotion สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1530 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.