ดีแทคปิดศูนย์บริการชั่วคราวสาขาที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า ในพื้นที่เข้มงวดควบคุมสูงสุดทั้ง 13 จังหวัด เริ่ม 20 ก.ค. – 2 ส.ค. แนะนำลูกค้าใช้บริการช่องทางดิจิทัล – ดีแทคแอป


 

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ขอแจ้งปิดศูนย์บริการชั่วคราวเฉพาะสาขาที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า ในเขตพื้นที่เข้มงวดควบคุมสูงสุด 13 จังหวัด ในระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม ถึง 2 สิงหาคม 2564 ยกเว้นศูนย์บริการที่อยู่นอกห้างสรรพสินค้า ยังเปิดให้บริการตามปกติ

ลูกค้าดีแทคยังคงสามารถใช้บริการจากจุดให้บริการอัตโนมัติได้ที่บริเวณที่ตั้งร้านค้า สามารถตรวจสอบรายชื่อร้านที่ปิดให้บริการชั่วคราวได้ที่เว็บไซต์ของดีแทค https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html

นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ขอให้ลูกค้ามั่นใจว่า ดีแทคจะไม่หยุดให้บริการลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการใช้บริการดีแทคอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น ดีแทคพร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐ ตามข้อกำหนดที่ได้ประกาศไว้ก่อนหน้า เพื่อเร่งแก้ไขและบรรเทาสถานการณ์ฉุกเฉินให้คลี่คลายลงโดยเร็วที่สุด เพื่อลดการออกนอกเคหสถานของประชาชนอันเป็นเหตุให้เกิดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโควิด - 19 โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดปริมณฑล และจังหวัดที่ได้กำหนดเป็นเขตพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด”

ทั้งนี้ ลูกค้าจะได้รับบริการจากดีแทค ทางออนไลน์ทุกช่องทาง คือ

  • ดีแทค แอปพลิเคชัน พร้อมให้ลูกค้าใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเช็คค่าใช้บริการ ชำระค่าบริการ เปลี่ยนโปรโมชันแพ็กเกจ สมัครโปรเสริม รับสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด และดีแทค รีวอร์ด Coins โดยดาวน์โหลดดีแทค แอป ได้จาก Google play Store สำหรับมือถือแอนดรอยด์ หรือ apple store สำหรับดาวน์โหลดแอปบน iPhone และอุปกรณ์ iOS
  • ลูกค้าสามารถเลือกซื้อมือถือและสินค้าพร้อมบริการจัดส่ง ฟรี ผ่านดีแทค ออนไลน์ สโตร์ https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets.html

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสอบถามบริการได้ที่ ดีแทค Call Center 1678 ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.