นับถอยหลังเตรียมสัมผัสชีวิตลื่นไหลไร้สะดุด กับ HUAWEI MatePad 11

 


หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เดินหน้ารุกตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มแท็บเล็ตอย่างต่อเนื่อง เตรียมเปิดตัว HUAWEI MatePad 11 แท็บเล็ตน้องใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับความโดดเด่นเหนือชั้นของอัตราการรีเฟรชหน้าจอที่สูงถึง 120 Hz เป็นครั้งแรกของแท็บเล็ตจากหัวเว่ย บนหน้าจอแบบ HUAWEI FullView Display มอบประสบการณ์สุดล้ำที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้รอบด้านทั้งเรื่องงานแบบมือโปรและความบันเทิงอย่างมีสีสันเสมือนคอมพิวเตอร์ส่วนตัวที่ผู้ใช้งานสามารถพกพาไปได้ทุกที่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคใหม่แบบ WORK-PLAY BALANCE ได้เต็มพิกัด ปักหมุดเผยโฉมอย่างเป็นทางการพร้อมประกาศราคาและโปรโมชันพิเศษ วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 นี้ รับชมพร้อมกันแบบสดๆ ผ่านไลฟ์สตรีมในช่องทางออนไลน์ของหัวเว่ยเท่านั้น

 



 

พบกับนิยามใหม่ของความลื่นไหลและชีวิตไร้สะดุด

HUAWEI MatePad 11 เป็นแทบเล็ตรุ่นล่าสุดจากหัวเว่ยที่จะมาเปิดโลกใหม่ให้กับผู้ใช้งานด้วยประสิทธิภาพในการแสดงผลบนหน้าจอขนาด 10.95 นิ้ว คมชัดระดับ HUAWEI FullView HD ที่ลื่นไหล พร้อมกับอัตราการรีเฟรชหน้าจอที่ให้มาอย่างจุใจถึง 120 Hz ตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงานยุคใหม่ได้อย่างลงตัวในทุกๆ มิติ ทั้งการจดบันทึกด้วย HUAWEI M-Pencil ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายไม่ต่างจากการจรดปลายปากกกาลงบนหน้ากระดาษ การเปิดดูและแก้ไขไฟล์งานและเอกสาร หรือการใช้งานข้ามดีไวซ์กับแล็ปท็อปก็ไร้ขีดจำกัด ทั้งยังตอบรับความบันเทิงได้อย่างเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมที่ทำได้อย่างไร้กังวลเรื่องความหน่วงหรือการกระตุกของภาพ การตอบสนองที่รวดเร็วฉับไวและแม่นยำพร้อมให้ทุกความท้าทายที่ต้องเผชิญกลายเป็นเรื่องง่าย ไปจนถึงการเปลี่ยนผ่านจากฉากหนึ่งไปสู่อีกฉากหนึ่งที่ไม่มีคำว่าสะดุด ตลอดจนความบันเทิงทั่วไปอย่างการดูหนังฟังเพลงได้อย่างเต็มอรรถรส เรียกได้ว่าครบและจบในดีไวซ์เดียว 

 

ร่วมนับถอยหลังสู่การเปิดตัว HUAWEI MatePad 11 แท็บเล็ตน้องใหม่ที่จะยกระดับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลของคนทำงานรุ่นใหม่ให้ก้าวล้ำนำสมัยขึ้นไปอีกขั้นกับคุณสมบัติที่ไม่ธรรมดาและฟีเจอร์เด็ดๆ มากมาย โดยสามารถติดตามการเปิดตัวและรายละเอียดผลิตภัณฑ์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2564 นี้ ตั้งแต่ 19.00 เป็นต้นไป พบกันทางช่องทางออนไลน์ของหัวเว่ยที่ Line และ YouTube

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.