“ซัมซุงร่วมสนับสนุนการแข่งขัน “โอลิมปิก โตเกียว 2020” เปิดตัวสมาร์ทโฟน S21 5G รุ่นพิเศษ พร้อมมอบให้ทัพนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน”



ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ในฐานะพันธมิตรระดับโลกการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก นำเสนอนวัตกรรมสมาร์ทโฟนล่าสุดในการแข่งขันโอลิมปิก โตเกียว 2020 เพื่อให้แฟนกีฬาทั่วโลกได้สัมผัสถึงจิตวิญญาณของการแข่งขันไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก ผ่านเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนสุดล้ำและกิจกรรมมากมายในรูปแบบดิจิทัล เพื่อแสดงให้เห็นว่ากีฬาสามารถรวมทุกคนเป็นหนึ่ง แม้ไม่ได้อยู่ในที่เดียวกันก็ตาม

 

เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวโกลบอลแคมเปญก่อนการแข่งขัน โดยใช้ชื่อว่า Proud sponsor of a world coming together  พร้อมทั้งมอบสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ ‘Galaxy S21 5G Tokyo 2020 Athlete Phone’ ให้กับนักกีฬาทั้ง 17,000 คนที่เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก ณ กรุงโตเกียว รวมถึงแคมเปญการตลาดดิจิทัลอีกมากมาย โดยหนึ่งในนั้นคือ Virtual Samsung Galaxy Tokyo 2020 Media Center เพื่อให้สื่อมวลชนและแฟนกีฬาจากทั่วโลกสามารถติดตามเกมการแข่งขันได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

 

นางสเตฟานี ชอย รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคม ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า ซัมซุงยังคงเดินหน้าสนับสนุนกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเพื่อเชื่อมโยงแฟนกีฬาและเกมการแข่งขันเข้าด้วยกันเช่นเดียวกับตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา โดยในการแข่งขันโตเกียว โอลิมปิก 2020 เราตั้งใจที่จะนำเสนอความตื่นเต้นของเกมการแข่งขันให้ทุกคนได้รับชมผ่านนวัตกรรมจากสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ 5G รุ่นล่าสุด”



 

เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ ‘Galaxy S21 5G Tokyo 2020 Athlete Phone’

ในฐานะผู้ให้บริการอุปกรณ์สื่อสารแบบไร้สายแต่เพียงผู้เดียวสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ซัมซุงจึงได้จัดเตรียมสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษให้กับนักกีฬาทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขันในโตเกียว โอลิมปิก 2020 ซึ่งที่ผ่านมา ซัมซุงได้เปิดตัว Olympic Edition Phone เป็นครั้งแรกในปี 1988 พร้อมเริ่มมอบให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนในโอลิมปิกฤดูหนาว โซชิ 2014 (Sochi 2014) ก่อนจะสานต่อแนวคิดไปยังการแข่งขันพาราลิมปิกฤดูหนาวพย็องชัง 2018 (PyeongChang 2018) และโตเกียว โอลิมปิก 2020 โดยซัมซุงยังคงตั้งใจที่จะร่วมสนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกต่อไปในอนาคต

 

สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Galaxy S21 5G Tokyo Athlete Phone มาพร้อมกับกล้องสมาร์ทโฟนระดับโปร ที่ไม่ว่าใครก็สามารถถ่ายภาพออกมาได้อย่างมืออาชีพ ขุมพลังของชิปเซ็ตที่ทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมาในกาแลคซี่ดีไวซ์ ซึ่งมอบความเร็วที่มากขึ้น แต่ยังให้ประสิทธิภาพด้านการใช้พลังงานที่ดีกว่าเดิม รวมถึงความสามารถในการประมวลผลขั้นสูงเพื่อรองรับการเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี 5G และ on-device AI โดยในด้านดีไซน์ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีความโดดเด่นและแตกต่างด้วยตัวเครื่องสีน้ำเงิน และยังสลักสัญลักษณ์โอลิมปิกและพาราลิมปิกไว้ที่ด้านหลังตัวเครื่องเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการแข่งขันกีฬาโตเกียว โอลิมปิก 2020 โดยเฉพาะ

 

ซัมซุงเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้นักกีฬาได้เชื่อมต่อกับครอบครัวและคนที่รัก พร้อมนำเสนอวิธีการใหม่ที่จะทำให้ทุกคนได้มีประสบการณ์ใกล้ชิดกับการแข่งขันในรูปแบบที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ ทำให้เราสามารถสร้างการมีส่วนร่วม รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬาและแฟนๆ จากทั่วโลก พร้อมรักษาจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกไว้ได้ ผ่านนวัตกรรมสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดและแพลตฟอร์มดิจิทัลใหม่ๆ ที่ซัมซุงได้จัดเตรียมไว้” มร.ทิโม ลุมเม่ ผู้อำนวยการด้านโทรทัศน์และการตลาดของ ไอโอซี กล่าว

 

 


Galaxy Athlete Lounge

 

ซัมซุงส่งมอบนวัตกรรมเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนเพื่อยกระดับประสบการณ์การแข่งขันโตเกียว โอลิมปิก 2020

ซัมซุงมีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมศักยภาพของวงการกีฬา ด้วยการใช้เทคโนโลยีสมาร์ทโฟนอันล้ำสมัย เพื่อเชื่อมโยงคนจากทั่วโลก ตลอดจนยกระดับประสบการณ์การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกขึ้นไปอีกขั้น ผ่านแคมเปญการตลาดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การจัดงานโชว์เคสขึ้นที่กาแลคซี่ ฮาราจูกุ (Galaxy Harajuku) เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถแบ่งปันภาพบรรยากาศการแข่งขันให้แฟนๆ ทั่วโลก ผ่านนวัตกรรมสมาร์ทโฟนสุดล้ำของซัมซุงและกิจกรรมแบบอินเตอร์แอคทีฟ รวมถึง Galaxy Athlete Lounge ในหมู่บ้านโอลิมปิกและพาราลิมปิกที่เปิดให้บริการสำหรับนักกีฬาโดยเฉพาะ เพื่อเป็นพื้นที่ให้พวกเขาได้เสริมสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างนักกีฬาด้วยกัน รวมถึงไว้ติดต่อครอบครัวและเพื่อนฝูง ตลอดจนเพลิดเพลินไปกับหลากหลายประสบการณ์จากกาแลคซี่ดีไวซ์ต่างๆ

 

นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้ต่อยอดการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกสู่แพลตฟอร์มดิจิทัลและโซเชียล เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับสื่อมวลชนและแฟนๆ ทั่วโลก ด้วยการเปิดตัว Samsung Galaxy Tokyo 2020 Media Center เว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกของซัมซุง ตลอดจนการเปิดตัว Galaxy House บน Zepeto แพลตฟอร์มเสมือนจริงที่ผู้ใช้สามารถสร้างตัวละคร มิติของตัวเองเพื่อสัมผัสประสบการณ์คอนเทนต์ทางการตลาดของ Samsung Tokyo 2020 ในรูปแบบใหม่ พร้อมเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นใหม่ๆ 

 


Samsung Galaxy Tokyo 2020 Media Center

 

นางสาวสกาย บราวน์ ตัวแทนจากทีมสหราชอาณาจักรในการแข่งขันโตเกียว โอลิมปิก 2020 ประเภทสเก็ตบอร์ด กล่าวว่า “ฉันรู้สึกภูมิใจมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Team Galaxy ในการแข่งขันโตเกียว โอลิมปิก 2020 ตลอดเวลาที่ฉันได้เดินทางไปแข่งขันทั่วโลก ฉันไม่เคยลืมที่จะนำสมาร์ทโฟนซัมซุงไปด้วยทุกที่ เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถติดต่อกับครอบครัวและเพื่อนๆ ได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม โดยฉันหวังว่าการเข้าร่วมการแข่งขันสเก็ตบอร์ดในครั้งนี้จะทำให้เด็กๆ ที่กำลังดูอยู่เกิดแรงบันดาลใจว่าพวกเขาก็สามารถเป็นนักกีฬาโอลิมปิกเช่นกัน”



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.