ซีเกทเปิดตัวไดรฟ์เก็บข้อมูลรุ่น One Touch ใหม่ ทั้งแบบ SSD และ HDD



ซีเกท เทคโนโลยี (NASDAQ: STX) เปิดตัวอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลโซลิดสเตทไดรฟ์ (SSD)  รุ่น One Touch SSD ใหม่ ที่มาพร้อมการเชื่อมต่อแบบ NVMe อันทรงประสิทธิภาพและพกพาได้อย่างมีสไตล์ เหมาะกับคอเทคโนโลยีและนักสร้างคอนเทนต์รุ่นใหม่ พร้อมกันนี้ซีเกทได้เปิดตัวฮาร์ดดิสก์แบบพกพา (HDD) รุ่น One Touch ช่วยจัดเก็บข้อมูลปริมาณสูงได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ให้คุณจัดการไลฟ์สไตล์ในโลกดิจิทัลด้วยความมั่นใจ

One Touch SSD มอบความเร็วสูงสุดในการอ่าน/เขียนแบบเรียงลำดับที่ 1,030 รอบต่อวินาที และมีความจุสูงสุดถึง 2 TB  ทำให้ SSD รุ่นนี้เป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบพกพาที่เปี่ยมประสิทธิภาพในทุกครั้งที่ต้องการจัดการ และถ่ายโอนข้อมูลสำคัญ



รองรับระบบปฏิบัติการทั้งวินโดวส์และแมค (exFAT) เชื่อมต่อผ่านสาย USB โดยไม่ต้องฟอร์แมตใหม่  One Touch SSD ของซีเกทใช้หัวพอร์ต USB 3.2 Gen 2 และ USB-C ที่สามารถเชื่อมต่อกับพอร์ต USB-C และ USB 3.0 ของเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งสายเชื่อมต่อทั้ง แบบนี้บรรจุอยู่ในกล่องผลิตภัณฑ์พร้อมใช้งานได้ทันที  อีกทั้งสามารถรองรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ จึงช่วยเพิ่มพื้นที่ในสมาร์ทโฟนเมื่อทำการโอนย้ายข้อมูลรูปภาพ วิดีโอ ไฟล์ต่างๆ มายัง One Touch SSD ผ่านแอปพลิเคชัน Seagate Mobile Touch  และเหมาะกับการพกพาไปทุกที่ เพราะมีระบบป้องกันแรงกระแทกจากการหล่นในระดับ เมตร

ตัวเครื่องด้านบนผลิตจากอลูมิเนียม ส่วนด้านข้างหุ้มด้วยผ้าให้สัมผัสนุ่มนวล  One Touch SSD มีให้เลือกหลายสี ได้แก่ สีดำ สีเงิน และสีน้ำเงิน ดีไซน์เพรียวบาง ทันสมัย เข้ากับคอมพิวเตอร์สมัยใหม่อย่างลงตัว  มาพร้อม Toolkit ซอฟท์แวร์ลิขสิทธิ์ของซีเกท และ Sync Plus ที่ช่วยสำรองข้อมูลได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด



สำหรับ One Touch HDD ของซีเกท มีความทนทาน เอาอยู่ทุกงาน ช่วยรักษาทุกไฟล์ให้พร้อมใช้งานทุกครั้งที่ทำการเชื่อมต่อ และสามารถตั้งเวลาการสำรองข้อมูลอัตโนมัติได้ทั้งแบบรายชั่วโมง รายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน เพื่อจัดเก็บทุกไฟล์ไว้ในที่เดียว มีให้เลือกทั้งสีดำ สีเงิน สีฟ้าอ่อน สีแดง และสีเทาสเปซเกรย์ พร้อมความจุที่มากถึง 5 TB



อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในตระกูล One Touch ทั้ง SSD และ HDD มอบบริการพิเศษ Rescue Data Recovery Services ที่ช่วยป้องกันการสูญเสียข้อมูลและช่วยกู้ไฟล์ต่างๆ คืนมา ให้ผู้ใช้งานเบาใจไร้กังวล ไดรฟ์รุ่นใหม่นี้ยังมอบสิทธิ์การใช้งาน Mylio Create เป็นระยะเวลา 1 ปี และสมาชิก Adobe Creative Cloud® Photography Plan เป็นระยะเวลา 4 เดือน

One Touch ใหม่ ทั้งแบบ SSD และ HDD เปิดให้พรีออเดอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟทาง Shopee ตั้งแต่วันนี้ – 10 กรกฎาคมนี้  จากนั้นจะวางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้การรับรองจากซีเกท 

โดย One Touch SSD มีให้เลือกทั้งแบบความจุ 500 GB (ราคา 3,090 บาท) 

1 TB (ราคา 5,090 บาท) 2 TB (ราคา 9,490 บาท)  

และ One Touch HDD มีให้เลือกในแบบ 1 TB (ราคา 1,490 บาท) 2 TB (ราคา 1,890 บาท) 4 TB (ราคา 3,290 บาท) และ 5 TB (ราคา 4,190 บาท)

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.