ดองกิ ต่อยอดความอร่อย เปิดตัวร้านคิวามิ นามะ โชคุปัง กลางทองหล่อ เอาใจสาวกคนรักขนมปังนมสไตล์ญี่ปุ่น



บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด ร้านค้าอันดับหนึ่งด้านสินค้าประเภทของใช้ และอาหารคุณภาพดีนำเข้าจากจากประเทศญี่ปุ่น ในเครือบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด (PPIH)  เปิดตัวร้าน  “คิวามิ นามะ โชคุปัง” สาขาหลักในประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่ ชั้น โซนด้านหน้าอาคารดองกิ มอลล์ ทองหล่อ เพื่อใช้เป็นจุดจำหน่ายเฉพาะขนมปังคิวามิโชคุปัง ขนมปังนมสุดพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของดองกิ ประเทศไทย และเป็นครัวกลางในการผลิต สำหรับส่งผลิตภัณฑ์ไปจำหน่ายยังดอง ดอง ดองกิ สาขาอื่นๆ ควบคู่ไปกับแผนในการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายขนมปังคิวามิโชคุปัง ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัดในอนาคต เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบขนมปังคิวามิโชคุปังคุณภาพสูง และต้องการความสดใหม่ ตลอดจนเพิ่มความคล่องตัวในการผลิตมากยิ่งขึ้น



โดยคำว่า “คิวามิ” ในภาษาญี่ปุ่นมีความหมายว่า “ขั้นเทพ หรือ ขั้นสุดยอด” สื่อถึงความพรีเมี่ยมสุดยอดของขนมปังที่เกิดจากความมุ่งมั่นของเชฟชาวญี่ปุ่นที่คิดค้นสูตรขนมปังนี้ขึ้นมา ส่วนคำว่า “นามะ” ในภาษาญี่ปุ่นหมายถึง “สด” ดังนั้น “นามะ โชคุปัง” จึงหมายถึง ขนมปังที่ให้ความอร่อยแบบรับประทานได้โดยไม่จำเป็นต้องปิ้ง ซึ่งจุดเด่นของขนมปังคิวามิ คือ เนื้อสัมผัสที่นุ่มมากๆ จากความชุ่มชื้นที่ค่อนข้างสูงกว่าขนมปังทั่วไป เพราะมีกรรมวิธีการผลิตที่ไม่เหมือนใคร โดยสามารถดึงเอาความหอมอร่อยจากแป้งสาลีสูตรพิเศษ ผสานกับความหอม มัน เข้มข้นของนมแบบเน้นๆ จึงทำให้ได้รสสัมผัสที่ละมุนลิ้น เนื้อเนียนนุ่มฟู รวมถึงการฝึกฝนและประสบการณ์ในการทำโชคุปังทุกวันมานานเกือบ 3 ปีของพนักงานดองกิ ประเทศไทย ที่ได้รับการอบรมถ่ายทอดมาจากเชฟญี่ปุ่นผู้พัฒนาสูตร ทำให้มียอดขายแล้วกว่า 100,000 ชิ้น จึงการันตีได้ทั้งในเรื่องของรสชาติความอร่อย และคุณภาพของขนมปังคิวามิในแบบฉบับญี่ปุ่นแน่นอน

สำหรับร้าน “คิวามิ นามะ โชคุปัง” เน้นการตกแต่งร้านด้วยสีขาวและน้ำเงิน ที่ให้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นสมัยใหม่ สอดคล้องกับสไตล์ของขนมปังคิวามิ ที่เป็นขนมปังพรีเมี่ยมสูตรดั้งเดิมของเชฟชาวญี่ปุ่น โดยตั้งใจให้เป็นร้านที่ขายขนมปังคิวามิ นามะ โชคุปัง ทั้ง 2 แบบ คือ ขนมปังที่ใช้นมผลิตในไทย และขนมปังที่ใช้นมฮอกไกโดจากญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ซึ่งมีให้เลือก ขนาด คือ ขนาดหนึ่งโลฟและครึ่งโลฟ เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบและให้ความสำคัญกับการเลือกทานขนมปังระดับพรีเมี่ยมที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มอร่อยเป็นพิเศษ รวมถึงลูกค้าประจำชาวญี่ปุ่นที่มีความคุ้นเคยกับโชคุปังระดับพรีเมี่ยม ขนมปังขั้นเทพยอดนิยมอยู่แล้ว ซึ่งทุกท่านสามารถที่จะซื้อขนมปังอบสดใหม่ได้ทุกวัน




ตามหาความอร่อยได้ที่ร้าน “คิวามิ นามะ โชคุปัง” ใจกลางท่องหล่อ ได้แล้ววันนี้ โดยขนมปังนมคิวามิ นามะ โชคุปัง หนึ่งโลฟ ราคา 156 บาทครึ่งโลฟ ราคา 78 บาท และขนมปังนมฮอกไกโดคิวามิ นามะ โชคุปัง หนึ่งโลฟ ราคา 189 บาทครึ่งโลฟ ราคา 95 บาท สามารถซื้อสินค้าได้ ชั้น 1 โซนด้านหน้าอาคารดองกิ มอลล์ ทองหล่อ และ ดอง ดอง ดองกิ สาขาใกล้บ้านคุณ (เดอะมาร์เก็ต ราชดำริ และซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์) หรือสั่งซื้อแบบ     เดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชัน GrabMart

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/DonDonDonkiTH/ หรือทางเว็บไซต์ https://www.dondondonki.com/th/

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.