Kaspersky จับมือ rhipe ประกาศข้อตกลงการจัดจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้



แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) บริษัทด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับโลกประกาศแต่งตั้งบริษัทไรป์ หรือ rhipe (ASX: RHP) ผู้จัดจำหน่ายโซลูชันและบริการคลาวด์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ให้เป็นผู้จัดจำหน่าย Managed Service Provider หรือ MSP ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของแคสเปอร์สกี้


 


บริษัทไรป์ (rhipe) ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 ให้บริการสัญญาการใช้งานซอฟต์แวร์ การพัฒนาธุรกิจ และบริการความรู้ที่สนับสนุนผู้ให้บริการ (services provider) ผู้รวมระบบ(system integrator) และผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ (software vendor) เพื่อเร่งการนำคลาวด์ไปใช้โดยลูกค้า ไรป์ขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์คลาวด์รูปแบบใหม่และนวัตกรรมสู่พันธมิตรและตลาด




 

นายเซียง เทียง โยว ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แคสเปอร์สกี้ กล่าวว่า การเอาท์ซอร์สการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ (outsourcingcybersecurityกำลังกลายเป็นแนวทางที่ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMB)และเอ็นเทอร์ไพรซ์ต่างๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลือกใช้กันอย่างรวดเร็ว เพื่อการเปลี่ยนแปลงเป็นดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับไรป์เพื่อส่งเสริมธุรกิจ MSP ของเราในภูมิภาคนี้ ด้วยการเป็นพันธมิตรนี้ เราคาดหวังว่าจะมอบระบบนิเวศทางธุรกิจบนคลาวด์ที่ไร้รอยต่อให้กับพันธมิตรมากขึ้น สร้างผลกำไรให้มากขึ้น รวมถึงการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่บริการด้านการรักษาความปลอดภัยไอที เพื่อช่วยให้พันธมิตรได้เปรียบด้านการแข่งขันในตลาด MSP ที่หนาแน่นในปัจจุบันของแคสเปอร์สกี้

นายเซียง เทียง โยว กล่าวเสริมว่า การรวมความสามารถในการเข้าถึงลูกค้าและความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคของไรป์ เข้ากับชื่อเสียงที่มั่นคงและโซลูชันองค์กรที่มีคุณภาพของแคสเปอร์สกี้ นี่เป็นขั้นตอนสำคัญในการช่วยปกป้องธุรกิจต่างๆ จากอาชญากรไซเบอร์มากขึ้น

 

ความเชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยและข้อมูลด้านภัยคุกคามเชิงลึกของแคสเปอร์สกี้ได้ปรับเปลี่ยนสู่โซลูชันและบริการด้านความปลอดภัยที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อปกป้องธุรกิจ โครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ หน่วยงานรัฐบาล และผู้บริโภคทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โซลูชันความปลอดภัยด้านไอทีของแคสเปอร์สกี้ได้รับรางวัลมากมาย มีผู้ใช้มากกว่า 400 ล้านคนและลูกค้าองค์กร 250,000 รายที่ได้รับการป้องกันที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานได้จริง และเข้าถึงได้ แคสเปอร์สกี้ช่วยให้ลูกค้าก้าวนำหน้าภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นได้หนึ่งก้าวด้วยการพัฒนาความปลอดภัยชั้นนำระดับโลก


โดมินิก โอฮานลอน ซีอีโอของไรป์ กล่าวว่า “แคสเปอร์สกี้ในฐานะหนึ่งในผู้จำหน่ายความปลอดภัยเอ็นด์พ้อยต์ชั้นนำ ได้ปรับปรุงตำแหน่งทางการตลาดของตนอย่างต่อเนื่องด้วยพอร์ตโฟลิโอการรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมของโซลูชันการป้องกันเอ็นด์พ้อยต์ เรายินดีที่จะต้อนรับแคสเปอร์สกี้ การเพิ่มแคสเปอร์สกี้เป็นเวนเดอร์ของไรป์ช่วยให้เราขยายโซลูชันการรักษาความปลอดภัยที่เรานำเสนอให้กับคู่ค้าและลูกค้าได้อีกมาก

 

ความมุ่งมั่นของแคสเปอร์สกี้ด้านเทคโนโลยีขั้นสูงทำให้บริษัทได้รับตำแหน่ง ผู้นำ ในการปกป้องอุปกรณ์เอ็นด์พ้อยต์โดยบริษัทวิเคราะห์รายใหญ่ทั้งสาม ได้แก่ Gartner, IDC และ Forrester แม้ว่าการรักษาความปลอดภัยเอ็นด์พ้อยต์จะเป็นหัวใจหลักของธุรกิจมานานกว่า 20 ปีแล้ว แคสเปอร์สกี้ก็ยังมุ่งหน้าสู่ตลาดองค์กร โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการรักษาความปลอดภัยของน็อน-เอ็นด์พ้อยต์ (non-endpoint security)

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.