Netflix เปิดลิสต์ภาพยนตร์คุณภาพ อัดแน่นครบรส พร้อมลงจอทุกสัปดาห์ตลอดปี 2022!



หากอยากได้ไอเดียว่าคืนนี้หรือสุดสัปดาห์นี้จะดูหนังเรื่องอะไรดี? Netflix มีคำตอบให้! ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาหนังที่ทำให้หัวเราะ ร้องไห้ ร้องกรี๊ด หรือลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ Netflix ก็พร้อมเสิร์ฟทุกรสชาติ พร้อมการันตีคุณภาพและความน่าตื่นเต้นด้วยทัพนักแสดงตัวท็อป ให้คุณได้เอ็นจอย Movie Night ไปกับหนังหลากรส สุดปังที่จะปล่อยออกมาให้ได้รับชมกันทุกๆ สัปดาห์ตลอดทั้งปีนี้

 

เริ่มต้นด้วยหนังแอคชั่นที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกจนใจเต้น ไปกับ Ryan Gosling และ Chris Evans จากเรื่อง The Gray Man: ล่องหนฆ่า ต่อด้วยการผจญภัยแนวไซไฟกับ Halle Berry ในเรื่อง The Mothership และหากกำลังมองหาความลึกลับและการสืบสวนสอบสวน ขอแนะนำเรื่อง ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ 2 (Knives Out 2) นำแสดงโดย Daniel Craig ซึ่งเป็นเรื่องราวต่อจาก ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ (Knives Out) ของผู้กำกับ Rian Johnson ส่วนใครที่กำลังรอการกลับมาของสองพี่น้องนักสืบซึ่งรับบทโดย Millie Bobby Brown และ Henry Cavill ก็เตรียมพร้อมไปฟินกับ เอโนลา โฮล์มส์ 2 (Enola Holmes 2) ให้หายคิดถึง สำหรับคอหนังที่ชอบเบิ้ลและชื่นชอบ Adam Sandler ก็ต้องรอดูเรื่อง Hustle และ Spaceman ด้านแฟนๆของ Jamie Foxx เตรียมรอดูผลงานของเขาให้จุใจไปกับ Day Shift และ They Cloned Tyrone หรือหากอยากหัวเราะแบบลืมโลกไปกับดูโอ้สายฮา Jonah Hill และ Eddie Murphy ห้ามพลาด You People  และ Me Time ที่แสดงนำโดย Kevin Hart และ Mark Wahlberg ตบท้ายด้วยหนังอนิเมชั่นแนวสต็อปโมชั่น เรื่อง Wendell & Wild ผลิตโดย Jordan Peele และ Keegan-Michael Key

 

นอกจากนั้นก็ยังมีหนังที่ครอบครัวสามารถเอ็นจอยไปด้วยกันและให้ความรู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งอย่าง The Adam Project: ย้อนเวลาหาอดัม ที่มาพร้อมทัพนักแสดงมากฝีมืออย่าง Ryan ReynoldsJennifer GarnerMark Ruffalo และ Zoe Saldaña ต่อกันด้วยเรื่องราวสุดมหัศจรรย์กับหนังอนิเมชั่นเรื่อง The Sea BeastSlumberland ซึ่งนำแสดงโดย Jason Momoa และเรื่อง The School for Good and Evil ที่นำแสดงโดย Charlize Theron และ Kerry Washington

 

ส่วนคอหนังที่ชอบดูหนังตามผลงานของผู้สร้างที่ตัวเองชื่นชอบ บอกเลยว่าห้ามพลาดผลงานจากผู้สร้างภาพยนตร์แถวหน้าอย่าง Judd Apatow, Noah Baumbach, Scott Cooper, Edward Berger, Niki Caro, Guillermo del Toro, Sally El Hosaini, Kim Farrant, Paul Feig, John Lee Hancock, Jean-Pierre Jeunet, Louis Leterrier, Tobias Lindholm, Richard Linklater, Tyler Perry, Anthony Russo, Joe Russo, Nora Twomey, George C. Wolfe หรือจะลองชมผลงานเดบิวต์จากฝีมือผู้กำกับ Kenya Barris, JJ Perry, Dev Patel, Carrie Cracknell, Matthew Reilly, และ Millicent Shelton เพื่อเพิ่มความสดใหม่ให้กับชีวิต

 

ความฟินจุใจยังไม่จบ บอกเลยว่าต้องไปอบป๊อปคอร์นเพิ่มแล้วมาหวีดกันให้ใจฟูไปกับทัพนักแสดงที่จะทำให้ Movie Night ของคุณแฮปปี้แบบลืมวันลืมคืน พร้อมกับเหล่าดาราที่จะมาช่วยเติมเต็มความสุขให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็น  Christian Bale, John Boyega, Jessica Chastain, Don Cheadle, Lily Collins, Emma Corrin, Colman Domingo, Adam Driver, Colin Firth, Greta Gerwig, Henry Golding, Dakota Johnson, Mila Kunis, Queen Latifah, Jennifer Lopez, Anthony Mackie, Carey Mulligan, Jack O’Connell, Regé-Jean Page, Teyonah Parris, Jesse Plemons, Florence Pugh, Noomi Rapace, Eddie Redmayne,  Chris Rock, Jason Segel, และ Rebel Wilson

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.