ซัมซุงเปิดตัว ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ ของ Galaxy A53 5G

 บอกเลยว่า Galaxy A Series ใหม่ของซัมซุงมาแรงมากจริงๆ เพราะนอกจากจะมาพร้อมความ เก่งไม่กั๊ก ถ่ายชัดไม่กลัวเบลอ’ ของ Galaxy A53 5G แล้ว ยังได้เปิดตัว “ไบร์ท – วชิรวิชญ์” หรือ พี่ธาม จากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง F4 Thailand ที่มาพร้อมกับออร่าความหล่อไม่ยั้ง สมฐานะ Brand Ambassador คนใหม่สุดๆ อีกด้วย ซึ่งซัมซุงกับหนุ่มไบร์ทจะมาทำอะไรร่วมกันในโปรเจกต์นี้ หรือจะมาป้ายยาป้ายใจ Galaxy A53 5G แบบไหนไปติดตามกัน



 

เปิดตัว Brand Ambassador ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โชว์ความเก่งไม่กั๊ก สไตล์ Gen Z

ประเดิมโปรเจกต์แรกระหว่างซัมซุง และ ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ด้วยภาพยนตร์โฆษณาของ Galaxy A53 5G ที่หนุ่มไบร์ทรับหน้าที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถรอบด้านเหมือนกับความเก่งไม่กั๊กของ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ โดยบอกเล่าผ่านหลากหลายไลฟ์สไตล์สุดมันส์โดนใจชาว Gen Z ที่มาจากอินไซต์จริงของไบร์ท โดยนอกจากที่เขาจะอยู่หน้ากล้องเพื่อร่วมแสดงในฐานะ Brand Ambassador แล้ว หนุ่มไบร์ทยังได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเบื้องหลัง ด้วยการร่วมแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาซีนต่างๆ ตั้งแต่ก่อนเริ่มถ่ายทำ จึงเรียกได้ว่าภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ได้สะท้อนตัวตนความเป็นไบร์ทแบบสุดๆ รับรองเลยว่าเหล่าแฟนๆ ต้องถูกใจแน่

 



 

Samsung Galaxy A53 5G x Bright ทำไมต้องไบร์ท วชิรวิชญ์?

ถ้าใครที่ได้ติดตาม ไบร์ท-วชิรวิชญ์ คงทราบกันเป็นอย่างดีว่าเขาเป็นคนรุ่นใหม่มากฝีมือคนหนึ่ง ที่มีความสามารถทั้งในด้านการแสดง ร้องเพลง พิธีกร รวมถึงการทำธุรกิจ ซึ่งด้วยความเก่งไม่กั๊ก พร้อมลุยกับทุกอย่างตามที่ตั้งใจไว้ อย่างเช่นที่ผ่านมาเขาก็เคยลุยทำรายการท่องเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบไม่ห่วงลุค หรือลงทุนทำธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้ ASTRO Stuffs ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความสนใจเรื่องความยั่งยืนของโลก ก่อนนำมาสานต่อเป็นผลิตภัณฑ์กระเป๋าที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิลซึ่งวางขายในร้านของตนเองโดยสิ่งเหล่านี้ตรงกับวิสัยทัศน์เพื่ออนาคตอันยั่งยืนของซัมซุงที่มีการใช้พลาสติกรีไซเคิลมาผลิตเป็นชิ้นส่วนของสมาร์ทโฟน ลดการใช้พลาสติกครั้งเดียวทิ้ง พร้อมพัฒนาตัวเครื่องให้ใช้งานได้นานขึ้น เพื่อลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ ในด้านไลฟ์สไตล์ของเขา หนุ่มไบร์ทยังเป็นอีกคนหนึ่งที่หลงใหลในการถ่ายภาพเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งยังมีมุมมองการเล่าเรื่องผ่านเลนส์กล้องที่น่าประทับใจ ซึ่งถือว่าเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับสมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy A53 5G ที่ชูเรื่องกล้องเป็นฟีเจอร์หลั

 



 

พูดมาถึงตรงนี้ หลายคนคงอยากเห็นภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้กันแล้ว แต่ก่อนที่จะไปชมผลงานชุดเต็มกัน ซัมซุงก็ได้มีการเผยวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณามาเรียกน้ำย่อยให้กับเหล่าแฟนๆ ก่อน โดยวิดีโอชุดนี้จะโชว์ความเท่ของหนุ่มไบร์ทในกิจกรรมต่างๆ ทั้ง เตะบอล ขับ E-Gokart เล่นน้ำ ควบคู่ไปกับความเก่งไม่กั๊กของ Galaxy A53 5G ที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ทั้งถ่ายชัดไม่กลัวเบลอด้วยกล้อง 4 ตัว ที่มีกล้องหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล พร้อม OIS กันสั่น รวมถึงกล้องหน้าขนาด 32 ล้านพิกเซล ถ่ายเซลฟี่สวยคมชัด และยังทำคอนเทนต์ได้ทุกที่กับนวัตกรรมทนน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP67[1] ชิปเซ็ต นาโนเมตรรุ่นใหม่ Exynos 1280 มอบประสิทธิภาพการทำงาน เร็วแรง ไหลลื่น เสมือนสมาร์ทโฟนแฟลกชิป พร้อมใช้งานนาน วัน[2] ด้วยแบตเตอรี่สุดอึดขนาด 5,000 มิลลิแอมป์ และยังรองรับการชาร์จเร็ว 25 วัตต์ ที่ชาร์จเพียง 30 นาทีก็ได้แบตเตอรี่ถึง 50% ใช้งานได้ต่อเนื่องไม่ว่าจะลุยกี่แอคทิวิตี้ โดยแฟนๆ สามารถรอติดตามภาพยนตร์โฆษณา Samsung Galaxy A53 5G x Bright ตัวเต็มได้ในวันที่ เมษายนนี้ ทางช่องทาง YouTube Samsung Thailand

 



 

หนุ่มไบร์ทมาชวนถึงขนาดนี้ แฟนๆ จะไม่ซื้อได้หรอโค้งสุดท้ายกับสั่งซื้อ Galaxy A53 5G ล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ – 24 มีนาคม 2565 ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ในตัวเลือก สีสุด Awesome ไม่ว่าจะเป็น สีส้มพีช Awesome Peach สีฟ้า Awesome Blue และสีดำ Awesome Black พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ต่อ ได้แก่ สิทธิ์เพิ่มความจุ เท่า จาก 128 กิกะไบต์ เป็น 256 กิกะไบต์ มูลค่าสูงถึง 2,000 บาท พร้อมการรับประกันนาน ปีจาก Samsung Care+ ที่สามารถเคลมจอแตกฟรี ครั้งต่อปี มูลค่า 1,899 บาท รวมถึงยังสามารถผ่อนชำระ 0% นานถึง 15 เดือน ในราคาเพียง 994 บาทต่อเดือนเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-a53-5g-pre-order/

 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.