Doja Cat ปล่อยทีเด็ดให้สาวก พร้อมประกาศตัวอย่างเป็นทางการ ว่าคือ JBL Global Brand Ambassador คนใหม่

 เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2022 ที่ผ่านมา ทาง JBL ประกาศเปิดตัว Global Ambassador คนล่าสุด ที่ได้จับมือร่วมทีม คือซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง Doja Cat ผู้ชนะรางวัลแกรมมี่สาขา Best Pop Duo ก่อนที่จะมุ่งความสนใจไปที่พรมแดง ด้วยกระเป๋าถือแก้วสุดเก๋ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับ JBL Clip 4 ที่ประดับไปด้วยเพชร พลอย จึงทำให้เปลี่ยนบทสนทนาว่า “คุณกำลังถืออะไร?” เป็น “คุณกำลังฟังอะไรอยู่?”



                คำตอบนั้นก็ชัดเจนขึ้น: JBL และ Doja กำลังร่วมมือกันครั้งใหญ่ แฟนๆจากทุกๆที่ไม่ต้องแปลกใจอีกต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเสียงที่ดีที่สุดมาบรรจบกับศิลปินที่ร้อนแรงที่สุดในปัจจุบัน การแสดงที่พิเศษและช่วงเวลาที่ไม่คาดคิดตลอดแคมเปญ จะทำให้แฟนๆแถวหน้าได้รับประสบการณ์ที่สมจริง ซึ่งจะทำให้บรรดาเหล่าแฟนๆอยากจะมีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น

                “ฉันตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ JBL ตั้งแต่เริ่มต้นการเป็นพาร์ทเนอร์ พวกเขาทำให้ชัดเจนว่า พวกเขาอยู่ที่นี่เพื่อสนับสนุนฉัน และความคิดของฉันเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของพวกเขา นั่นเป็นเรื่องง่ายสำหรับฉัน เพราะฉันชอบลำโพงของพวกเขามาก และพกติดตัวไปได้ทุกที่ ฉันจะสวมเสื้อผ้าที่ทำจากลำโพง JBL ถ้าทำได้” Doja Cat กล่าว “ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ทุกคนได้เห็นสิ่งที่สุดเจ๋ง ที่เราจะทำร่วมกัน รวมไปถึงบางสิ่งที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ สำหรับแฟนๆตัวยงของฉัน”

Doja ซุปเปอร์สตาร์คนล่าสุดที่ทำข้อตกลงกับ JBL โดยเข้าร่วมกับดาราดังอย่าง Bebe Rexha, DJ Martin Garrix และนักบาสเกตบอล Giannis Antetokounmpo จะมีความเคลื่อนไหวมากมายระหว่าง JBL x Doja Cat ตลอดการเป็นพาร์ทเนอร์กัน รวมถึง Doja ที่ทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ในปี 2022 กับแคมเปญ Dare To ที่ JBL เน้นส่งเสริมให้ผู้บริโภคให้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด เหล่าบรรดาแฟน Doja จะได้รับโอกาสสุดพิเศษ และได้โอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต ในการรับชมการแสดงของ Doja Cat ในงาน JBL Fest ที่จะกลับมาจัดในเดือนกันยายนที่ Las Vegas



Doja เริ่มอาชีพนักดนตรีทาง Online ตั้งแต่อายุยังน้อย และกลายเป็นปรากฏการณ์ทางอินเทอร์เน็ตหลังจากปล่อยซิงเกิ้ล “Mooo!” ของเธอ ในปี 2018 ในเดือนมกราคมนี้ Doja ได้รับรางวัลแร็ปเปอร์หญิงแห่งปีจาก XXL Awards 2022 และเมื่อต้นเดือนนี้ งาน 2022 Women in Music ของ Billboard ก็ให้รางวัล Doja กับ Powerhouse Award นอกเหนือจากเพลงของเธอแล้ว บุคลิกที่กล้าหาญและอารมณ์ขันของ Doja ทำให้เธอสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและมีความหมายกับแฟนๆ ของเธอผ่าน Social Media     ด้วยความสนใจในแฟชั่น วัฒนธรรม และการเล่นเกม คนนับล้านคนทั่วโลก สามารถที่จะสัมผัสเธอได้อย่างใกล้ชิด

“Doja Cat เป็นนักดนตรีที่มีพรสวรรค์ เธอเป็นนักดนตรีที่เก่งกาจ และเป็นนักแสดงที่น่าทึ่งด้วยภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่ง ซึ่งหาได้ยาก” Ralph Santana, Chief Marketing Officer at HARMAN กล่าว “เธอมีพรสวรรค์ที่ไม่เหมือนใครในการเชื่อมต่อกับแฟนๆ ในกลุ่มประชากรที่หลากหลาย โดยเฉพาะ Gen Z ซึ่งทำให้เธอเหมาะกับ JBL อย่างสมบูรณ์แบบ เราตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมมือกับเธอ ที่ได้รวบรวมเหล่าแฟนๆ จากหลากหลายกลุ่ม และขอเชิญชวนให้แฟนๆร่วมแสดงตัวตนของตัวในกิจกรรมครั้งนี้อย่างเต็มที่

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.