Kingston เปิดตัว Kingston FURY Gaming Lab แห่งแรกของโลก


 

Kingston FURY แผนกเกมของ Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก เดินหน้าเชื่อมต่อเหล่าเกมเมอร์เข้ากับความหลงใหลในการเล่นเกม ประกาศเปิดตัว Kingston FURY Gaming Lab แห่งแรกของโลก 

ณ อุทยานวิทยาศาสตร์ซินจู๋ (Hsinchu Science Park) สถานที่ทำการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในประเทศไต้หวัน ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Kingston ในการสร้างอีโคซิสเต็มที่สมบูรณ์แบบเพื่อการเล่นเกมอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดย Kingston FURY Gaming Lab แห่งใหม่นี้ ได้ผสานโซลูชันและเทคโนโลยีสำหรับการเล่นเกมที่น่าสนใจไว้ด้วยกัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้เยี่ยมชม ซึ่งได้เชื่อมโยงผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและการเก็บข้อมูลของ Kingston FURY ให้เข้ากับการใช้งานในชีวิตจริง


 


การผลักดันมาตรฐานอุตสาหกรรม โดยแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

Kingston ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสุดยอดซัพพลายเออร์โมดูล DRAM ประเภทบุคคลที่สาม (Third-party) โดยครองตำแหน่งอันดับหนึ่งเป็นเวลา 18 ปีติดต่อกัน ทั้งยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้จัดจำหน่าย SSD อันดับหนึ่งประจำปี 2564 พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมากว่า 20 ปี และชื่อเสียงซึ่งได้รับการยอมรับในตลาดฮาร์ดแวร์เกมมิ่งพีซี 


ทำให้ Kingston เปิดตัว Kingston FURY ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงสำหรับการเล่นเกมในปี 2564 นอกจากนี้ ในฐานะผู้นำของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ DDR5 ส่งผลให้ Kingston FURY ได้ขยายพอร์ตฟอลิโอกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งด้วย SSD ประสิทธิภาพสูงอย่าง Kingston FURY Renegade PCIe 4.0 NVMe




 

Kingston ตั้งเป้าในการเป็นผู้นำที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงอย่างต่อเนื่อง และขับเคลื่อนมาตรฐานอุตสาหกรรมให้ก้าวไปอีกขั้น โดยศูนย์การวิจัยและพัฒนาของ Kingston ที่อุทยานวิทยาศาสตร์ซินจู๋ นับเป็นเสาหลักของโครงการนวัตกรรมอีกนับไม่ถ้วน ซึ่งนับตั้งแต่กระบวนการทางวิศวกรรม ไปจนถึงการทดสอบผลิตภัณฑ์และการควบคุมคุณภาพ ส่งผลให้ที่นี่เป็นสถานที่อันสมบูรณ์แบบสำหรับ Kingston FURY Gaming Lab

 

นายเควิน วู รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและการพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Kingston กล่าวว่า กลยุทธ์ทางธุรกิจและการตลาดของเรา ให้ความสำคัญกับข้อเสนอแนะจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับเกมเมอร์ โดยเราตั้งตารอให้เหล่าเกมเมอร์และนักโอเวอร์คล็อก 


รวมทั้งพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ เข้ามามีส่วนร่วมในเกมมิ่ง แล็บแห่งนี้ เพื่อปรับแต่งและเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ Kingston FURY ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถต่อยอดและตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าได้

 

สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแบบบูรณาการที่ Kingston FURY Gaming Lab

เกมมิ่ง แล็บ ได้รับการออกแบบมาเพื่อแสดงถึงตัวตนและประสิทธิภาพอันทรงพลังของ Kingston FURY โดยภายในตกแต่งด้วยสีแดงเพลิงและดำขลับอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมลวดลายที่โฉบเฉี่ยวของชุดกระจายความร้อน นอกจากนี้การตั้งค่าทั้งหมดยังโดดเด่นด้วยไฟ LED ซึ่งคล้ายกับเอฟเฟกต์ไฟ RGB ที่สวยสะดุดตาของชุดผลิตภัณฑ์ Kingston FURY ซึ่งนักเล่นเกมทั่วโลกต่างชื่นชอบ

 

เกมมิ่ง แล็บ แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน ดังนี้:

 

  • โซน A ฐานแรกออกแบบตามรูปทรงของ DRAM ซึ่งมุ่งเน้นให้ผู้เยี่ยมชมมีส่วนร่วมไปกับการเล่นเกมแบบโต้ตอบ โดยจะช่วยให้เรียนรู้ได้ว่าตนเองเป็นเกมเมอร์ประเภทใด พร้อมมีโซลูชันผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ เพื่อให้เหมาะสมและตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นมากที่สุด
  • โซน B พื้นที่จัดแสดงผลงานการประกอบพีซี โดย Kingston ได้เชิญ มอดเดอร์ หรือ นักโมดิฟายเคสคอมพิวเตอร์ (PC modders) ระดับโลกจำนวนสามท่านมาปรับแต่งพีซี ได้แก่ FURY Racing Spacecraft, Memory Nexus และ FURY Jet Pack ซึ่งมอดเดอร์ทุกคนสามารถสื่อให้เห็นถึงจิตวิญญาณอันแน่วแน่ของแบรนด์ พร้อมแสดงนวัตกรรม เพื่อส่งต่อพลังให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเอาชนะในทุกสนามของการเล่นเกมที่ดุเดือดได้ โดยพีซีทั้งสามเครื่องและแล็ปท็อปหนึ่งเครื่องที่แสดงในโซน ครบครันไปด้วยผลิตภัณฑ์ Kingston FURY ที่แตกต่างกัน เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของเกมเมอร์ทั่วไปและสายเอ็กซ์ตรีม ซึ่งประกอบไปด้วยหน่วยความจำ DDR5 และผลิตภัณฑ์ Renegade PCIe 4.0 SSD รวมถึงหน่วยความจำ Impact DDRSODIMMs รุ่นล่าสุดที่ถูกออกแบบมาสำหรับแล็ปท็อปและเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก
  • โซน นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกระบวนการทางวิศวกรรมของ Kingston และการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับพาร์ทเนอร์ต่างๆ ในอุตสาหกรรม เพื่อให้แน่ใจถึงความเข้ากันได้ของแพลตฟอร์ม และประสิทธิภาพที่ลื่นไหล



 

เผยข้อมูลของผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ DDR5 RGB รุ่นใหม่ล่าสุด

นอกเหนือไปจากรายละเอียดของพื้นที่ในเกมมิ่ง แล็บแล้ว Kingston FURY ยังได้แสดงตัวอย่างผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ DDR5 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมเอฟเฟกต์ไฟ RGB ซึ่งสามารถตั้งค่าล่วงหน้าได้ 16 แบบ ทั้งการนับถอยหลัง เอฟเฟ็กต์ดอกไม้ไฟ เปลวไฟ และจังหวะพิเศษ ซึ่งสามารถควบคุมได้อย่างง่ายดายผ่านซอฟต์แวร์ Kingston FURY CTRL ที่ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งสีสันและความเร็วของรูปแบบแสงได้เอง เพื่อให้ตรงตามความชื่นชอบ โดยหน่วยความจำ Kington FURY Beast DDRRGB รุ่นใหม่จะพร้อมวางจำหน่ายในไตรมาสที่สองของปีนี้

 

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com/gaming

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.