realme เตรียมเผยโฉม realme 9 มาพร้อมกับสเปกกล้อง 108 ล้านพิกเซล ราคาไม่แพง


 

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีการถ่ายภาพ 108MP ProLight Camera ในสมาร์ตโฟน Number Series ทั่วโลก โดยการใช้เซ็นเซอร์ Samsung ISOCELL HM6 สำหรับสมาร์ตโฟนตระกูล Number Series ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มคนหนุ่มสาวทั่วโลก เนื่องจากได้มอบประสบการณ์การถ่ายภาพในระดับพรีเมียมที่เหนือความคาดหมาย อีกทั้งยังนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ แก่ผู้ใช้งานมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมา realme Pro ถือเป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางรุ่นแรกที่มีกล้องถ่ายภาพความละเอียด 48MP และต่อมา realme 8 เป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนเพียงไม่กี่รุ่นที่มีกล้องความละเอียดสูงถึง 64MP และล่าสุด realme 9 พร้อมนำเสนอเทคโนโลนีการถ่ายภาพให้แก่ผู้ใช้งานในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้

 




ไฮไลท์เซ็นเซอร์รับภาพด้วย Samsung ISOCELL HM6

 

·       เทคโนโลยี NonaPixel Plus กับความโดดเด่นด้วย 9Sum Pixel Binning

เซ็นเซอร์ Samsung ISOCELL HM6 ใช้เทคโนโลยี NonaPixel Plus ใหม่ล่าสุดที่ปรับปรุงมาจากโซลูชั่น 3Sum-3Avg ซึ่งเป็นการอ่านข้อมูลแสงแบบเดิม  มาเป็นการอ่านข้อมูลใหม่ในรูปแบบ 9Sum ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่า ซึ่งทำให้ภาพที่ได้จาก realme 9 สว่างสดใสขึ้น โดยในการทดสอบใช้งานจริง โซลูชั่นการรวมพิกเซลแบบ 9Sum Pixel Binning ในเทคโนโลยี NonaPixel Plus สามารถเพิ่มปริมาณแสงโดยรวมได้มากถึง 123% เมื่อเปรียบเทียบกับเซ็นเซอร์รับภาพรุ่นเก่าอย่าง ISOCELL HM2 โดยเมื่อนำภาพถ่ายมาเปรียบเทียบกัน พบว่า ภาพถ่ายในที่แสงน้อยที่ได้จาก realme 9 มีความสว่างกว่ามากกว่าอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังมีการแสดงผลสีสันที่ดีกว่าด้วย

 

·       เทคโนโลยี Ultra-Zoom

realme 9 มอบประสบการณ์การถ่ายภาพคุณภาพสูงแก่ผู้ใช้งาน ด้วยการผสานเทคโนโลยีการซูมพิเศษ Ultra-Zoom ที่ติดตั้งมาในเซ็นเซอร์ Samsung ISOCELL HM6 ให้ทำงานร่วมกับอัลกอริทึมการรวมภาพ เพื่อให้ได้ภาพซูมที่สวยงามมากยิ่งขึ้น เห็นคมชัดในทุกรายละเอียด และให้คุณสร้างสรรค์ภาพในแนวทางที่ต้องการได้อย่างอิสระเสรี

 

เตรียมไป Capture The Spark กับเทคโนโลยีการถ่ายภาพ 108MP ProLight Camera ของ realme 9  ในงานเปิดตัวรูปแบบออนไลน์ในประเทศไทย วันที่ พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของทาง realme ได้แก่ YouTube และ Facebook

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.