ทราบแล้วเปลี่ยน! โลกกลับด้านกำลังกลืนกินโลกของเราแล้ว… เมื่อรอยแยกแห่งมิติจาก Stranger Things 4 โผล่ตามสถานที่สำคัญทั่วโลก

 


โลกของเรากำลังจะถูกครอบงำด้วยโลกกลับด้าน!

 

นับตั้งแต่อีเลเว่น ผู้ตกเป็นหนูทดลองในห้องแล็บเมืองฮอว์กินส์ อินดีแอนา ได้เปิดประตูมิติระหว่างฮอว์กินส์และโลกกลับด้าน (ซึ่งเป็นโลกต่างมิติอันน่ากลัวที่ซ่อนเร้นอยู่ในเมืองเล็กๆ แห่งนี้) ในปี 1983 รอยแยกแห่งมิติที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันได้ปรากฏออกมาตามสถานที่ที่ใครก็คาดไม่ถึง และตอนนี้ รอยแยกที่ว่าก็ได้ลามมาถึงโลกของเราอย่างเป็นทางการแล้ว

 



ภาพเรนเดอร์รอยแยกแห่งมิติที่ปราสาทวาเวลในเมืองคราคาว ประเทศโปแลนด์

 

และเพื่อเป็นการฉลองการหวนคืนจออีกครั้งของ Stranger Things รอยแยกแห่งมิติจะเริ่มปรากฏให้เห็นตามแลนมาร์คสำคัญทั่วโลกอย่างที่ได้มีการบอกใบ้ข้อมูลเอาไว้ก่อนหน้านี้ โดยโลกกลับด้านจะเข้ายึดครอง 14 ประเทศตามสถานที่สำคัญ 15 แห่ง อาทิ ตึกเอ็มไพร์ สเตท ในมหานครนิวยอร์กชายหาดบอนไดในออสเตรเลียจัตุรัสดูโอโมในมิลานเมืองท่าบาร์รันกียาในโคลอมเบียประตูชัยอินเดียในมุมไบหอคอยกัวลาลัมเปอร์ในมาเลเซียอนุสรณ์สถานแห่งชาติอัลอูลาในซาอุดีอาระเบียถนนกรานเวีย 28 ในมาดริดมีเดียพาร์คในเมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี, XBox Plaza ในย่านดาวน์ทาวน์ลอสแอนเจลิสปราสาทวาเวลในเมืองคราคาว ประเทศโปแลนด์เมียดโบเรียแพล็ตเซ็นในสต็อกโฮล์มรวมทั้งสถานที่อื่นๆ อย่างย่านชอร์ดิตช์ในลอนดอน และกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 



ภาพเรนเดอร์รอยแยกแห่งมิติที่เมืองท่าบาร์รันกียา ประเทศโคลอมเบีย

 

โดยแฟนๆ จะได้รับชมและสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากการปรากฏตัวของรอยแยกแห่งมิติผ่านการฉายภาพและแสงสีสุดตระการตาในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ตัวอย่างสถานที่ที่รอยแยกแห่งมิติจะไปบุกเพื่อเขย่าขวัญแฟนๆ และคนที่เดินผ่านไปมาเช่น

 

  • ที่มหานครนิวยอร์ก รอยแยกได้เริ่มปรากฏตัวและค่อยๆ ขยายออก ที่บริเวณด้านหน้าอาคารเอ็มไพร์สเตทฝั่งใต้ สร้างบรรยากาศชวนขนหัวลุก ทำให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมารู้สึกเหมือนได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกกลับด้านผ่านภาพรอยแยกที่สวยงามตระการตานี้ แฟนๆ จะได้ร่วมชมของจริง ณ จุดที่เห็นได้กว้างที่สุด แอบกระซิบสำหรับใครที่อยู่นิวยอร์กพอดี ว่าต้องลองส่องพิกัดตามนี้ (40.7411 N 73.9894 W) แล้วมาเต็มอิ่มไปกับบรรยากาศในยุค 80’s ที่กลับมาแบบเต็มสูบ พร้อมเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่รออยู่

 

  • ส่วนที่มิลาน ที่จัตุรัสดูโอโมชื่อดัง รอยแยกแห่งมิติที่ชวนตะลึง จะเปิดออกบริเวณตัวพระราชวังคาร์มินาติอันเก่าแก่ เผยโฉมให้แฟนๆ ได้เห็นโลกกลับด้านด้วยตาของพวกเขาเอง โดยในเช้าวันถัดไปที่บริเวณจัตุรัสดูโอโม จะอบอวลไปด้วยบรรยากาศที่เหมือนได้ย้อนกลับไปในยุค 80’s จากการขึ้นโชว์โลโก้ของซีรีส์ Stranger Things แบบย้อนวันวาน ตลอดจนการสัมผัสประสบการณ์ซึ่งเน้นธีมหลักหลากหลายแบบสำหรับให้แฟนๆ ได้เอนจอยกัน

 

  • ด้านชายหาดบอนไดชื่อดังในออสเตรเลีย ประตูลึกลับที่น่าสะพรึงกลัวสู่โลกต่างมิติจะเปิดออกบนหาดทรายสีทองในชั่วข้ามคืน โดยปรากฏขึ้นพร้อมเถาวัลย์หนาทึบและแสงสีแดงเรืองแสง ตบท้ายด้วยลูกเล่นเก๋ๆ สร้างบรรยากาศให้น่ากลัวสมจริงกว่าเดิมด้วยการให้นักวิทยาศาสตร์ที่สวมชุดป้องกันวัสดุอันตรายออกเดินลาดตระเวนตรวจตราทั่วพื้นที่ และไลฟ์การ์ดที่ออกปฏิบัติหน้าที่ด้วยการกำหนดพื้นที่ปลอดภัยรอบๆ รอยแยกประตูมิติสู่โลกกลับด้าน

 



ภาพเรนเดอร์รอยแยกแห่งมิติที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี

 



ภาพเรนเดอร์รอยแยกแห่งมิติที่ตึก Telefónica ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน

 

อีเลเว่นและเพื่อนๆ ได้เข้าไปนั่งอยู่ในใจของทุกคนมาตั้งแต่ซีซั่นแรกๆ เราจึงอยากพาแฟนๆ ไปดำดิ่งสู่เรื่องราวนี้ เพื่อก้าวเข้าไปสัมผัสกับโลกกลับด้านและโลกคู่ขนานในแบบที่ทุกคนไม่เคยสัมผัสมาก่อน เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดจักรวาลของซีรีส์เรื่องนี้ให้ผู้ชมทั่วโลกได้สัมผัสไม่ว่าจะผ่าน Stranger Things Experience หรือรอยแยกแห่งมิติสุดยิ่งใหญ่อลังการเหล่านี้ 

 



ภาพเรนเดอร์รอยแยกแห่งมิติที่หอคอยกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

 

การปรากฏขึ้นของรอยแยกแห่งมิติตามสถานที่สำคัญต่างๆ ในหลายประเทศนี้ ถือเป็นการประกาศเตือนให้โลกรู้ว่าทุกอย่างกำลังจะพลิกผันไปสู่โลกกลับด้าน…

 

สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) 4 ชุดที่ 1 สตรีมแล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.