HONOR เตรียมกลับมาจำหน่าย Smart Device ในประเทศไทยอีกครั้ง ผ่านทาง Synnex

SYNNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม จับมือ HONOR (ออนเนอร์) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เปิดเกมบุกตลาดสมาร์ทดีไวซ์ในไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยมีนางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ร่วมลงนามความร่วมมือกับ นายวิลเลียม หวัง (Mr.Willaim Wang) (Head of Honor Thailand) พร้อมแต่งตั้งซินเน็คฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายแบบครบวงจร ณ สำนักงานใหญ่ บมจ.ซินเน็คฯ



HONOR เป็นสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์อันดับหนึ่งของประเทศจีน ที่มาพร้อม GMS (Google Mobile Service) เต็มรูปแบบ และนวัตกรรมระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ต แล็ปท็อป และสมาร์ทแวร์  ที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานในราคาที่จับต้องได้ โดยได้แต่งตั้งให้ซินเน็คฯ เป็นตัวแทนจำหน่าย พร้อมการบริการแบบครบวงจร ทั้งในด้านช่องทางการจัดจำหน่าย การตลาด การรับประกันสินค้าและบริการหลังการขาย ให้กับ HONOR ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์  เพื่อร่วมกันขยายฐานลูกค้าในประเทศไทย ให้สามารถเลือกซื้อสินค้า และรับการบริการได้อย่างทั่วถึง ทั้งในรูปแบบร้านค้าปลีก และช่องทางออนไลน์ทั่วประเทศ



ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการเดินหน้าเสริมพอร์ตอีโคซิสเต็มครั้งสำคัญ โดยซินเน็คฯ ตั้งเป้าการจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป และอุปกรณ์สวมใส่ ภายใต้แบรนด์ HONOR รวม 1,300 ล้านบาทในช่วงครึ่งปีหลัง ผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 3,000 รายทั่วประเทศ และยังมีแผนเปิด HONOR Experience Store 5 สาขาในปีนี้ พร้อมด้วยงบลงทุนด้านแผนการตลาดกว่า 150 ล้านบาท และยังพร้อมให้การรับประกันและบริการหลังการขายระดับพรีเมี่ยม ภายใต้ตราสัญลักษณ์ Trusted by SYNNEX ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/Synnexthailand, LINE OA: @Synnexthailand, www.synnex.co.th หรือโทร Synnex Care 1251

แฟนคลับ HONOR เตรียมปักหมุดพบกับงานเปิดตัวสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟนในเร็วๆ นี้

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.