realme สานต่อการเป็นพันธมิตรการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ในการแข่งขัน PUBG MOBILE Pro League Southeast Asia 2022 (PMPL SEA) ในฤดูกาล PMPL FALL THAILAND 2022

 realme แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ร่วมเปิดฤดูกาลแข่งขันอีสปอร์ตยอดฮิต“PUBG MOBILE Pro League Thailand Fall 2022” อย่างเป็นทางการ เพื่อเฟ้นหาทีมอันดับหนึ่งของประเทศ เพื่อคว้าเงินรางวัลรวมกว่า 3,600,000 บาท โดยการสนับสนุนของ realme ในฤดูกาลนี้ ได้นำเสนอนวัตกรรมสมาร์ตโฟนอันล้ำสมัยในรุ่นเรือธงของแบรนด์อย่าง realme GT NEO 3  ที่มอบสุดยอดประสิทธิภาพซีพียูที่เร็วแรงระดับแฟล็กชิป และประสบการณ์การเล่นเกมที่เต็มขั้น

 



realme GT NEO 3 ตอบโจทย์ PUBG Mobile เกมเมอร์ในทุกแมตช์

กับประสบการณ์ความเร็วแบบ NEO Speed Awakens

 

realme GT NEO 3 ให้เหล่า PUBG Mobile เกมเมอร์เล่นเกมไหลลื่น ด้วยชิปเซ็ตคู่ ทั้งพร้อมหน่วยประมวลผล Dimensity 8100 พัฒนาบนสถาปัตยกรรม 5 นาโนเมตร แบบ 8 แกนประมวลผล แบ่งเป็น CortexA78 จำนวน 4 แกนทำความเร็วสูงสุด 2.85GHz และ CortexA55 จำนวน 4 แกน ให้ความเร็วสูงสุด 2.0GHz และชิปจอแสดงผลแยก ช่วยเพิ่มความเรียบเนียนของภาพ GT Neo 3 ในขณะเล่นเกม ให้ภาพที่สวย คมชัด สีสันสดใส โดยมาพร้อมจอ AMOLED 6.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ และ refresh rate 120Hz ให้ได้เต็มอิ่มทุกอารมณ์ในการแข่งขัน PUBG MOBILE จึงเป็นสมาร์ตโฟนที่เหมาะสำหรับเกมเมอร์ในยุคปัจจุบัน


 

นอกจากนี้ realme GT NEO 3 ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสนามแข่ง สะท้อนความโฉบเฉี่ยวแบบ Racing Stripe Design และมาพร้อมเทคโนโลยี SuperDart Charge 80W ชาร์จเร็ว แรง และมอบประสบการณ์การเล่นเกมไม่มีสะดุด ให้เหล่าเกมเมอร์ PUBG MOBILE ไม่พลาดทุกแมทช์การแข่งขัน โดย realme GT NEO 3 มาพร้อมความจุ 8+256GB มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Nitro Blue และ Sprint White ราคาเพียง 18,999 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ realme Brand Shop ช่องทางออนไลน์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

แฟน ๆ อีสปอร์ตสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน PUBG MOBILE Pro League Thailand Fall 2022 ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก PUBG MOBILE Esports TH หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ realme เพิ่มเติมอย่างเป็นทางการได้ที่เฟซบุ๊ก realme official fan page หรือ เว็บไซต์ realme https://www.realme.com/

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.