ครั้งแรกของหูฟัง DENON AH-C630W และ AH-C830NCW TRUE WIRELESS IN-EAR HEADPHONES



สัมผัสคุณภาพเสียงที่น่าหลงใหลด้วย หูฟัง True Wireless ครั้งแรกจาก Denon ที่ให้พลังเสียงที่ดีที่สุด การันตีคุณภาพเสียงโดยแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำ ในราคาที่จับต้องได้ หูฟัง Denon รุ่น AH-C830NCW True Wireless In-Ear Headphones มาพร้อมกับ Active Noise Cancelling  และ AH-C630W True Wireless In-Ear Headphones หูฟังไร้สายแบบ In-Ear 




มาพร้อมกับ Feature Superior Sound ให้เสียงทรงพลัง มีไดนามิกที่หนักแน่น ครบทุกมิติเสียง ออกแบบให้มีเสียงที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ทุก Lifestyle กับ Denon Sound Master Tuning มีดีไซน์สวยงาม ทันสมัย เรียบง่าย มีสีให้เลือก 2 สี คือสีขาวและสีดำ  ออกแบบมาให้มีขนาดที่พอเหมาะพกพาสะดวก พร้อมพอร์ตชาร์จแบบ USB-C สวมใส่สบาย กระชับกับใบหู ไม่หลุดง่าย มีจุกซิลิโคนให้ 3 Size คือ S, M และ L ทำให้ใส่ได้อย่างพอดี สามารถใช้งานได้นาน โดยไม่ทำให้ปวดหู

 
         Denon รุ่น AH-C830NCW มี Bluetooth 5.0 LE เป็น Bluetooth Class 1 นอกจากจะให้เสียงที่คมชัดไม่ดีเลย์ เชื่อมต่อได้เร็วขึ้น ลดการใช้พลังงานลง สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง และใช้งานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง เมื่อรวมกับการชาร์จจากตัว Case ความพิเศษของรุ่น AH-S830NCW คือฟังก์ชั่น Active Noise Cancelling ที่ช่วยให้คุณมีอิสระในการฟังเพลง ตัดเสียงรบกวนจากภายนอก สามารถเปลี่ยนเป็น Transparency Mode ที่ทำให้ได้ยินเสียงรอบข้าง โดยไม่ต้องถอดหูฟัง มีขนาด Dynamic Driver ที่ 11x10 mm. ทำให้สนุกกับคุณภาพเสียงที่สมจริง คมชัดครบทุกย่านเสียง กันน้ำได้ในระดับ IPX4 ละอองฝนหรือเหงื่อ เชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว ด้วยฟังก์ชั่น Google Fast Pair  



          Denon รุ่น AH-C630W มาพร้อม Dynamic Driver รุ่น AH-C630W มีขนาด 10 mm. สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 4.5 ชั่วโมง และเมื่อชาร์จเพิ่มจากตัว Case จะใช้ได้นานถึง 18 ชั่วโมง เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.0 ไม่ว่าจะฟังเพลง หรือคุยโทรศัพท์ก็ได้ยินเสียงที่คมชัด หมดปัญหาเรื่องเสียงดีเลย์

Denon AH-C630W ราคา 2,990 บาท
Denon AH-C830NCW ราคา 4,590 บาท


หาซื้อได้ที่โชว์รูมมหาจักรทุกสาขา, Sound City และ Dream Theater 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.