ซัมซุงเปิดตัว Galaxy A04s สมาร์ทโฟนราคาเบา สเปคเทพ มาพร้อมแบตเตอรี่อึด กล้องสวย 3 ตัว ชัดจัดเต็ม 50MP เครื่องแรง หน้าจอขนาด 6.5” รีเฟรชเรท 90Hz ด้วยราคาเพียง 4,999 บาท!



ซัมซุงเปิดตัว Galaxy A04s สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นใหม่ล่าสุดจากตระกูล A Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทยพร้อมสเปคสุดคุ้ม ครอบคลุมทุกการใช้งาน ด้วยแบตเตอรี่อึดถึง 5,000 mAh และกล้องหลักความละเอียด 50MP ถ่ายรูปสวย รายละเอียดคมชัด หน้าจอขนาด 6.5” ความละเอียดระดับ HD+ พร้อมอัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 90Hz เครื่องเร็วแรง ในราคาสุดว้าว เพียง 4,999 บาท!  

 

ขับเคลื่อนพลังงานด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh และชิปเซ็ท Exynos 850

ด้วยประสิทธิภาพแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ถึง 5000 mAh และชิปเซ็ตอันทรงพลังอย่าง Exynos 850  ทำให้สมาร์ทโฟนซัมซุง Galaxy A04s สามารถขับเคลื่อนได้อย่างเร็วแรงต่อเนื่องไม่มีสะดุด นอกจากนี้ยังรองรับระบบชาร์จไว 15 W Adaptive Fast Charging ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้อย่างรวดเร็ว ให้ผู้ใช้ได้สนุกไปกับกิจกรรมโปรดบนหน้าจอสมาร์ทโฟนได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

 

ดื่มด่ำทุกความบันเทิงไปกับหน้าจอ Gorilla Glass 3 HD+ ขนาด 6.5”

ซัมซุง Galaxy A04s มาพร้อมกับหน้าจอ Gorilla Glass 3 ขนาด 6.5” ความละเอียดระดับ HD+ ที่ให้ทั้งความทนทานและความคมชัด พร้อมสัมผัสที่ไหลลื่นด้วยอัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 90Hz อีกทั้งหน้าจอยังมาในรูปแบบ Infinity-V ให้ผู้ใช้สามารถรับชมทุกความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง เล่นเกม หรือท่องเว็บไซต์ต่างๆ ได้อย่างราบรื่นไร้ขีดจำกัด

 

ยกระดับการถ่ายภาพไปกับกล้อง Triple Rear Camera ที่มีกล้องหลักความละเอียดจัดเต็มถึง 50MP

นับเป็นสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นเหนือใครในระดับเดียวกันด้านการถ่ายภาพ ซัมซุง Galaxy A04s ให้กล้องหลังทั้งหมด 3 ตัว ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 50MP ที่สามารถภ่ายภาพได้อย่างคมชัดทุกรายละเอียด กล้อง Depth ความละเอียด 2MP ที่มาพร้อมกับความสามารถในการปรับแสงและเอฟเฟกต์เบลอด้วยเลนส์กล้อง AI 2 ตัว ให้ภาพถ่ายพอร์ตเทรตของทุกคนออกมาโดดเด่นไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมาพร้อมกับกล้อง Macro ความละเอียด 2MP ที่สามารถถ่ายวัตถุที่ใกล้ให้ดูสวยงามเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ ซัมซุง Galaxy A04s ยังมีกล้องหน้าความละเอียด 5MP ให้ผู้ใช้สามารถเซลฟี่ เก็บทุกความทรงจำแสนประทับใจสวยชัดในทุกๆ มุม และด้วยหน่วยความจำภายในสำหรับเก็บบันทึกข้อมูล ROM 64GB และ RAM 4GB อีกทั้งยังสามารถขยายความจุได้ถึง 1TB ด้วย MicroSD Card ทำให้เก็บทุกโมเมนต์พิเศษได้อย่างครบถ้วน

 

สบายใจ ปลอดภัยด้วย Samsung Knox

ในเรื่องความปลอดภัย ซัมซุง Galaxy A04s มาพร้อมกับสุดยอดระบบความปลอดภัยอย่าง Samsung Knox แพลตฟอร์มความปลอดภัยแบบหลายชั้นที่จะมาป้องกันสมาร์ทโฟนของผู้ใช้ทุกคนจากสปายแวร์ และการคุกคามที่เป็นอันตราย พร้อมทั้งยังรองรับระบบแสกนลายนิ้วมือ ทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในข้อมูลส่วนตัวได้เป็นอย่างดี 

 

ซัมซุง Galaxy A04s มีให้เลือกทั้งหมด 2 สีด้วยกัน ได้แก่ สีดำ และ สีเขียว วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคาสุดคุ้มเพียง 4,999 บาท สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถซื้อได้ที่ Samsung Experience Store samsung.com และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.