อาร์ทีบีฯ ต้อนรับการมาของ iPhone 14 พร้อมส่งเคสกันกระแทกรุ่นใหม่จากแบรนด์ UNIQ และ COEHL by UNIQ ลงตลาด

 


บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย ต้อนรับการมาของ iPhone 14 ด้วยการส่งผลิตภัณฑ์เคสกันกระแทกที่มาพร้อมการปกป้องรอบด้าน 360 องศา ทั้งหมด 12 รุ่นจากแบรนด์ UNIQ ลงตลาด  ได้แก่ รุ่น AIR FENDERรุ่น LIFEPRO XTREME, รุ่น LIFEPRO XTREME (MagClick Charging),รุ่น COMBAT, รุ่น COMBAT (Aramid Series), รุ่น COMBAT (MagClick Charging), รุ่น CLARION, รุ่น CLARION (MFM)รุ่น LINO, รุ่น LINO HUE (MagClick Charging)รุ่น TRANSFORMA (MagClick Charging) และ รุ่น HELDRO MOUNT ควงคู่มากับผลิตภัณฑ์เคสที่ผสมผสานความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งาน ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 7 รุ่นจากแบรนด์ COEHL by UNIQ ได้แก่ รุ่น Linear, รุ่น Terrazzo, รุ่น Palette, รุ่น Meadowรุ่น Asterรุ่น Solitaire และ รุ่น Lumino ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวความคิดที่ว่าผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนไหวและมีหลากหลายแง่มุมให้น่าค้นหาเช่นเดียวกับธรรมชาติ โดยทั้ง 2 คอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์ที่เพรียวบาง ทันสมัย รวมถึงความสามารถในการรองรับแรงกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของสาวกไอโฟนได้เป็นอย่างดี

ผลิตภัณฑ์เคสกันกระแทกสำหรับ iPhone 14 Series ทั้ง 12 รุ่นจากแบรนด์ UNIQ ประกอบด้วย 

• รุ่น AIR FENDER เคสใสที่มาพร้อมความเพรียวบางและเบาดุจอากาศ เสริมการปกป้องด้วยเทคโนโลยี AiroGroove™ ซึ่งเป็นการออกแบบมุมกันกระแทกด้านในแบบลายเส้นเพื่อช่วยดูดซับแรงกระแทกในทันที ผ่านการทดสอบว่าสามารถรองรับแรงกระแทกจากการตกจากที่สูงได้ถึง 8 ฟุต (2.5 เมตรผลิตด้วยวัสดุ TPU คุณภาพสูงจากเยอรมนี ทำให้ตัวเคสมีความทนทานและยืดหยุ่นสูง สามารถบิดงอได้ โดยไม่เสียรูปทรง ผสานเทคโนโลยี FlexiClear™ ซึ่งมีคุณสมบัติป้องกันการเกิดเคสเหลือง UNIQ รุ่น AIR FENDER มี 2 สี ได้แก่ สี TRANSPARENT (Nude) และ สี GREY TINTED (Smoke) วางจำหน่ายในราคา 690 บาท

 รุ่น LIFEPRO XTREME และ รุ่น LIFEPRO XTREME (MagClick Charging) ออกแบบมาให้มีความเงาใส น้ำหนักเบาและบางเป็นพิเศษ เคสด้านหลังผลิตจากวัสดุ PC มาตรฐานป้องกันรอยขีดข่วนระดับ 3H ส่วนขอบกันกระแทกผลิตจากวัสดุ TPU ผสานการปกป้องขั้นสุดด้วยเทคโนโลยี AirLite™ ช่วยปกป้องไอโฟนและดูดซับแรงกระแทกรอบด้านทั้ง 4 มุมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมเพิ่มความปลอดภัยให้เลนส์ด้วยขอบรอบเลนส์ยกสูง ผ่านการทดสอบว่าสามารถรองรับแรงกระแทกจากการตกจากที่สูงได้ถึง 8 ฟุต (2.5 เมตรเคสรุ่น LIFEPRO XTREME (MagClick Charging) รองรับการชาร์จไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ รวมถึงสามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กแบบต่างๆได้ UNIQ รุ่น LIFEPRO XTREME มี 3 สี ได้แก่ สี CLEAR (Crystal) วางจำหน่ายในราคา 750 บาท สี TINSEL (Lucent) และ สี IRIDESCENT วางจำหน่ายในราคา 850 บาท รุ่น LIFEPRO XTREME (MagClick Charging) มี 2 สี ได้แก่ สี FROST CLEAR และ สี FROST SMOKE วางจำหน่ายในราคา 990 บาท

• รุ่น COMBAT, รุ่น COMBAT (Aramid Series) และ รุ่น COMBAT (MagClick Charging) มาพร้อมโครงสร้างที่แข็งแรง ตัวเคสผลิตจากวัสดุ TPU+TPE+PC สามารถรองรับแรงกระแทกได้อย่างทรหด ด้วยเทคโนโลยี ShockSorb™ ที่สามารถดูดซับแรงกระแทกได้ถึง 3 ชั้น เคสด้านหลังมาตรฐานป้องกันรอยขีดข่วนระดับ 5H พร้อมรองรับการกระแทกได้สูงถึง 13 ฟุต โดยพื้นผิวของรุ่น COMBAT (Aramid Series) เป็นดีไซน์แบบอรามิดไฟเบอร์ (Aramid Fiber) ช่วยเพิ่มความเท่และยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดลายนิ้วมือด้วย  เคสรุ่น COMBAT (MagClick Charging) รองรับการชาร์จไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ รวมถึงสามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กแบบต่างๆได้ UNIQ รุ่น COMBAT มี 3 สี ได้แก่ สี BLACK (Carbon), สี WHITE (Blanc) และสี CLEAR (Crystal) วางจำหน่ายในราคา 890 บาทรุ่น COMBAT (Aramid Series) มี 1 สี คือ สี ARAMID SMOKE วางจำหน่ายในราคา 890 บาท และ รุ่น COMBAT (MagClick Charging) มี 1 สี คือ สี CHARCOAL (Concrete) วางจำหน่ายในราคา 1,090 บาท



• รุ่น CLARION และ รุ่น CLARION (MFM) เคสใสที่มาพร้อมเทคโนโลยี  AirMax™ ที่เปรียบเสมือนเกราะป้องกันที่ทนทาน เพิ่มการปกป้องเป็น 2 เท่าด้วยขอบกันกระแทกที่มาพร้อมมุมขอบกันชนสุดแกร่ง 2 ชั้นแบบไฮบริด ตัวเคสผลิตจากวัสดุ TPU และเคสด้านหลังผลิตจากวัสดุ PC มาตรฐานป้องกันรอยขีดข่วนระดับ 2H เคลือบสารป้องกันยูวีและการเกิดเคสเหลืองได้อย่างดีเยี่ยม ผ่านการทดสอบว่าสามารถรองรับแรงกระแทกจากการตกจากที่สูงได้ถึง 13 ฟุต (4 เมตรเคสรุ่น CLARION (MFM) ได้รับมาตรฐาน MFM (Made for MagSafe ) จาก Apple เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นสำหรับการชาร์จไร้สายผ่าน MagSafe ช่วยให้คุณชาร์จไอโฟนได้ด้วยความเร็วสูง และยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆที่มีส่วนประกอบของแม่เหล็กได้        UNIQ รุ่น CLARION มี 1 สี คือ สี CLEAR (Lucent) วางจำหน่ายในราคา 890 บาท และรุ่น CLARION (MFM) มี 1 สี คือ สี CLEAR (Lucent) วางจำหน่ายในราคา 1,390 บาท

• รุ่น LINO และ รุ่น LINO HUE (MagClick Charging) ตัวเคสผลิตจากวัสดุ Liquid Silicone เกรดพรีเมียม มาพร้อมเทคโนโลยีการเคลือบผิวที่ช่วยลดการดูดซับฝุ่น รวมถึงป้องกันการเกิดลายนิ้วมือและรอยเปื้อนได้อย่างดีเยี่ยม ด้านในบุด้วย Microfiber ผสานการปกป้องอย่างสมบูรณ์แบบจากการกระแทก 2 ชั้นแบบไฮบริด ผ่านการทดสอบว่าสามารถรองรับแรงกระแทกจากการตกจากที่สูงได้ถึง 8 ฟุต (2.5 เมตรมาพร้อมกรอบเลนส์กล้องที่สามารถเปลี่ยนได้ ช่วยเพิ่มลูกเล่นในการตกแต่งขอบรอบเลนส์กล้องให้สนุกยิ่งขึ้น LINO HUE (MagClick Charging) รองรับการชาร์จไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ รวมถึงสามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กแบบต่างๆได้ UNIQ  รุ่น LINO  มี 5 สี ได้แก่ สี BLACK (Midnight), สี PINK (Blush), สี BLUE (Marine), สี LAVENDER (Lilac), สี PURPLE (Fig) และรุ่น LINO HUE (MagClick Charging) มี 2 สี ได้แก่ สี GREY (Charcoal), สี PINK (Blush) วางจำหน่ายในราคา 1,190 บาท

• รุ่น TRANSFORMA (MagClick Charging) สุดยอดประสบการณ์แฮนด์ฟรี กับเคสพับตั้งได้หลายมุมทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอน มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบง่าย ฝาพับด้านหลังเคสผลิตจากวัสดุ PU คุณภาพสูงผสานเข้ากับ PC ช่วยเพิ่มความแข็งแรง ทนทาน ส่วนเคสด้านในซับด้วยวัสดุ Microfiber ขอบกันกระแทกวัสดุ TPU และเทคโนโลยี AiroGroove™ ที่ช่วยเสริมการปกป้องรอบด้านด้วยขอบกันกระแทกแบบลายเส้น ผ่านการทดสอบว่าสามารถรองรับแรงกระแทกจากการตกจากที่สูงได้ถึง 8 ฟุต (2.5 เมตรรองรับการชาร์จไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ รวมถึงสามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กแบบต่างๆได้ UNIQ รุ่น TRANSFORMA (MagClick Charging) มี 2 สี ได้แก่ สี BLACK (Ebony) และ สี BLUE (Electric) วางจำหน่ายในราคา 990 บาท

• รุ่น HELDRO MOUNT มาพร้อม MountGrip™ สายรัดพร้อมแถบแม่เหล็กด้านหลังที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ให้คุณใช้งาน iPhone ด้วยมือเดียวได้อย่างคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็นการดูวิดีโอ ถ่ายภาพ รวมถึงสลับการใช้งานระหว่างแอปต่างๆได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ยังช่วยให้คุณดูหน้าจอได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมในรถหรือยึดติดกับผนังที่มีแม่เหล็กได้ ตัวเคสผลิตจากวัสดุ TPU และ PC ดีไซน์แบบ Quick-release band ช่วยให้เปลี่ยนสีของสายรัดได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเพิ่มความปลอดภัยให้เลนส์ด้วยขอบรอบเลนส์ยกสูงและปุ่มสัมผัสที่กดได้ง่าย และยังมีสายคล้องข้อมือปรับระดับได้ที่ออกแบบมาอย่างแข็งแรงเพื่อความปลอดภัยขั้นสุด เพื่อให้คุณใช้งานได้โดยไม่ต้องกลัวการตกหล่น ผ่านการทดสอบว่าสามารถรองรับแรงกระแทกจากการตกจากที่สูงได้ถึง 13 ฟุต (4 เมตร UNIQ รุ่น HELDRO MOUNT มี 3 สี ได้แก่ สี CLEAR (Lucent), สี BLACK (Vapour) และ สี IRIDESCENT วางจำหน่ายในราคา 1,190 บาท

ผลิตภัณฑ์เคส 7 รุ่นใหม่จากแบรนด์ COEHL by UNIQ ผลิตด้วยเทคนิค IML (In-Mould Labelling) ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตแบบพิเศษซึ่งขึ้นลวดลายพร้อมกันกับตัวเคส ทำให้ลวดลายกับตัวเคสผสมเป็นเนื้อเดียวกัน ช่วยให้สีสันและลวดลายของเคสสวยงามและไม่หลุดลอก ผ่านการทดสอบว่าสามารถรองรับแรงกระแทกจากการตกจากที่สูงได้ถึง 8 ฟุต (2.5 เมตรขอบรอบเลนส์กล้องยกสูงขึ้น ช่วยป้องกันการกระแทกและรอยขีดข่วนเมื่อวางราบกับพื้น ประกอบด้วย

• รุ่น Linear เคสโปร่งแสง โดดเด่นด้วยการไล่เฉดสีพร้อมเพิ่มประกายความแวววาวสดใสให้กับเคสของคุณ ขอบเคสผลิตจากวัสดุ IML TPU ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทนทาน พร้อมป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี มาพร้อมดีไซน์ที่บางเบาและปุ่มสัมผัสที่แม่นยำ COEHL by UNIQ รุ่น Linear มี 2 สี ได้แก่ สี STARDUST และ สี IRIDESCENT วางจำหน่ายในราคา 890 บาท

• รุ่น Terrazzo เคสที่ผสานความทันสมัยของลายหินขัดและเทคนิคของช่างฝีมือจากเมืองเวนิสได้อย่างลงตัว ผลิตจากวัสดุ IML TPU เนื้อแข็ง ด้านในซับด้วยวัสดุ Microfiber COEHL by UNIQ รุ่น Terrazzo มี 2 สี ได้แก่ สี CORAL PINK และ สี SANDSTONE วางจำหน่ายในราคา 890 บาท

• รุ่น Palette เคสโปร่งแสงที่โดดเด่นด้วยลายเส้นที่พลิ้วไหวและลวดลายของสีน้ำ มาพร้อมดีไซน์เพรียวบางผลิตจากวัสดุ IML TPU COEHL by UNIQ รุ่น Palette มี 2 สี ได้แก่ สี SOFT LILAC และ สี DUSK BLUE วางจำหน่ายในราคา 890 บาท

• รุ่น Meadow เคสโปร่งแสงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความพลิ้วไหวของใบแปะก๊วยเมื่อต้องสายลมอ่อนๆ มาพร้อมดีไซน์บางเบาและปุ่มสัมผัสที่แม่นยำ ผลิตจากวัสดุ IML TPU COEHL by UNIQ รุ่น Meadow มี 1 สี คือ สี SPRING PINK วางจำหน่ายในราคา 890 บาท

• รุ่น Aster เคสใสที่เป็นตัวแทนของความสวยงามของทุ่งดอกเดซี่ที่กำลังผลิบานในฤดูร้อน เพิ่มความหรูหราด้วยเม็ดคริสตัลระดับพรีเมียม 3 มิติที่ฝังอยู่ในตัวเคส ช่วยให้เคสของคุณดูสวยหรูและมีมิติมากยิ่งขึ้น ผลิตจากวัสดุ IML TPU COEHL by UNIQ รุ่น Aster มี 1 สี คือ สี SPRING PINK วางจำหน่ายในราคา 1,390 บาท

• รุ่น Solitaire เคสใสที่สะท้อนความงามสง่าและความมีระดับผ่านความระยิบระยับของประกายคริสตัลที่ฝังอยู่ในตัวเคส ผลิตจากวัสดุ IML TPU COEHL by UNIQ รุ่น Solitaire มี 1 สี ได้แก่ สี CLEAR วางจำหน่ายในราคา 1,390 บาท

• รุ่น Lumino เคสใสที่เพิ่มลูกเล่นด้วยการไล่เฉดสีแบบ Ombre พร้อมสะกดทุกสายตาในทุกมุมมอง ด้านในมีวงแหวนแม่เหล็กช่วยรองรับการชาร์จไร้สายผ่านวงแหวนแม่เหล็ก สามารถยึดติดกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆที่มีแม่เหล็กได้ ผลิตจากวัสดุ IML TPU COEHL by UNIQ รุ่น Lumino มี 2 สี ได้แก่ สี CHAMPAGNE GOLD และ สี SPARKLING SILVER วางจำหน่ายในราคา 1,190 บาท

สำหรับกำหนดวางจำหน่ายเคสกันกระแทกสำหรับ iPhone 14 Series จากแบรนด์ UNIQ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยผู้สนใจสามารถหาซื้อกันได้แล้ววันนี้ที่ร้านในเครือ SPVI, ( iStudio by SPVi ), ร้านในเครือของ Com7  ( Studio7, BaNANA, Bb Beyond D-Box ), Siam Discovery, BeTrend, Power Mall, Jaymart, Focus Store, Apple House และสั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ BNN.in.th, studio7thailand, JD Central, 425 Degree, Mercular, We Mall, Lazada, Shopee, Gadgetthai.net ติดตามโปรโมชั่นและข้อมูลสินค้าใหม่ของ UNIQ ได้ที่ : https://www.facebook.com/uniqbyrtb ในขณะที่เคสจากแบรนด์ COEHL by UNIQ พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 26 กันยายน 2565 เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.