HUAWEI WATCH GT 3 SE สมาร์ทวอทช์ดีไซน์สปอร์ต น้ำหนักเบา 35.6 กรัม สวมใส่สบาย ครบครันด้วยฟีเจอร์ดูแสุภาพ พร้อมลุยกับโหมดออกกำลังกายกว่า 100 โหมด



หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดในไลน์ WATCH GT 3 Series อย่าง HUAWEI WATCH GT SE สมาร์ทวอทช์ entry-level ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกสไลต์การใช้งานไม่ว่าจะเป็นคนเมือง สายกีฬา หรือสายเฮลตี้ใส่ใจด้านสุขภาพ ด้วยตัวเรือนที่มีนํ้าหนักเบาสวมใส่สบายเพียง 35.6 กรัม อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ด้านสุขภาพและโหมดออกกำลังกายที่มีให้เลือกครบถ้วนกว่า 100 โหมด พร้อมคำแนะนำตามหลักวิทยาศาสตร์เพื่อการออกกำลังกายเต็มประสิทธิภาพ รวมทั้งรองรับการตรวจวัดการนอนหลับแม่นยำด้วยเทคโนโลยีใหม่ HUAWEI TruSleep 3.0 รองรับการใช้งานสูงสุด 2 อาทิตย์ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น

 

กดชมคลิปรีวิวได้ที่นี่


ดีไซน์โฉบเฉี่ยว น้ำหนักเบาเพียง 35.6 กรัม สวมใส่สบายคล่องตัวกับทุกกิจกรรม


HUAWEI WATCH GT 3 SE โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่บางเฉียบด้วยการรออกแบบในรูปแบบ Open-Cut ที่ได้แรงบรรดาลใจจากดีไซน์ของรถสปอร์ต โดยมีความหนาเพียง 11 มม. และมีน้ำหนักเพียง 35.6 กรัม (ไม่รวมสาย) สวมใส่แล้วรู้สึกสบายไม่หนักข้อมือตอบตอบโจทย์ทุกการใช้งานทั้งสายกีฬาหรือใส่ในชีวิตประจำ อีกทั้งมาพร้อมอินเทอร์เฟซใหม่บนจอแสดงผลแบบ AMOLED ความละเอียดสูงขนาด 1.43 นิ้ว ซึ่งมีพื้นที่แสดงผลที่ใหญ่ขึ้นและประสบการณ์การมองเห็นที่เต็มตายิ่งขึ้น ความละเอียด 466 466 พิกเซล (326 PPI) แสดงข้อมูลอยู่เสมอด้วยโหมด Always On Display ทนทานด้วยหน้าจอกระจก Corning Gorilla Glass มอบความอุ่นใจให้กับผู้ที่ใช้งานด้านกีฬา HUAWEI WATCH GT 3 SE มีให้เลือก สี ได้แก่ Graphite Black และ Wilderness Green พร้อมหน้าปัด Watch Faces ให้เลือกใช้ได้หลากหลายทั้งในตัวนาฬิกาหรือดาวน์โหลดเพิ่มเติมผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health กว่า 1,000 รูปแบบ

 

ครบจบด้วยโหมดการออกกำลังกายกว่า 100 โหมด




 

เอาใจสายออกกำลังกายด้วยโหมดออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด ประกอบด้วยโหมดกีฬาระดับมืออาชีพ 18 โหมด และด้วยเทคโนโลย HUAWEI TruSport™ ทำให้ผู้ใช้ได้รับการประเมินและคำแนะนำเพื่อช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้ออกกำลังกายตามหลักวิทยาศาสตร์และมีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยพัฒนานิสัยของการออกกำลังกายที่มีวินัยในตนเองและจัดการสุขภาพได้อย่างแข็งขัน สำหรับสายกีฬาฮาร์ดคอร์ไม่ต้องกังวลเพราะ HUAWEI WATCH GT SE ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หนักหน่วงในทุกสภาพแวดล้อมโดยรองรับการกันน้ำระดับ 5ATM ที่เป็นไปตามมาตรฐาน ISO 22810:2010 ทำให้สามารถใช้งานได้ที่ความลึกสูงสุด 50 เมตร เป็นเวลา 10 นาที นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับตัวรับสัญญาณระบุตำแหน่งความแม่นยำสูง GNSS กับระบบดาวเทียมหลัก ระบบ ได้แก่ GPS, BeiDou, GLONASS, Galileo และ QZSS สำหรับระบุตำแหน่งเส้นทางที่แม่นยำขึ้นและสามารถบันทึกเส้นทางได้อย่างถูกต้อง ชี้เส้นทางการวิ่งใหม่ๆ หรือให้นำทางเพื่อวิ่งกลับเส้นทางเดิมได้เพียงแค่เลือกคำสั่ง Route Back

 

ติดตามสุขภาพและการนอนหลับผ่านเทคโนโลยีอัพเกรดใหม่ HUAWEI TruSleep™ 3.0

 




HUAWEI TruSleep™ 3.0 เป็นอีกส่วนหนึ่งใน HUAWEI Tru-series ที่ใช้เทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมโดยใช้แสงอินฟราเรดเพื่อติดตามการนอนพร้อมการตรวจจับระยะเวลาการนอนหลับของผู้ใช้โดยอัตโนมัติ ซึ่งสามารถตรวจสอบระยะการนอนหลับได้ 4 ระดับ ได้แก่ ระยะหลับไม่สนิท ระยะหลับลึก ระยะหลับฝัน REM และระยะตื่นขึ้นมาช่วงสั้นๆ ผ่านการวิเคราะห์ตามการเคลื่อนไหวของร่างกาย อัตราการเต้นของหัวใจ และ HRV ยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ในแอป HUAWEI Health ที่สามารถบันทึกคุณภาพการนอนหลับ การละเมอสนทนาขณะนอนหลับ และติดตามการกรน เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับพฤติกรรมการนอนและสามารถให้คำแนะนำมากกว่า 200 รายการเพื่อปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยี HUAWEI TruSeen™ 5.0 + สำหรับวัดค่าอัตราการเต้นของหัวใจและค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2)  อัตโนมัติตลอดวันได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น

 

แบตเตอรี่ยาวนานสูงสุด 2 อาทิตย์ โดยไม่ต้องชาร์จซ้ำ พร้อมฟีเจอร์ผู้ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ On The Go

 


HUAWEI WATCH GT 3 SE คงคอนเซ็ปต์อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานเป็นพิเศษในตระกูล WATCH GT Series ด้วยการพัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ทำให้รองรับการใช้งานทั่วไปต่อเนื่องนานสูงสุด 2 อาทิตย์ และการใช้งานแบบหนักหน่วงต่อเนื่องสูงสุด 7 วัน[7]  รองรับการชาร์จไร้สายและเทคโนโลยีชาร์จเร็วที่สามารถใช้งานได้เต็มวันด้วยการชาร์จเพียง 5 นาที   และรองรับการชาร์จแบบ Reverse Charging โดยแตะ HUAWEI WATCH GT 3 SE เข้ากับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยที่รองรับการชาร์จแบบเดียวกัน เพื่อรับพลังงานจากสมาร์ทโฟน โดยไม่ต้องพึ่งแท่นชาร์จ ในขณะเดียวกันจากฐานชาร์จแบบไร้สายไม่มีหน้าสัมผัสที่เป็นโลหะ จึงช่วยลดโอกาสการแพ้ที่ผิวหนังได้อีกด้วย อีกทั้งยังมอบประสบการณ์อัจฉริยะที่ช่วยให้คุณใช้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ Bluetooth calls สามารถรับสาย-โทรออกได้ด้วย HUAWEI WATCH GT 3 SE ตอบกลับข้อความ ค้นหาข้อมูล ควบคุม music playback ติดตามกการออกกำลังกาย และอื่นๆ ที่ทำได้อย่างง่ายดายที่ข้อมือ ก้าวข้ามขอบเขตของสมาร์ทวอช์ทครอบคลุมทุกแง่มุมของไลฟ์สไตล์

 



 

HUAWEI WATCH GT 3 SE วางจำหน่ายในราคา 6,499 บาท พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์ รับฟรี! HUAWEI Mini Speaker มูลค่า 1,090 บาท และสิทธิพิเศษสำหรับ 50 ออเดอร์แรกรับฟรี! City Travel Package 2 มูลค่า 1,690 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ถึง 14 พฤศจิกายน 2565 ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่ Lazada เท่านั้น



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.