ลุ้นในสนามไม่พอ มามันกันต่อบนมือถือ กับเกมฟุตบอล AR World League Live ที่ True 5G AR Verse Powered by Nonvoice ปลดล็อกการเข้าถึงหลากหลาย AR เกมและแอประดับโลก ลูกค้า True 5G ทุกแพ็กเกจ เล่นฟรี 7 วัน

 

โค้งสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 มาถึงแล้ว ใครที่อินกับการแข่งขันที่เข้มข้น ลองมาสนุกกันต่อกับ True 5G AR Verse Powered by Nonvoice ปลดล็อกการเข้าถึงหลากหลาย AR เกมและแอประดับโลก ชวนแฟนบอลเปิดประสบการณ์ใหม่ ใน World League Live เกมฟุตบอล AR บนมือถือ ที่สมจริงเสมือนอยู่ในสนาม! ให้สวมบทเป็นนักเตะชื่อดังระดับโลก ลงแข่งในโลกเสมือนจริง ต่อยอดความสนุกในความเป็น Social Gaming ที่สามารถเชื่อมโยงกับผู้เล่นอื่น ๆ ในโซเชียล เล่นได้พร้อมกันถึง 7 คน และสามารถสตรีมมิง พร้อมพูดคุยผ่านวิดีโอคอลระหว่างเล่นได้แบบสนุกสุดล้ำบนเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G ที่เร็วแรง และครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ พิเศษสุดสำหรับลูกค้า True 5G ทุกแพ็กเกจ เล่นฟรี 7 วัน สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย. 65 – 31 ธ.ค.65

 

เสิร์ฟความสนุกสุดมัน กับประสบการณ์เล่นเกมสุดล้ำ ที่ True 5G AR VERSE Powered by Nonvoice


“True 5G AR VERSE Powered by Nonvoice” คือแหล่งรวมแอปพลิเคชัน 5G AR ระดับโลก ที่แรก ที่เดียว ในประเทศไทย มัดรวมหลากหลายแอปพลิเคชัน AR จากนักพัฒนาระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นเกม AR (AR Game), อีสปอร์ต (eSport), แอปพลิเคชันเพื่อการศึกษา และ แพลตฟอร์มตลาดของสะสมดิจิทัล หรือ NFT

 

เกมฟุตบอล World League Live เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันบน True 5G AR VERSE Powered by Nonvoice ที่ได้รับการพัฒนาโดย PROXY 42 ซึ่งถือเป็นผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม AR Sport Game รายแรกของโลก สร้างสรรค์ให้ World League Live เป็นเกมยุคใหม่แบบ Social Gaming & Cloud Game ที่ผู้เล่นสามารถเชื่อมโยงกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ทั่วโลก รองรับ iOS 13 / Android 10 หรือสูงกว่า เมื่อเล่นบนเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G ที่เร็วกว่า แรงกว่า จะยิ่งได้รับประสบการณ์เหนือชั้นที่สนุกเร้าใจขั้นสุด

  

จุดเด่นของเกมคือ สามารถชวนเพื่อนวิดีโอแชต คุยกันขณะเล่นเกมได้ โดยเปิดกล้องและไมโครโฟน เพื่อเล่นบอลได้สนุกสุดมัน เร้าใจยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ในขณะที่สตรีมมิง ยังสามารถถ่ายทอดสด (Live Streaming) ผ่านหน้าต่างวิดีโอแบบ AR และสามารถสตรีมมิงแบบเรียลไทม์ไปยัง Facebook, Twitter, YouTube และโซเชียลอื่น ๆ ได้อีกด้วย ส่วนการควบคุมเกมก็แสนง่าย ใช้แค่ 2 ปุ่มบนมือถือเท่านั้น

 

พิเศษ!! ลูกค้า True 5G ทดลองเล่นเกม AR และแอปพลิเคชันบน True 5G AR Verse Powered by Nonvoice สูงสุด 16 แอป ฟรี 7 วัน


ลูกค้า
True 5G ทุกแพ็กเกจ สามารถทดลองเล่นเกม World League Live รวมทั้ง AR แอปพลิเคชัน สูงสุด 16 แอป ฟรี 7 วัน เมื่อสมัครแพ็กเกจ True 5G AR Verse Powered by Nonvoice ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย. 65 – 31 ธ.ค.65 โดยรับสิทธิ์ได้ 1 ครั้ง ต่อการใช้งาน 1 หมายเลขโทรศัพท์ หลังจากนั้นจะคิดค่าบริการตามแพ็กเกจที่สมัคร โดยจะมีข้อความ SMS แจ้งเตือน ก่อนเริ่มคิดค่าบริการ

 

สนุกกันต่อแบบบุฟเฟต์! สำหรับลูกค้า True 5G  สมัครบริการ True 5G AR VERSE Powered by Nonvoice ครั้งเดียวเล่นได้ทุกแอป ไม่ต้องแยกซื้อ

สนุกแบบต่อเนื่องกับหลากหลาย AR เกมและแอปพลิเคชัน สูงสุด 16 แอป พร้อมปลดล็อกฟีเจอร์พรีเมียมทั้งหมด สำหรับลูกค้า True 5G เพียงสมัครบริการ True 5G AR VERSE Powered by Nonvoice แบบบุฟเฟต์ ค่าบริการ 29 บาท ต่อสัปดาห์ หรือ 99 บาท ต่อเดือนเท่านั้น สมัครสมาชิกเพียง 1 ครั้ง สามารถใช้บริการได้ทุกแอปพลิเคชันโดยไม่ต้องแยกซื้อรายแอป

 

 

 

บริการ True 5G AR VERSE Powered by Nonvoice ให้ลูกค้า True 5G สนุกได้สูงสุด 16 แอป ดังนี้


1. World League Live เกมการแข่งขันฟุตบอลในรูปแบบ AR ที่เชื่อมต่อผู้เล่นและผู้ชมได้ทั่วโลกแบบสด ๆ

2. InvadARsX การบุกรุกของเอเลี่ยนได้เริ่มขึ้นแล้ว! ปกป้องโลกและทำลายเรือประจัญบานของศัตรู

3. Caribu วิดีโอคอลสำหรับครอบครัวที่สร้างความประทับใจมิรู้ลืม ทำให้พวกเขาได้โต้ตอบ เรียนรู้และสนุกสนานร่วมกัน!

4. BREAKAAR เคลื่อนที่ไปในโลกแห่งความเป็นจริง เพื่อควบคุมไม้พาย และอย่าปล่อยให้ลูกบอลร่วงลงไป

5. DUNKAAR สัมผัสเกมการแข่งขันบาสเก็ตบอลในรูปแบบ Immersive Experience

6. AwakeningX สนุกสนานไปกับภารกิจปกป้องบ้านมังกร กับประสบการณ์แบบ AR

7. SCOAAR เกมจำลอง Air Hockey รูปแบบ Active AR สุดสนุก พร้อมสัมผัสประสบการณ์ Immersive Experience

8. LearnX เสริมสร้างพัฒนาการด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษให้เด็ก ๆ ด้วยเทคโนโลยี AR

9. Leo AR เสริมสร้างจินตนาการและพัฒนาการเรียนรู้ของเด็ก ๆ ด้วยประสบการณ์ภาพถ่ายกับเทคโนโลยี AR

10. Game X Change Pocket Rewards รับรางวัลจากการเล่นเกมมือถือที่ชื่นชอบ และรับรางวัลจากการเล่นเกมโดยเชื่อมต่อผ่านแคตตาล็อกการเล่นและรับเกมจาก Game X Change เพื่อรับรางวัล

11. Panda Commander : Air Combat X การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่และการสู้รบกับเจ้านาย! การต่อสู้ผ่านน่านฟ้าในฐานะ ผู้บัญชาการแพนด้า ใน Air Combat X!

12. Reality Clash เกมยิงสุดล้ำ! พร้อมโหมด PVP สุดมันที่จะยกสมรภูมิรบเสมือนจริงมาไว้ตรงหน้าด้วยรูปแบบ AR

13. The GFT Exchange NFT Digital Collectibles จะเปลี่ยนวิธีการรวบรวมและแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลของคุณ

14. Blocko Dash เล่นเป็น blocko ใน เกมแพลตฟอร์มที่ยิ่งใหญ่และการแข่งขันที่รวดเร็ว! ยกระดับเรขาคณิตไปอีกระดับ!

15. Blocky Car Clash ทดสอบโชคในการเล่นเกมแข่งรถชนที่คลั่งไคล้มากที่สุด!

16. Stunt Runner เป้าหมายคือการวิ่งและทดสอบทักษะในเกมวิ่งบนชั้นดาดฟ้าอย่างรวดเร็วไม่มีที่สิ้นสุด

 

หมายเหตุ : จำนวนแอปพลิเคชันที่ใช้งานได้ ขึ้นอยู่กับรุ่นของอุปกรณ์ และการรองรับของระบบปฎิบัติการ iOS และ Android แต่ละเวอร์ชัน ซึ่งแต่ละแอป จะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกัน จึงรองรับได้สูงสุด 16 แอป แต่สำหรับ World League Live เล่นได้ทุกอุปกรณ์ที่รองรับ iOS 13 / Android 10 หรือสูงกว่า

 

ข้อดีของการทดลองเล่นฟรี 7 วันคือ แอปแต่ละตัวมีความต้องการขั้นต่ำของตัวเครื่อง หรืออุปกรณ์ไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น เวอร์ชันของระบบปฏิบัติการ หรือสเปคขั้นต่ำของโทรศัพท์ ทำให้ผู้ใช้ได้มีเวลาทดลองเล่นก่อนเริ่มคิดค่าบริการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://global.nonvoice.com/

 

เปิดวาร์ปวิธีสมัครบริการ True 5G AR VERSE Powered by Nonvoice

1.           เข้าแอป TrueID เลือก ไอคอน True 5G ในส่วนของ “แอปแนะนำ” กดโลโก้ Nonvoice Metaverse (ล่างสุด) หรือใช้มือถือทรู เปิดเบราว์เซอร์ เข้าเว็บไซต์ https://global.nonvoice.com     

2.           สมัครบริการ True 5G AR VERSE Powered by Nonvoice พร้อมเลือกแพ็กเกจที่ต้องการสมัคร โดยจะคิดค่าบริการผ่านหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ทรูมูฟ เอช (7 วันแรกไม่คิดค่าบริการ เริ่มคิดค่าบริการตั้งแต่วันที่ 7 ของการสมัคร)

3.           เก็บรหัสผ่านที่ได้รับไว้ใช้ล็อกอินแอปที่ต้องการใช้งาน

4.           ดาวน์โหลดแอปที่ต้องการใช้งาน ตัวอย่าง เช่น World League Live เลื่อนไปที่เกม World League Live กด “เลือก” หรือเข้าผ่าน https://global.nonvoice.com/app.php?app_id=12 โดยตรง ล็อกอินเข้าใช้งาน จากนั้นกดปุ่มเพื่อดาวน์โหลดแอป

5.           หากสนใจเกมหรือแอปพลิเคชันอื่น ๆ สามารถกดดาวน์โหลดได้เลยเช่นกัน ตามวิธีข้อที่ 4

หากต้องการยกเลิกบริการ สามารถเข้าไป Unsubscribe ผ่านบัญชี True 5G AR VERSE Powered by Nonvoice ได้ที่ https://global.nonvoice.com/

 

หมายเหตุ

             ค่าบริการบุฟเฟต์ เฉพาะค่าบริการในการใช้งานแอป เท่านั้น ไม่รวมค่าบริการอินเทอร์เน็ต

             สามารถกดรับของสะสมดิจิทัล NFT ใหม่ได้ทุกสัปดาห์ ผ่านเว็บไซต์ http://get.nonvoice.com

 

ลูกค้า True 5G ที่เป็นแฟนบอลและคอเกมต้องไม่รอช้า มันกับ AR เกมและแอปพลิเคชันระดับโลก ฟรี 7 วัน เมื่อสมัครบริการ True 5G AR VERSE Powered by Nonvoice ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย. 65 – 31 ธ.ค. 65 พร้อมรับรางวัลเป็นของสะสมดิจิทัล NFT ใหม่ทุก 7 วัน ฟรี และพบกับแอปใหม่ที่น่าตื่นเต้นทุกเดือนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แล้วมาสนุกด้วยกัน!

 

#TRUE5G #BestwithTRUE5G True5GAR #TRUE5GnonvoiceMetaverse #WorldLeagueLive

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.