เลอโนโวเผยโฉมแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมประสิทธิภาพ ความครบครัน และความสะดวกในการใช้งานสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่

งาน CES 2023 กำลังใกล้เข้ามา เลอโนโวเผยโฉมผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมฟีเจอร์และเทคโนโลยีเพื่อยกระดับการใช้งานของคนยุคใหม่ทั้งเพื่อไลฟ์สไตล์ด้านความบันเทิง การสร้างแรงบันดาลใจและเดินหน้าสู่เป้าหมายของชีวิตในทุก ๆ วัน ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดประกอบด้วยแล็ปท็อป IdeaPad  และแท็บเล็ตขนาด 9 นิ้ว โดยทุกผลิตภัณฑ์รองรับการใช้งานแบบ on-the-go ไลฟ์สไตล์

 

IdeaPad Pro 5i and IdeaPad Pro 5: ประสิทธิภาพที่คุณไว้ใจได้

 







 

ใหม่ล่าสุดกับ  IdeaPad Pro 5i และ IdeaPad Pro 5 Gen 8 ที่มาพร้อมตัวเลือกหน้าจอขนาด 14 และ 16 นิ้ว หน่วยประมวลจาก Intel และ AMD Ryzen รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมการ์ดจอ NVIDIA® GeForce Next-Gen Laptop GPU ให้ประสิทธิภาพการประมวลผลที่เร็วแรงไม่ว่าจะเพื่อการสร้างคอนเทนต์ เล่นเกมเบา ๆ เพื่อความผ่อนคลาย  หรือรับส่งข้อมูลขนาดใหญ่ในการทำงานหรือการเรียน นอกจากนี้ยังมาพร้อม Windows 11 ที่ให้ทั้งประสิทธิภาพการใช้งาน ตัวช่วยในด้านการสร้างสรรค์ผลงาน และเพิ่มประสิทธิภาพให้การทำงานแบบมัลติทาส์ก

 

ทัชแพดขนาดใหญ่กว่าเดิมถึง 25ช่วยให้การใช้งานทำได้อย่างเต็มพื้นที่สัมผัส กล้อง FHD IR ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์แบบ Time of Flight (ToF) และระบบล็อกอินเข้าเครื่องอัจฉริยะกับ Windows Hello

 

IdeaPad Pro 5i และ IdeaPad Pro 5 ขนาด 16 นิ้วยังมาพร้อมหน้าจอแบบ Dynamic Display Switch อัตรารีเฟรชเรทสูงสุด 120Hz แสดงผลแบบ QHD+ สัดส่วน 16:10, 90% AAR และค่าสี 100% sRGB

 

IdeaPad Slim 5i and IdeaPad Slim 5: หน้าจอที่ใหญ่ขึ้นพร้อมคุณสมบัติการแสดงภาพระดับ OLED


 

บาง เบา พกพาสะดวกกับ IdeaPad Slim 5i และ IdeaPad Slim 5 Gen 8 ที่ตอบโจทย์ทั้งเพื่อการทำงานและการเรียนแบบไฮบริด หน้าจอขนาด 16 นิ้วซึ่งใหญ่ขึ้นกว่าเจนเนอเรชั่นก่อนหน้าให้ประสิทธิภาพการแสดงผลความละเอียดในระดับ 2.5เครื่องในรุ่นหน้าจอขนาด 14 นิ้วมาพร้อมการแสดงผลแบบ FHD OLED ความละเอียดสูงสุด 2.2หน้าจอทั้งสองขนาดมาพร้อม 90% AAR และ DCI-P3 เพื่อการแสดงผลค่าสีที่สมจริง กล้อง FHD อินฟาเรด ให้ภาพที่คมชัด พร้อมฝาครอบหน้าจอกล้องแบบเลื่อนเปิดปิดได้เพื่อความปลอดภัย มอบความเป็นส่วนตัวให้ผู้ใช้งาน

 

ทัชแพดที่มีขนาดใหญ่ขึ้นช่วยให้การใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น ตัวเครื่องมาพร้อมตัวเลือกหน่วยประมวลผล  Intel® Core™ หรือ AMD Ryzen 7000 ใหม่ล่าสุด ให้การเชื่อมต่อทำได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยพอร์ต USB Type-C® แบบ full function ถึง 2 พอร์ต

 

Lenovo Tab M9: ตอบโจทย์ทุกการใช้ให้ทุกช่วงเวลา



 

Lenovo Tab M9 มอบความบันเทิงให้ทุกการใช้งานบนแท็บเล็ตเครื่องนี้ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยน้ำหนักเพียง 344 กรัมและบางเพียง 7.99 มิลิเมตร แท็บเล็ต Lenovo Tab M9 มาพร้อมหน้าจอขนาด 9 นิ้วแบบ HD ตัวเครื่องทำจากวัสดุเมทัลตัดสองเฉดสีอย่างมีสไตล์ ระบบเสียง Dolby Atmos® จากลำโพงคู่ ให้คุณภาพเสียงที่มีพลัง ชิปประมวลผล MediaTek® Helio G80 Octa-Core และระบบปฏิบัติการณ์ Android™ 12 หน่วยความจุสูงถึง 128ให้การสตรีมและบันทึกหนังเรื่องโปรดทำได้อย่างเต็มที่  แบตเตอรี่รองรับการใช้งานต่อเนื่องยาวนาน 13 ชั่วโมง พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 5 และ GPS   Lenovo Tab M9 ยังมาพร้อมระบบปลดล็อคหน้าจอแบบสแกนใบหน้าเพื่อความสะดวกและปลอดภัยในการเข้าใช้งานเครื่อง

 

ราคาและการจัดจำหน่าย

ราคาและการจัดจำหน่ายในไทยจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.