วันพฤหัสเจอกัน Thailand Mobile Expo 2023 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ


 

ได้เวลาแล้วกับงานมือถืองานแรกของปีนี้ Thailand Mobile Expo 2023 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ พร้อมแล้วที่จะพบกับคุณในวันพฤหัสที่จะถึงนี้แล้ว โดยปีนี้ถือฤกษ์งามยามดี มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ และเป็นงาน consumer งานแรกของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ประจำปีนี้


ภายในงานพบกับมือถือแบรนด์ดัง โอเปอเรเตอร์รายใหญ่ ดีลเลอร์ แก็ตเจ็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆมากมาย และสามารถพบกับของใหญ่ Bangkok EV Expo 2023 มหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ที่จัดคู่กับงาน Thailand Mobile Expo 2023 บริเวณฮอลล์ 7 ของศูนย์ฯสิริกิติ์ ภายในงาน Bangkok EV Expo 2023 สัมผัสกับเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้ามากมาย ทั้งรถยนต์ EV, มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าสกู๊ตเตอร์อุปกรณ์ชาร์จไฟฟ้า Wallbox, ตู้ชาร์จไฟฟ้า อาทิ กิ้งก่า (Ginka Charge Point) เจ้าของเดียวกับตู้เต่าบิน ซึ่งมีมาเปิดตัว พร้อมจัดแสดงตู้ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากิ้งก่า เป็นครั้งแรกในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมรถยนต์แอปพลิเคชั่นเช่ารถยนต์ไฟฟ้า EV, ตู้สลับแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า และพลังงานทางเลือกอย่าง Solar Cell คับคั่งงาน 





พบกับงาน Thailand Mobile Expo 2023 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ และ Bangkok EV Expo 2023 มหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า มีกำหนดจัดในวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 ฮอลล์ 5,6,7 เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT ทางออก 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 20.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.