พรีวิว Huawei Nova 4 มือถือรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของกลุ่ม Mid End



หัวเว่ยเปิดต้นปีด้วยการสร้างความแตกต่างกับตลาดมือถืออีกครั้งด้วยการแนะนำ Nova 4 มือถือระดับกลางพร้อมมาเขย่าวงการอีกครั้งกับจุดเด่น หน้าจอแบบ Punch Display กล้องหน้าเล็ก พร้อมกับความละเอียด 25 ล้านพิกเซล ฝั่งเซนเซอร์รอบด้านบนแทบไร้ร่องรอย


ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่พิเศษ ด้วยขนาด 6.4 นิ้วแต่บอดี้ถือได้ง่าย นอกจากนี้ยังได้ในเรื่องของความละเอียด 2310x1080 หรือ Full HD+ พร้อมกับรอบตัวเครื่องออกแบบได้ลงตัว แถมมีช่องเสียบฟังและ USB-C



ด้านหลังมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวและมีระบบสแกนลายนิ้วมือด้านหลัง



ด้านสเปค Huawei Nova 3 เลือกใช้ CPU Kirin 970 พร้อมกับ NPU ที่ฉลาด และได้ RAM 8GB กับความจำ 128GB เรียกได้ว่าสเปคไม่ได้เป็นรองใคร

ลูกเล่นมาพร้อมกับ Android Pie 9.0 + EMUI 9 รุ่นใหม่และมีเทคโนโลยีเช่นการทำ Video Calling เมื่อคุณโทรเข้าแสดงผลเป็นแบบวิดีโอ

Huawei Share 3.0 ที่แบ่งปันได้ระดับกว้างและไปยังอุปกรณ์ได้หลากหลาย และนอกจากนี้ยังมี Hivision คราวนี้ส่องที่ของสามารถกดสั่งซื้อได้



และนอกจากนี้กล้องหลังติดตั้งมาให้ 3 ตัวครบทั้งระยะ Wide, ระยะปกติที่ถ่ายภาพกลางคืนได้ดี และ Depth Sensor (ความละเอียด 16 + 20 + 2 ล้านพิกเซล) และมีกล้องหน้า 25 ล้านพิกเซลให้ถ่ายได้ดี และมี EIS สำหรับป้องกันภาพสั่นไหวเมื่อถ่ายวิดีโอ



สุดท้ายกับราคาของ Huawei Nova 4 เคาะที่ 16,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ในวันที่ 7 - 10 มกราคม หากไม่สะดวก Lazada จะวางจำหน่ายเช่นเดียวกัน และช่วงนั้นจะมีการแถม Huawei FreeBugds Wireless Earphone ราคา 3,990 บาท ใครสนใจอย่าลืมไปจับจองกันครับ

พรีวิวครั้งนี้ขอจบเท่านี้เจอกันครั้งหน้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.