[Clip] รีวิว Samsung Galaxy J6+ มือถือชายกลางสเปคดีสำหรับคนงบประมาณไม่มาก



Samsung Galaxy J6+ แม้ว่าจะเปิดตัวมาพักใหญ่แล้ว แต่ด้วยความเป็นอีกตัวเลือกเริ่มต้นสำหรับคนอยากได้มือถือกล้องหลังคู่ละลายหลังได้อย่างดี มาพร้อมกับ เทคโนโลยีต่างๆ ซึ่งผมได้ทำคลิปมาเล่าให้คุณได้ชมกัน








แต่สำหรับคนที่ชมคลิปแล้ว นี่คือบทความนี้เป็นการเล่าสรุปเพิ่มเติมสำหรับคนที่อยากรู้ว่า จริงๆ แล้ว Samsung Galaxy J6+ มีอะไรดีบ้าง คำตอบก็คือ ดีไซน์ของเครื่องที่ดูหรูหรากว่าราคาของเครื่อง ใครจะคิดว่า มือถือราคา 5,490 บาทจากค่ายเกาหลีจะใช้วัสดุเงางามในการตกแต่งและออกแบบได้ลงตัว และมีระบบความปลอดภัยอย่างสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง




และฟีเจอร์ของเครื่องมาครบครัน ทั้งกล้องหลังคู่ ระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo และจะได้อัปเดตไปยัง Android Pie แน่นอน แต่ไม่รู้ว่าจะได้ UI ใหม่หรือไม่







กล้องหลังคู่ของเครื่องรุ่นนี้สามารถละลายหลังได้ แม้ว่าจะไม่ได้ติดตั้ง AI Scene มาให้ ณ ตอนนี้แต่ก็ทำงานได้ดี พร้อมกับกล้องหน้าแบบมาตรฐานด้วยกัน มีละลายหลัง และ Beauty ให้



ทิ้งท้ายกับตอนนี้โปรโมชั่นพิเศษจาก Samsung Galaxy J6+ ลดราคาอีก 500 บาทจนถึง 31 มกราคม ซึ่งเป็นโปรโมชั่นเครื่องเปล่า ถือว่าเป็นโอกาสอันดี ถ้าอยากได้มือถือราคาถูก และครบเครื่องดีแบบนี้ นี่เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจครับ

สำหรับครั้งนี้ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่ในบทความรีวิวครั้งหน้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.