[Clip] ลองใช้ Samsung Galaxy A20 มือถือระดับไม่เกิน 6 พันที่ มีกล้องคู่และฟีเจอร์ครบจบที่เดียว



ถ้าพูดถึงตระกูล Galaxy J แล้ว ณ เวลานี้ถือว่าหายไปอย่างเป็นทางการ แต่ไม่ต้องตกใจกันไปเพราะ Galaxy A20 คือตัวตายตัวแทนของตระกูลนี้ที่เห็นผลที่ชัดเจนที่สุดอย่างมาก มาดูกันว่า A20 จะมีดีอะไรและคุ้มกับการจ่ายเงิน 5,890 บาท หรือไม่ และถ้าดูว่าแพงอยากซื้อให้ราคาถูกทำอย่างไร
ภาพรวมของ Samusng Galaxy A20 ยังถือว่าเป็นมือถือที่ไว้ใจได้และลดทอนจาก Galaxy A30 ลงมาในเรื่องของความละเอียดหน้าจอที่ตัวนี้เหลือ HD+ และขุมพลัง แต่ว่าได้บอดี้ที่เรียกว่าสวยไม่ต้องสีสันที่เงาวับ แต่ลงตัวด้วยสีแดงที่เป็นออฟชั่น



หน้าจอยังคงได้ Super AMOLED ที่เรียกได้ว่าให้สีสันสดใสตามสไตล์ของ Samsung ไม่มีผิด



สเปกของเครื่องลดทอนลงแต่ยังใช้ขุมพลัง Exynos 7884 พร้อมกับ RAM 3GB / ความจำ 32GB เพิ่มความจำผ่าน Micro SD 512GB และรองรับ 4G LTE, WiFi 2.4GHz, Bluetooth 5.0 ก็ถือว่าไม่น่าเกลียด



ลูกเล่นยังคงใช้ Android Pie + OneUI ของ Samsung ที่มีจุดเด่นในเรื่องการใช้งานที่ง่ายมาก และยังคงมีระบบความปลอดภัยทั้งสแกนลายนิ้วมือด้านหลัง และ สแกนใบหน้าครบถ้วน และกล้องนั้นมีระยะ Ultra Wide มาให้และถ่ายภาพกลางคืนจัดว่าดี



กับราคา 5,890 บาท ยังมองว่าภาพรวมถือว่าครบเครื่อง แต่อาจจะสู้คู่แข่งไม่ได้ในเรื่องขุมพลัง แต่อย่าลืมว่า มันมีความไว้เนื้อเชื่อใจได้พอสมควร แต่ถ้าอยากได้ราคาถูกกว่านี้เห็นว่าซื้อกับ ผู้ให้บริการราคาอาจจะเริ่มต้นไม่ถึง 2,500 บาทเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.