[Clip] ลองใช้ Samsung Galaxy M20 มือถือจอใหญ่ แบตฯ อึด กล้องหลังคู่ ราคาไม่เกิน 6,600 บาท


อีกสิ่งที่เหนือความคาดหมายของ Samsung ในปีนี้นอกจาก Galaxy Fold อาจจะเข้าจำหน่ายในประเทศอีกไม่นานหลังจากนี้ แต่เป็นมือถือราคาประหยัดที่หาซื้อทางออนไลน์เท่านั้นอย่าง Samsung Galaxy M20 นั่นเองแล้วทำไมถึงต้องเป็นรุ่นนี้ในการเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยและมันดีแค่ไหน มาดูคลิปและบทวิเคราะห์และเล่าหลังลองกัน
สำหรับ หน้าตาของ Samsung Galaxy M20 จะมีความคล้ายกับ A20 พอสมควร แต่ว่าสิ่งที่ต่างกันคือหน้าจอขนาด 6.3 นิ้วแบบ PLS LCD นั่นเองแต่ความละเอียดกลับเยอะกว่าที่ Full HD+ ด้านหล้งคล้ายกันแต่ว่าสีสันของ M20 จะเรียบเป็นพลาสติกไปเลย



รอบตัวเครื่องออกแบบได้สวยกำลังเหมาะและถือว่าเป็นอกความก้าวหน้าในการออกแบบมือถือราคาประหยัด มีระบบปลดล็อคใบหน้าและ สแกนลายนิ้วมือให้เหมือนกัน

สเปกเครื่องนั้นเลือกใช้ CPU Exynos 7904, RAM 4GB , ROM 64GB เพิ่ม MicroSD ได้ รองรับ 4G Dual Standby WiFi ยังเป็นแค่ 2.4GHz และ Bluetooth 5.0 แต่เซอร์ไพรส์คือแบตฯ ใหญ่โตถึง 5000 mAh เมื่อใช้งานจริงกลับทนแบบชัดเจนมาก และรองรับ fastcharge 15W



นอกจากนี้ระบบปฏิบัติการกลับยังคงใช้ Android 8.1 อยู่ แต่ว่าก็มีข่าวจะอัปเดตในไม่ช้านี้ ซึ่งการทำงานถือว่าลื่นไหลและมีข่าวเรื่องแบตฯ ดูดลงเล็กนิดหน่อยเมื่อเทียบกับ OneUI




ส่วนกล้องนั้นได้ครบทั้งปกติขนาด 13 ล้านพิกเซล และรูรับแสงค่อนข้างกว้าง และ 5 ล้านพิกเซลแบบ Ultra Wide 123 องศากันเลยทีเดียว

เห็นแบบนี้ราคาของเจ้าตัวนี้ 5,990 บาท จากปกติ 6,590 บาท เพียงแต่ว่ารับได้ไหม ถ้าบอกว่ามือถือรุ่นนี้ขายแต่ออนไลน์ผ่าน Lazada เท่านั้น ก็ลองพิจารณาดูนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.