[Clip] ลองใช้ OnePlus 7 Pro มือถือเรือธงที่ให้คุณได้มากกว่า


OnePlus จัดว่าเป็นมือถืออีกค่ายที่หลายคนอยากได้มาครอบครองและถือว่าเป็นนักฆ่าเรือธง สำหรับในปีนี้กับ OnePlus 7 Pro นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก สำหรับคนที่อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรสามารถดูคลิปได้ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ สามารถอ่านได้จากข้างล่างนี้
รูปร่างแม้ว่าจะไม่ได้ฉีกจากมือถือเรือธงรุ่นอื่นแต่ต้องยอมรับว่าหน้าจอของ OnePlus 7 Pro ที่มีการเอาใจใส่อย่างมาก ทำให้การแสดงผลออกมาลื่นไหลและดูดีไม่น้อยเลยครับ และขนาดของมันก็คือ 6.67 นิ้ว กล้องแบบซ่อนได้




ด้านหลังมีกล้อง 3 ตัวจัดวางได้แบบเหมาะสมและใช้งานได้กำลังดี จนเรียกได้ว่า OnePlus เริ่มเอาใจใส่กับการดีไซน์มากขึ้น และตัวนี้ยังกันน้ำได้แต่แนะนำว่าอย่าโดนจะดีกว่า เพราะกล้องหน้าแบบซ่อนได้คือสิ่งที่ผมไม่ไว้ใจ



สเปกเครื่องของ OnePlus 7 Pro แรงสมใจใครหลายคนเพราะเลือกใช้ Qualcomm Snapdragon 855 และมี RAM ให้เลือกทั้ง 6 / 8/ 12GB ซึ่งเครื่องที่ผมได้เป็น RAM 8GB ถือว่าตอบสนองดี ความจำมีให้เลือก 128 - 256GB การเชื่อมต่อทำได้เหมือนกับมือถือปกติทั่วไป





ส่วนกล้องของ OnePlus 7 Pro นั้นความละเอียดถือว่าดีและมีเลนส์ครบทั้งกว้างและ Tele และยังได้ระบบการถ่ายวิดีโอที่ดีมากอย่างที่คุณเห็นจากตัวอย่างทั้ง 2


ฟีเจอร์ของเครื่องยังคงเป็นมือถือทั่วไปแต่มาพร้อมกับ Oxygen OS 9.5 รุ่นใหม่พร้อมกับ Android Pie ข่าวดีคือ มันอัปเดตได้เรื่อยๆ และไป Android Q ได้อย่างสบายๆ เลยครับ

สนนราคาของเครื่องเริ่มต้น 24,999 บาท ไปจบที่ 29,999 บาท อาจจะสูงไปสักหน่อยแต่ผมมองว่ารุ่นนี้ก็ให้อะไรหลายอย่างที่ดีและน่าใช้งานไม่เบาเยครับ



อย่างไรก็ตามสำหรับรีวิวจริงสามารถอ่านได้ทาง itcoolgang.com ช่วงปลายเดือนมิถุนายน นี้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.