รีวิว Choetech Fast Wireless Pad กำลัง 15W มันดีจริงไหม ??



การเปิดตัว Samsung Galaxy Note 10 และ Note 10+ เป็นอีกกลุ่มที่อุปกรณ์เสริมต้องปรับตัว แน่นอนว่า Choetech ก็ได้เผยโฉมที่ชาร์จเป็นแบบ Wireless Pad ที่น่าใช้เหมือนกันอย่างรุ่น Choetech Fast Wireless Pad 15W มาดูกันว่ามันน่าใช้แค่ไหน







เริ่มจาก อุปกรณ์ติดกล่องมีทั้ง สาย Micro USB และ ปลั๊กไฟ กำลังไฟ 1.5A รองรับมาตรฐาน Quick Charge 3.0 ของ Qualcomm ด้วยครับ

ดีไซน์ของ Choetech Fast Wireless Pad 15W เป็นอย่างไร





การออกแบบตัวเครื่องเป็นแท่นวางที่มีการเอียง 60 อาศา ซึ่งเป็นจุดที่กดได้ดีที่สุด และนอกจากนี้ยังสามารถรู้ได้ว่าชาร์จหรือไม่จากไฟ ข้างล่าง จะติดพร้อมกัน 3 จุด



ส่วนหลังของที่วางจะมีช่องเสียบ Micro USB เท่านั้น อย่างไรก็ตาม นี่เป็นการออกแบบที่แท่นวางที่ผมดูแล้ว สวยและน่าใช้ วางอะไรก็สวยงามมากครับ

ประสิทธิภาพในการชาร์จไฟ


ก่อนอื่นเรามาดูรายชื่อมือถือที่ Choetech 15W Wireless Pad จะทำงานได้เต็มประสิทธิภาพกันหน่อยดีกว่า เริ่มจาก

【Charge Up to 15W】 Fastwireless charge up to 15W for LG V30, LG V30+, LG V35,LG V40, LGV50, LG G8/G7,LG V50 THINQ/V40 THINQ/G8 THINQ,10W for the Samsung Galaxy Note 10, Note 10 plus, S10,S10+,S10E,S9, S9 Plus, S8, S8 Plus, Note 9, Note 8, S7, 7.5W qi wireless charging for iPhone 11/11 Pro/11 Pro Max/X/ XS / XS Max/ XR/ 8/ 8 Plus ( QC2.0/3.0 adapter needed for fast charge) and 5W standard wireless charge for all Qi-enabled Phones.




เหตุผลที่ทำไมถึงแท่นชาร์จนี้สามารถชาร์จไฟได้เร็วและรองรับกำลังถึง 15W คือการติดตั้ง Coil ให้พลังงานถึง 2 ตัวด้วยกันทำให้กำลังที่ชาร์จรุ่นนี้ให้พลังสูงเหมือนกัน นอกจากจากไว้แบบแนวตั้งแล้ว สามารถวางแบบแนวนอนได้ด้วย ก็ยังให้กำลังที่สูงเหมือนกัน

ความรู้สึกหลังทดลองใช้งานเป็นอย่างไร



เรียกได้ว่าเป็นแท่นชาร์จไฟที่ออกแบบให้คุณดูภาพยนตร์ระหว่างชาร์จไฟ หรือ จะใช้งานชาร์จไฟได้เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ที่ให้ที่ชาร์จแบบ Micro USB แต่ให้กำลังสูงแบบนี้อาจจะเก่าไปหน่อย ข้อดีคือ ไม่ต้องห่วงเรื่องการแย่งอุปกรณ์ เพราะอุปกรณ์อื่นไป USB-C หมดแล้วนั่นเอง



แต่ที่ต้องชม Choetech อีกเรื่องคือวัสดุดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก เมื่อเทียบกับราคา และให้ที่ชาร์จติดกล่องรองรับมาตรฐาน Quick Charge 3.0 ของ Qualcomm มาให้

คุ้มค่าหรือไม่หากจะซื้อ Choetech Fast Wireless Pad 15W



เมื่อเห็นราคาที่เปิดตัวในต่างประเทศอยู่ที่ 28.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,5xx บาท เท่านั้น ผมว่าถ้าต้องการที่ชาร์จเจ๋งๆ และไว้ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน แถมดีไซน์สวย นี่ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเลยครับ

สำหรับคนที่ต้องการซื้อสินค้า Choetech สามารถกดซื้อได้ที่ https://www.choetech.com/product/charger/ หรือทาง Lazada ที่ลิงค์นี้ https://www.lazada.co.th/shop/choetech1

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.