รีวิว อุปกรณ์ชาร์จไฟด้วย USB-C เข้าไอโฟน จาก Choetech ของดีที่ต้องลองสักครั้ง

CHOETECH กลับมาอีกครั้ง คราวนี้พวกเขาได้ส่งสาย USB-C แต่หัวอีกด้านรองรับกับคนใช้ iPhone อย่าง USB-C กันบ้างล่ะ มาดูกันว่า มันดีจริงหรือไม่และ หาซื้อได้ที่ไหน มาดูกันเลย และคราวนี้แถมด้วยปลั๊กชาร์จไฟ USB-C ด้วยครับ

Clip Review

รูปร่างที่เห็นของสาย






สำหรับสายของเส้นนี้ มาพร้อมกับ Package ที่ดูทั่วไปแต่เวลาเปิดออกมา และจับสายพบว่า คุณภาพของสายดีมาก ความหนากำลังดีและความยาวมีให้เลือกหลากหลาย แต่สำหรับสายที่ได้มารีวิวมความยาวสูงสุด 2 เมตร!!!




นอกจากถัดมาที่เป็นปลั๊ก Power Adaptor ที่รองรับเทคโนโลยี PD กำลังไฟ 18W และขนาดเล็กน่ารัก พร้อมกับช่องเสียบ USB-C รุ่นนี้เป็นปลั๊กที่ไม่ได้ให้สายเพียงอย่างเดียว แต่มาพร้อมกับ USB-C มาให้ด้วย

ฟีเจอร์และความรู้สึกหลังทดลอง



เมื่อทดลองใช้งาน หากในการรับส่งข้อมูลสามารถรองรับความเร็ว 480Mbps ถือว่าเร็วพอสมควร และเมื่อเสียบกับชาร์จไฟกับคอมพิวเตอร์อาจจะไม่สามารถเข้าวงการ Quick Charge



แต่เมื่อสำหรับเมื่อเสียบกับอุปกรณ์ชาร์จไฟที่รองรับ PD 18W ที่สามารถชาร์จไฟได้เร็วมากขึ้น เรียกได้ว่า ถือว่าเป็นอีก อุปกรณ์ชาร์จไฟได้ดีเลยทีเดียวและยังปลอดภัยอีกด้วย



ในความรู้สึกกับสาย USB-C to Lightning Port ความยาวของสายจะเหมาะสมกับคนที่ต้องการสายยาวหรือใช้งานบนเตียงนอน หรือโต๊ะทำงานที่ต้องการลากสายมากเลย

คุ้มค่าหรือไม่หากจะเลือกซื้อ



อย่างไรก็ตาม CHOETECH ยังคงต้องหาซื้อผ่าน Amazon ออนไลน์เท่านั้น ถ้าต้องการจริงๆ กดสั่งซื้อได้เลย ในราคาประมาณ 200 กว่าบาท ไทย ส่วนปลั๊กชาร์จไฟราคาไม่ได้แรงเท่าไหร่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.