AMD และ Microsoft ประกาศวางจำหน่ายแล็ปท็อปบางเบาขนาด 15 นิ้วใหม่ รุ่น Microsoft® Surface 3



AMD (NASDAQ: AMD และ Microsoft ประกาศวางจำหน่ายแล็ปท็อป Microsoft Surface ขนาด 15 นิ้ว รุ่นแรกที่ใช้พลังจากโปรเซสเซอร์ใหม่ AMD Ryzen™ Microsoft Surface Edition นับเป็นการร่วมมือทางด้านวิศวกรรมที่สำคัญ และยาวนานหลายปีระหว่าง AMD และ Microsoft ในระดับซิลิคอนแพลตฟอร์ม และซอฟต์แวร์เพื่อสร้างแล็ปท็อปรุ่น Microsoft® Surface® 3 ขนาด 15 นิ้ว ที่มีความสมดุลด้านประสิทธิภาพ 

อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ และการออกแบบตัวเครื่องที่บางเบา เป็นการผสมผสานประสิทธิภาพด้านการประมวลผล และด้านกราฟิกระดับโลกเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ ซอฟต์แวร์ระบบหลังบ้านที่ได้รับการพัฒนา รวมไปถึงเทคโนโลยีการแสดงผล AMD Radeon FreeSync™[ii] ด้วย แล็ปท็อป Microsoft® Surface® ได้รับออกการแบบมาสำหรับการทำงานด้านครีเอทีฟระดับมืออาชีพนักเรียนเกมเมอร์ และนักธุรกิจที่ให้ความสำคัญในประสบการณ์การใช้งานหน้าจอขนาดใหญ่ แต่ก็ยังสามารถพกพาไปที่ไหนก็ได้ โปรเซสเซอร์ AMD รุ่น AMD Ryzen Microsoft Edition และซอฟต์แวร์ที่ได้รับการพัฒนาให้เหมาะสมรุ่นล่าสุดจากการร่วมมือกันระหว่าง AMD และ Microsoft ซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อ 10 กว่าปีก่อนใน Microsoft Xbox และในปัจจุบันที่ครอบคลุมไปตั้งแต่ Azure ไปจนถึง Surface ไปจนถึง xCloud และโปรเจค Scarlett

Rick Bergman รองประธานบริหาร กลุ่มธุรกิจด้านประมวลผล และกราฟิก บริษัท AMD กล่าวว่า “โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Microsoft Surface Edition ทำให้ AMD สามารถนำเสนอโปรเซสเซอร์สำหรับแล็ปท็อปรุ่น Ultrathin ที่ทรงพลังที่สุดที่เราเคยพัฒนาขึ้นมา


แล็ปท็อป Microsoft® Surface® 3 ที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพด้วยโปรเซสเซอร์ AMD นำเสนองานฝีมือระดับฟรีเมียมที่มีแต่ AMD เท่านั้นที่สามารถผสมผสานเข้าไว้ด้วยกันได้ ทั้งการรวมแล็ปท็อปขนาด 15 นิ้ว กับโปรเซสเซอร์ที่ใช้พลังงานเพียง 15W เพื่อสร้างอุปกรณ์ที่ทรงพลัง และประสบการณ์การแสดงผลบนหน้าจอขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมขนาดที่บางเบาเพียง 1.5 กิโลกรัม AMD เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในการนำเสนอ CPU และ GPU ในระดับโลก เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Microsoft และนำนวัตกรรมต่างๆ ออกสู่ตลาด



Pavan Davuluri วิศวกร ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท Microsoft กล่าวว่า “เมื่อเรามองหาโปรเซสเซอร์ที่เหมาะสมในการขับเคลื่อนประสิทธิภาพแล็ปท็อปใหม่รุ่น Microsoft® Surface® 3 เราต้องการประสิทธิภาพด้านกราฟิกที่ดีที่สุดจากโปรเซสเซอร์แบบซิงเกิล ซึ่ง AMD เข้ามาในใจของเราทันที จากความสำเร็จในการร่วมมือนำเสนอประสิทธิภาพด้านกราฟิกระดับโลกบนเครื่องเกมคอนโซล Xbox การเป็นพันธมิตรกับ AMD มาอย่างยาวนาน แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพด้านการทำงานในระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม เราจะนำประสบการณ์ด้านการประมวลผลชั้นสูง และนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยมมาสู่แล็ปท็อป Microsoft® Surface® 3”

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.